Heroes of Kingdoms ระบบสัตว์เลี้ยง – ขุนพล

HOKmon

เจอะเจอกันอีกแล้วนะเหล่านักรบชาว HOK ทุกท่าน ในเกมส์ Heroes of Kingdoms ไม่ได้มีเพียงแต่ Hero ที่เพิ่มความแข็งแกร่งได้ แต่ยังมีสัตว์เลี้ยงหรือที่เรียกกันว่า ขุนพล มาให้ผู้เล่นหลายๆ ท่านได้เพิ่มความสามารถให้กับตัว Hero ของผู้เล่นเองได้อีกด้วย

ซึ่งระบบขุนพลนั้นสามารถอัพเกรดและใส่ไอเทมเพิ่มความสามารถได้หลากหลาย โดยสัตว์เลี้ยงแต่ละตัวจะมีสกิลและความสามารถแตกต่างกันออกไป ผู้เล่นสามารถที่จะเลือกใช้ได้ตามความเหมาะสม

HOKmon1

ระบบอัพเกรด

HOKmon2

สัตว์เลี้ยงแต่ละตัวสามารถอัพเกรดได้ถึง 10 ขั้นด้วยกัน โดยการอัพเกรดแต่ละขั้นจะใช้ไอเทมแตกต่างกันไป ขั้นแรกจะต้องใช้ HOKmon9  Tortoise Shell Essence  2 ชิ้น และ HOKmon10  Soldier Soul 4 ชิ้น ทั้งหมด 5 รอบ ซึ่งจะมีพลังจุดแรกเพิ่มขึ้นมา ( หาได้จากการย่อยสลายไอเทม ) และระดับ 2 ใช้  4/5 ชิ้น , ระดับ 3 ใช้ 6/12 ชิ้น , ระดับ 4 และ 5 ใช้ 15/16 ชิ้น แต่ในระดับ 6 นั้นจะใช้ HOKmon11  Tiger Tooth Essence 4 ชิ้น และ HOKmon10  Soldier Soul 30 ชิ้น

ในการจะอัพเกรดสัตว์เลี้ยงให้เพิ่มเป็นระดับ 7 นั้นจะต้องให้ สัตว์เลี้ยง / ขุนพล ที่มีเลเวล 30 และมีจำนวนดาว 3 ดวงขึ้นไป ถึงจะสามารถอัพเกรดเพิ่มให้อยู่ระดับ 7 ได้ ซึ่งในการอัพเกรดให้อยู่ในระดับ 7 นั้นจะต้องใช้ไอเทม Tiger Tooth Essence 8 ชิ้น และ Soldier Soul 40 ชิ้น และระดับ 8 ใช้ 12/50 ชิ้น การอัพเกรดให้เป็นระดับ 9 และ 10 จะต้องให้ สัตว์เลี้ยง / ขุนพล มีจำนวนดาว 4 ดวงขึ้นไป ถึงจะสามารถอัพเกรดระดับ 9 และ 10 ได้ ในการอัพเกรดสัตว์เลี้ยงให้อยู่ในระดับ 9 และ 10 นั้นจะต้องใช้ไอเทม HOKmon12  Dragon Scale Essence 4 ชิ้น และ HOKmon10  Soldier Soul 60 ชิ้น และระดับ 10 ใช้ 8/80 ชิ้น

HOKmon3

ระบบเพิ่มพลัง

การเพิ่มพลังในที่นี้เรียกอีกอย่างว่า โบนัสสเตตัสพิเศษ โดยที่สัตว์เลี้ยงหรือขุนพลแต่ละตัวนั้นสามารถเพิ่มโบนัสสเตตัสให้แก่ฮีโร่ได้และยิ่งอัพเกรดสัตว์เลี้ยงให้อยู่ในระดับสูงขึ้นเท่าไหร่การเพิ่มสเตตัสให้ฮีโร่ก็จะยิ่งสูงขึ้นตามไปอีกด้วย โดยสัตว์เลี้ยงแต่ละตัวจะเพิ่มสเตตัสแตกต่างกันออกไปตามความโดดเด่นของประเภทสัตว์เลี้ยงตัวนั้นๆ

HOKmon4

ระบบถ่ายทอดพลัง

การจะเพิ่มคะแนนหรือความสามารถให้สัตว์เลี้ยงไม่ได้มีเพียงแค่การอัพเลเวลเท่านั้นแต่ยังรวมไปถึงการถ่ายทอดพลังได้อีกด้วย โดยสัตว์เลี้ยงแต่ละตัวจะสามารถอัพสเตตัสหรือสกิลเพิ่มได้สูงสุดไม่เท่ากันแล้วแต่ความสามารถของสัตว์เลี้ยงตัวนั้นๆ สิ่งแรกที่จำเป็นสำหรับการถ่ายทอดพลังคือ สัตว์เลี้ยงที่เหมือนกันแต่อาจมีสเตตัสที่ไม่เท่ากัน

ผู้เล่นสามารถเลือกถ่ายทอดพลังเฉพาะที่เด่นกว่าได้รอบละ 1 อย่าง ( เมื่อถ่ายทอดพลังแล้วตัวที่ได้ทำการถ่ายทอดพลังจะหายไปทันที ) โดยขั้นแรกให้กดที่ HOKmon13  เพื่อเปิดหน้าต่างถ่ายทอดพลังขึ้นมา หลังจากนั้นให้เพื่อนๆ เลือกตัวที่จะทำการถ่ายทอดพลัง (เลือกถ่ายทอดพลังได้เพียงอย่างเดียว) และจะมีค่าใช้จ่ายเป็น Silver จำนวนนึง

HOKmon4

ระบบอัพเกรดอุปกรณ์สัตว์เลี้ยง

สัตว์เลี้ยงจะสามารถใส่อุปกรณ์ได้ก็ต่อเมื่อสัตว์เลี้ยงผ่านการวิวัฒนาการแล้วเท่านั้น โดยการจะวิวัฒนาการสัตว์เลี้ยงจำเป็นต้องมีสัตว์เลี้ยงประเภทเดียวกันที่มีตัวใดตัวหนึ่งมีดาวจำนวน 5 ดวง และมีค่าพลังมากกว่า 13,000 แต้ม และอีกตัวนึงจะต้องมีคะแนนความสนิทสนมมากกว่า 60 แต้ม และค่าพลังมากกว่า 13,000 แต้ม ถึงจะสามารถทำการวิวัฒนาการสัตว์เลี้ยงได้ โดยตัวหลักของผู้เล่นจะสามารถวิวัฒนาการได้ถึงระดับ 6 ดาว โดยมีค่าใช้จ่ายเป็น HOKmon12  Dragon Scale Essence 5 ชิ้น และ เงิน 50,000 Silver

HOKmon5

HOKmon6

ไอเทมสำหรับการอัพเกรดสัตว์เลี้ยงมีทั้งหมด 4 แบบด้วยกัน โดยแต่ละชิ้นจะเพิ่มสเตตัสไม่เท่ากันและความต้องการในการสวมใส่ไม่เท่ากัน

HOKmon14  White tiger bracelet

HOKmon15  Vermillion bird crown

HOKmon16  Basaltic necklace

HOKmon17  Green dragon ring

สำหรับการอัพเกรดเริ่มแรกให้กดที่ไอค่อนที่เป็นรูปค้อน HOKmon18  จะอยู่ในหน้าต่างของการอัพเกรดสัตว์เลี้ยงนั้นเอง

HOKmon7

ค่าใช้จ่ายในการอัพเกรดในแต่ละเลเวลจะไม่เท่ากัน และสามารถอัพเกรดได้สูงสุดถึง 7 ดาว

HOKmon8

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment