GMThai ฉลองปีใหม่ไทย สุขใจวันสงกรานต์

gmtS

ปีใหม่ไทยวันสงกรานต์จวนจะมาแล้วค่ะ เชื่อว่าท่านผู้เล่นทุกคนจะได้สนุกกับกิจรรมต่างๆ ที่ใกล้ตัวในช่วงวันหยุดวันสงกรานต์ค่ะ ในวันมหามงคลสงกรานต์นี้ พร้อมใจรดน้ำดำหัวขอพรจากผู้ใหญ่ ร่วมครื้นเครงไปกับบรรดาญาติมิตรชิดสหาย GMThai ก็ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งเพื่อส่งมอบความสุขให้กับผู้เล่นทุกท่าน เพียงแค่ทำการต่อภาพให้สำเร็จก็มีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลแล้ว

gmtS1

ร่วมต่อจิ๊กซอว์ กล่าวคำอวยพร  ชิงของรางวัล

gmtS2

ในช่วงวันสงกรานต์ GMThai จะจัดกิจกรรม “ร่วมต่อจิ๊กซอว์ กล่าวคำอวยพร ชิงของรางวัล” กิจกรรมนี้จัดบนเว็บค่ะ ในเวลากิจกรรม ผู้เล่นทุกท่านมีโอกาส 1 ครั้งต่อวันในการต่อภาพ GMThai เตรียมรูปภาพตั้งหลายรูป ล้วนทั้งเป็นรูปสวยๆ ของแต่ละเกมส์ GMThai ค่ะ เช่น

gmtS3

gmtS4

gmtS5

gmtS6

gmtS7

รายละเอียดการสะสมคะแนน

เมื่อทำการต่อภาพสำเร็จแล้วจะได้รับคะแนนในแต่ละครั้ง และทำการสะสมคะแนนเพื่อนำไปแลกเปลี่ยนเป็นของรางวัลต่างๆ มากมาย มีทั้งถุงรางสีทองแดง สีเงินและสีทองด้วย ผู้เล่นสามารถคลิกปุมเพื่อดูโค้ดของรางวัลได้ โค้ดของรางวัลจากกิจกรรมสามารถนำไปแลกไอเทมภายในเกมได้โดยตรง ไม่ต้องรอเลยนะคะ

gmtS8

gmtS9

ขาดไม่ได้ก็คือรางวัลบุญหล่นทับ ทีมงาน GMThai จะส่งมอบรางวัล WD Elements Portable USB3.0 1TB และ GMThai The Monkey King T-shirt ใครจะเป็นคนที่โชคดีที่สุดนะคะ

gmtS10

WD Elements Portable USB3.0 1TB

gmtS11

GMThai The Monkey King T-shirt

หลังกิจกรรมสิ้นสุด ทางทีมงาน GMThai จะทำการสุ่มจับชื่อผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลพร้อมทำการประกาศที่หน้าเพจหลักและหน้าเพจแฟนคลับ

gmtS12

สุขสันต์รับวันสงกรานต์ โพสรูปเด็ดวันสงกรานต์  ชิงของรางวัล

gmtS13

กิจกรรม “โพสรูปเด็ดวันสงกรานต์” นี้จะจัดที่แฟนเพจคลับทางการของ GMThai ค่ะ ในช่วงเวลากิจกรรมเพียงแค่ร่วมส่งภาพถ่ายประสบการณ์ประทับใจหรือบรรยากาศประทับใจในวันสงกรานต์ ก็มีโอกาสลุ้นรับรางวัลใหญ่แล้ว

gmtS14

อยากทราบข้อมูลรายละเอียดเพิมเติมของกิจกรรมที่จัดในช่วงวันสงกรานต์ ก็ขอติดตามหน้าเพจหลักของ GMThai นะคะ GMThai ฉลองปีใหม่ไทย สุขใจวันสงกรานต์ รางวัลใหญ่แจกไม่หยุด มากสนุกกันเลยยย

เพจหลัก GMThai : http://www.gmthai.com/
แฟนเพจ GMThai : https://www.facebook.com/

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Tagged
Comment