ควันหลงสงกรานต์ Ini3 ชวนเกมเมอร์ มันส์สาด..สาด ทั่วประเทศ

ini3so

ถือเป็นกิจกรรมสุดพิเศษที่ อินิทรี ได้ออกมามอบความสุขให้กับเกมเมอร์เพื่อร่วมฉลองเทศกาลสงกรานต์ 2557 ในกิจกรรม “Ini3 มันส์สาด..สาด”  ที่ได้สาดความสนุกกันไปแล้วเมื่อวันที่ 13 เม.ย. ที่ผ่านมา แถมยังเปิดโอกาสให้เพื่อนๆ ชาวอินิทรีได้เลือกสาดกันในแบบที่ชอบ ไม่ว่าจะเป็น สาดกับเหล่า GM ที่ย่านสีลม หรือ สาดทั่วไทย รองรับความชุ่มฉ่ำทั้ง 77 จังหวัด เพื่อรับไอเทมจากเกมดังในเครือแบบฟรีๆ อาทิ C9, Pangya, Club Mstar , Boomz, Touch online ฯลฯ

สำหรับ “Ini3 มันส์สาด..สาด with GM” ทีมงานบุกไปเซอร์ไพรส์ พร้อมนัดหมายสาดกับชาวอินิทรีกันที่ย่านสีลม งานนี้เรียกได้ว่าคึกครื้น ชุ่มฉ่ำเวอร์ เพราะชาวอินิทรีทยอยมาร่วมสาด และถ่ายรูปกับเหล่า GM ตลอดทั้งวัน แม้คนจะแน่นแค่ไหนก็ไม่หวั่น ดูจากสีหน้าในรูปคงไม่ต้องบรรยายว่ามันส์สาด..สาด ขนาดไหนเนอะ ^^

ini3so1ini3so3 ini3so4

ini3so5 ini3so6

ini3so7

ส่วนด้าน “Ini3 มันส์สาด..สาดทั่วไทย” เพื่อนๆ ก็เข้ามาโพสต์รูปเล่นน้ำสงกรานต์ของตัวเองที่แฟนเพจเกมต่างๆ อีกเพียบ ดูจากรอยยิ้มในแต่ละรูปแล้วเชื่อเหลือเกินว่าเล่นน้ำกันแบบสนุกสนาน มันส์สาดสาดทั่วไทยกันแน่นอน

ini3so8 ini3so9

ini3so10

ini3so11 ini3so12

ini3so13

เห็นทุกคนมีความสุขขนาดนี้..ทีมงานก็แฮปปี้ฝุดๆ และรับประกันว่าจะต้องรีบทยอยจัดกิจกรรมใหม่ๆ ให้ทุกคนได้ร่วมสนุกกันอีกแน่นอน ติดตามรายละเอียดได้ที่ www.fb.com/mygameini3

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment