ศึกชิงแชมป์แรกแห่งปี Ini3 E-Lympic games 2014 พร้อมประกาศศักดา 6 เมษายนนี้

Lympic

อีกไม่กี่วันเท่านั้นที่เราจะได้รู้กันแล้วว่า ใครจะเป็นผู้คว้าแชมป์จากศึกการแข่งขันเกมในเครืออินิทรีฯ Ini3 E-Lympic games 2014 “Summer cup” การแข่งขันต้อนรับหน้าร้อนฤดูกาลแรกของปี ได้เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายของการแข่งขันแล้ว เหล่าเกมเมอร์ว่าที่แชมป์ summer cup เตรียมตัว เตรียมใจกันให้พร้อม เพราะในวันอาทิตย์ที่ 6 เมษายนนี้ จะเป็นการเปิดสังเวียนแข่งขันรอบชิงชนะเลิศที่ Neolution E-sport Stadium สาขา ม.เกษตรศาสตร์ กองเชียร์ทั้งหลายตั้งทัพให้พร้อม ห้ามพลาดเด็ดขาด

หลังจากที่มีเปิดการแข่งขันรอบคัดเลือก (ออนไลน์) ของ 4 เกมดัง C9, Club Mstar, Pangya และ Boomz ที่เริ่มรับสมัครกันตั้งแต่ต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม มีผู้สนใจสมัครเข้าร่วมการแข่งขันมาเป็นจำนวนมากมาย และในขณะนี้ทีมงานก็ได้เผยรายชื่อผู้เข้าชิง และ สายแข่งรอบชิงชนะเลิศ ที่จะแข่งกันในวันที่ 6 เม.ย. นี้ โดยเพื่อนๆ สามารถเข้าไปดูรายชื่อและสายแข่งได้ตามเกมที่

C9  http://elympic.mygame.in.th/2014/c9/
Club Mstar http://elympic.mygame.in.th/2014/mstar/
Pangya http://elympic.mygame.in.th/2014/pangya/
Boomz http://elympic.mygame.in.th/2014/boomz/

Lympic1

โดยในครั้งนี้ สำหรับเพื่อนๆ ที่ไม่สะดวกมาร่วมงานที่ Neolution E-sport Stadium สาขา ม.เกษตรศาสตร์ สามารถรับชมถ่ายทอดสดการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศผ่านทางเว็บไซต์ได้ที่ลิงค์ http://elympic.mygame.in.th/live/ แล้วเพื่อนๆ ทุกคนจะไม่พลาดภาพจริง เสียงจริง และความสนุกสุดมันส์ ของการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ Summer Cup ไปได้แม้แต่วินาทีเดียว

โดยการถ่ายทอดสดจะมีขึ้นในวันที่ 6 เมษายน 2557 ตั้งแต่เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป ตามตารางการแข่งขันรอบชิงชะเลิศดังนี้

Lympic2

ที่สำคัญการแข่งขัน Ini3 E-Lympic game 2014 “Summer cup” ในครั้งนี้จะเป็นอีกหนึ่งโอกาสสำคัญที่เราจะได้ร่วมกันตอบแทนสังคมอีกครั้งกับโครงการ Ini3 We Care เพื่อเด็กกำพร้าและเด็กด้อยโอกาส ส่วนรายละเอียดจะเป็นอย่างไรนั้นรอติดตามได้ที่ www.ini3.co.th/wecare

Lympic3

วันอาทิตย์ที่ 6 เมษายนนี้ กับศึกการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศเพื่อหาเจ้าแห่งเกมอินิทรีตัวจริง ณ ร้าน Neolution E-sport Stadium สาขา ม.เกษตรศาสตร์ จะมันส์ จะตื่นเต้นเร้าใจแค่ไหน ห้ามพลาดเด็ดขาด แล้วเจอกัน!!!

Lympic4

Comment