Garena Star League 2014 งานนี้มีแต่คุ้ม

gslitem

นับถอยหลังอีกไม่อีกไม่กี่วันสำหรับงานเกมสุดยิ่งใหญ่ประจำปี Garena Star League 2014 ที่มาพร้อมกับการแข่งขันครั้งสำคัญ และกิจกรรมมากมายตามสไตล์ Garena พร้อมโปรโมชั่นพิเศษที่ขนกันมาแบบไม่มีอั้น

gslitem1

สาวก Heroes of Newerth พลาดไม่ได้ กับเสียง Announcer น้าค่อม ที่จะเปิดจำหน่ายในงานนี้เป็นที่แรก พิเศษสุดเพียงซื้อบัตร True Money ราคา 300 บาท สามารถแลกซื้อ Announcer น้าค่อม ได้ในราคาลด 50% จำกัดเพียง 4000 เท่านั้น และบัตร True Money ยังให้สิทธิ์ลุ้นของรางวัลไปกับ “ล้วงไข่เทพทรู” อีกด้วย โดยราคา 300 บาทได้รับ 1 สิทธิ์ ส่วน 500 บาทได้รับ 2 สิทธิ์

gslitem2

ส่วน Point Blank ก็จะมาระเบิดคลังแสงในงานนี้เพียง 2 วันเท่านั้นคือ 28-29 มีนาคม 2557 สามารถสั่งจองและดูรายละเอียดคลังแสงได้ที่ gsl.in.th/pre_order

โดยในงานจะเปิดคิวให้เข้าซื้อ และรับโค๊ดจากการสั่งจองตั้งแต่ 10.00-15.00 น.

gslitem3

แต่สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็เหล่าทัพอุปกรณ์ IT , Gaming Gear และอื่นๆ มากมายหลายสังกัดได้แก่ SteelSeries , Neolution E-Sport , Razer , Strek , Roccat , Cooler Master, CM Storm , Tt eSPORTS , Gview ,  AMD , Intel , BeeTalk , Sunsnack , Cafe Thai , 3BB , TrueMoney และ Weekly Online ที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นและกิจกรรมสุดคุ้มกว่าที่ไหนๆ สำหรับใครที่สนใจอุปกรณ์ต่างๆ ไม่ต้องลังเล งานนี้คุ้มสุดๆ แน่นอน

Print

gslitem5

gslitem6

gslitem7

gslitem8

ไบเทค บางนา เดินทางไม่ยาก เลือกได้ตามสไตล์ดังนี้

รถไฟฟ้า BTS  – ลงที่สถานีบางนาก็ถึงเลย
รถส่วนตัว – ก็มีทางด่วนให้เลือกมากมายตามสะดวก จากนั้นลงทางด่วนบางนา-ตราด หรือ ทางด่วนบางนา-สมุทรปราการก็ได้
รถ Taxi  – บอกพี่เค้าเลยว่า “ไปไบเทค บางนา เลยเพ่ แถวถนนบางนา-ตราด กิโลเมตรที่ 1 “

gslitem9

แล้วพบกันในงาน Garena Star League 2014 วันที่ 28- 30 มีนาคมนี้  ที่ Bitec บางนา ฮอลล์ 101  เข้าฟรี และมีของแจก!

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment