C9 อัพเดทตัวละครใหม่ Mystic สาวน้อยค้อนยักษ์ ทุบสนั่นทั่วทวีป 26 มี.ค. นี้

Mystic

ได้เวลาเปิดฉากความมันส์กันแล้ว กับการอัพเดทล่าสุดฉลองปิดเทอมของเกม C9 เกมระดับโลกที่คุณต้องเล่น เมื่อทั่วทั้งทวีปจะต้องสั่นสะเทือนกับการมาของเธอ Mystic สาวน้อยวัยใสตัวละครใหม่ตัวที่ 5 มาพร้อมกับความพิเศษที่เพื่อนๆ สามารถสร้างตัวละครใหม่เล่นได้เลยทันที ไม่ต้องรอเปลี่ยนคลาส แถมยังมีคลาสระดับสูงของตัวเองที่สามารถพัฒนาได้ตอนเลเวล 20 คือ Accelia ตัวละครตัวนี้จะมาพร้อมกับอาวุธชิ้นใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อนในทวีป C9 คือ ค้อนยักษ์คู่ใจ อัพเดทพร้อมกัน วันพุธที่ 26 มีนาคมนี้ พบที่สุดความมันส์เต็มรูปแบบ กับเธอได้แน่นอน!!!

Mystic เป็นตัวละครสายโจมตีประชิด มีความดุดันด้วยการเหวี่ยงค้อนยักษ์ไปมา และการเคลื่อนไหวได้รวดเร็วจากความสามารถของบูสเตอร์ที่ค้อน ทำให้ Mystic เป็นคลาสที่รับมือได้ไม่ง่ายเลย Mystic มีแนวทางการเล่นที่คล้ายๆ กับสายประชิดอื่นๆ แต่มีการโจมตีที่หนักหน่วงมากเลยที่เดียว

Mystic1

สำหรับจุดเด่นของ Mystic นั้น ภายใต้ความสวยใสน่ารักแต่มีการโจมตีระยะประชิดที่หนักหน่วง เคลื่อนไหวได้รวดเร็วมาก ด้วยความสามารถของบูสเตอร์ มีสกิลการโจมตีในระยะกว้าง ทำให้เคลียร์ดันเจี้ยนได้ง่ายมากๆ รวมไปถึงการปรากฎตัวครั้งแรกของอาวุธพิเศษชิ้นใหม่อย่างค้อนยักษ์ Two-handed Hammer มาพร้อมกับ Gear ดีไซน์ใหม่ที่เป็นชุดของตนเอง

สกิลที่น่าสนใจของ Mystic

Mystic นั้นนอกจากจะสามารถใช้สกิลปกติได้ด้วย MP แล้ว ในบางสกิลยังสามารถเพิ่มความสามารถได้ด้วย Booster Gauge อีกด้วย โดยปกติแล้ว Booster Gauge จะ +1 ทุกๆ 3 วินาที

Mystic2

Booster Gauge จะแสดงอยู่ตำแหน่งหลังหลอด MP สะสมสูงสุด 100

Mystic3

Tremor
เลเวลที่สามารถเรียนได้ : เลเวล 1 (มีให้ตั้งแต่เริ่ม)
โจมตีด้วยการทุบไปด้านหน้า (คล้ายๆสกิลประเภท Bash ของคลาสอื่นๆ) และสามารถเพิ่มจำนวนครั้งได้ด้วย Tremor Combo

Mystic4

Tremor Combo
เลเวลที่สามารถเรียนได้ : เลเวล 5
โจมตีด้วยการทุบไปด้านหน้า เพิ่มขึ้นจาก Tremor อีก 2 ครั้ง

Mystic5

Mystic6

Falling Gravity
เลเวลที่สามารถเรียนได้ : เลเวล 25
ลอยขึ้นกลางอากาศ แล้วพุ่งลงโจมตีพื้นที่เป้าหมาย อยู่ในสถานะ Super Armor ระหว่างร่าย และ Invisible Frame ระหว่างการใช้งาน

Mystic7

Mystic8

เลือกเป้าหมายขณะอยู่กลางอากาศ และพุ่งลงมาโจมตีเกิดระเบิด

Mystic9

Full Charge Buster
เลเวลที่สามารถเรียนได้ : เลเวล 30
เปิดใช้งาน Booster Gauge ด้วยการกด คลิกขวา หลังจากใช้สกิล Tremor, Tremor Combo หรือ Falling Gravity เพื่อสร้างการระเบิดต่อเนื่องอีก 3 ครั้ง

Mystic10

Mystic11

Booster Mode
เลเวลที่สามารถเรียนได้ : เลเวล 40
เปิดใช้งาน Booster Mode จะทำให้ สกิลที่ใช้ค้อนทั้งหมดร่ายเร็วขึ้น และลด Cooldown ลงด้วย ทุกสกิลที่ใช้ Booster Gauge จะสามารถใช้งานได้โดยไม่ต้องเสีย Booster Gauge อีก ความเสียหายที่ได้รับลดลง แต่ Booster Gauge ลดลงเรื่อยๆ จนหมด

Mystic12

Mystic13

ถือเป็นความพิเศษที่อินิทรีฯ จัดมาเพื่อเอาใจแฟนๆ ชาว C9 ต้อนรับฤดูกาลแห่งความร้อนระอุ เพียงแค่ตัวอย่างสกิลเล็กๆน้อยที่เรานำมาฝาก ก็ยืนยันได้แล้วว่าการมาของสาวน้อย Mystic ต้องมันส์แบบมหาโหดอย่างแน่นอน ขาทุบค้อนระเบิดทั้งหลายห้ามพลาดเด็ดขาด เปิดทวีปต้อนรับเธอพร้อมกัน 26 มีนาคมนี้ หลังเซิฟเวอร์เปิดเป็นต้นไป เจอกัน!!!

ย้ำความมันส์จะสั่นสะเทือนไปทั่วทั้งทวีปกับเธอ Mystic อาชีพใหม่ที่คุณต้องลอง!!!
ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.c9.in.th หรือ www.facebook.com/C9Thailand

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment