Fantasy Frontier ทันใจกับอาชีพใหม่ Katar จ้าวแห่งนักฆ่า

ffkatar

เปิดตัวกันไปอย่างร้อนแรงกับเกมส์ Fantasy Frontier ที่เปิดให้บริการกันไปสดๆ ร้อนๆ เมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งก็มีผู้เล่นเข้ามาให้การตอบรับอย่างล้นหลามทะลักกันไปกับทั้ง 2 SV เลยทีเดียว และเพื่อเป็นการตอบแทนผู้เล่นที่รอคอยอาชีพใหม่กันอยู่

ทีมงานเลยจัดเต็มให้แบบรวดเร็วสุดๆ กับการอัพเดทอาชีพ Katar สุดยอดนักฆ่าแห่งดินแดนแฟนตาซี ที่จะมาวาดลวดลายให้เพื่อนๆ ที่ยังไม่ได้เริ่มเล่น กับเพื่อนๆ ที่เตรียมเงินเตรียมอุปกรณ์ไว้สำหรับอาชีพนี้ได้ยลโฉมกันแน่นอนในวันที่ 27 มีนาคมนี้ อัพเดทพร้อมกันทั่วประเทศ

ffkatar1

เอาล่ะเรามาดูจุดเด่นกับอาชีพใหม่กันบ้าง ในส่วนของการอัพเดทอาชีพใหม่นั้นเราก็ได้ปลดล็อก LV ตัวละครแบบจัดเต็มถึง 75 ทำให้สกิลต่างๆ ของตัวละครมาครบถ้วนและสามารถ Sup Class อาชีพที่ 2 ได้ทันทีอีกด้วย เพราะฉะนั้นเพื่อนๆ สามารถเลือกอัพสายที่สองได้แบบเลือกตามใจกันเลยทีเดียว

จุดเด่นของสกิลต่างๆ ในการเล่น

ffkatar2

Assassination สกิลพุ่งโจมตีที่มีพลังทำลายรุนแรง และสามารถทำให้ติด Stun ได้ เป็นสกิลที่ดุดันน่ากลัว และเป็นสกิลหลักของอาชีพ Assassin เลยทีเดียว จะเลือกอาชีพนี้เป็นหลักหรือรองก็เรียกว่าเป็นใจความสำคัญของสกิลนี้ที่สร้างจุดเด่นให้อาชีพนี้

ffkatar3

Fast Attack สกิลกระโดดเตะลดเกราะอย่างรุนแรง ทำลายเกราะของศัตรูให้เพื่อนๆ สามารถโจมตีได้อย่างรุนแรงที่สุด เป็นสกิลใช้เปิดที่สำคัญทำให้สกิลต่อๆ ไปของเราสร้างความรุนแรงได้อย่างชัดเจนมากขึ้น เมื่อเข้าประชิดตัวได้แล้วไม่ควรพลาดการเปิดด้วยสกิลนี้เป็นสกิลแรก

ffkatar4

Destroy Lightning สกิลสายฟ้าเพิ่มพลังทำลายระดับสูง หลังจากใช้งานเราจะเพิ่มดาเมจติดตัวเพิ่มขึ้นส่วนหนึ่ง เพิ่มพลังโจมตีและทำลายล้างสูง อีกทั้งยังเป็นสกิลที่สวยงามและรวดเร็วอีกด้วย

ffkatar5

Wu Lianhua สกิลก่อกวนและเสริมบัฟให้กับทีมและสามารถทำดาเมจต่อเนื่องไปได้อีกด้วย เป็นสกิลคอมโบต่อเนื่องระหว่างรอคูลดาวน์ สกิล Stun อันแรกได้เป็นอย่างดี สร้างคอมโบต่อเนื่องโจมตีไม่หยุดยั้ง

ffkatar6

Shadow Attack ถือเป็นสกิลเด็ดของ Assassin ที่สามารถเรียก HP คืนจากการโจมตีครั้งนี้ได้ถึง 10% และสามารถ Stack ได้สูงสุดถึง 3 ครั้งอีกด้วย เป็นสกิลปิดที่เด็ดขาด และดุดันที่สุดเลยทีเดียว

ffkatar7

ละแน่นอนถ้าใช้คู่กับมนต์อสูรนินจาสาว Mochitsuki Chiyome เราจะดุเป็น 2 เท่าตัวกันเลยทีเดียว เพราะเป็นคู่หูนินจา Duo เพราะฉะนั้นอย่าพลาดกับอาชีพใหม่ Katar ที่สามารถนำมนต์อสูรไอดีเก่าที่มีอยู่แล้ว มาร่วมร่ายเวทในไอดีเดียวกันได้อย่างสะดวกสบาย เตรียมมันส์กันได้เลยวันที่ 27 มีนาคมนี้

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment