Battle X เกมส์แอ็คชั่นออนไลน์ตัวใหม่ เปิดให้ทดสอบพร้อมจัดแข่งนัดพิเศษ BXO 1st Hook Test

bxof1

วันนี้ทาง Valofe ได้จัดงาน BXO 1st hook test เปิดให้ทดสอบความมันส์ของเกมส์แอ็คชั่นออนไลน์ตัวใหม่ Battle X ให้น้องๆ ได้สัมผัสกันก่อนใครวันนี้ 22 ม.ค. 2557 ที่ร้าน G-Speed Internet Cafe งานนี้นอกจากจะได้ทดสอบความสนุกกับเกมส์ออนไลน์ตัวใหม่แล้วน้องๆ ที่แวะมาทดลอง ยังได้รับโอกาสท้าดวลกับเหล่าโปรเพลย์เยอร์จาก MiTH มาให้น้องๆ ได้สัมผัสฝีมือกันอย่างใกล้ชิด

bxof2

Battle X เกมส์แอ็คชั่นออนไลน์ตัวล่าสุดจากทาง Valofe ที่ใกล้จะเปิดให้ทดสอบ CBT กันในวันที่ 29 มีนาคม 2557 ทางทีมงานจึงจัดกิจกรรมเพื่อเป็นการฉลองก่อนจะถึงเวลาเปิด CBT จริง ด้วยการเปิดให้ทดสอบ Battle X กันเเบบเต็มตัว พร้อมจัดการแข่งขันนัดพิเศษระหว่าง น้องๆ ที่เข้ามาทดสอบยังร้าน G-Speed กับทีมสื่อ และน้องๆ นักกีฬา E-Sport จากทีม MiTH ที่มาให้โชว์ลีลากับแบบสดๆ ให้น้องๆ ได้เห็นกันอย่างใกล้ชิด

โดยโหมดที่ใช้แข่งในครั้งนี้จะเป็นโหมด Team Battle 4:4 ขอบอกว่าสนุกเอาเรื่องทีเดียวครับ แถมเอฟเฟคสกิลยังสวยงามน่าจะถูกใจเกมเมอร์บ้านเราได้อย่างไม่ยากเย็น

bxof3

โหมดการเล่นโดยหลักๆ ก็จะเป็นการเล่นในรูปแบบของ เกมส์แอ็คชั่น ตั้งห้องเข้าลุยกับผู้เล่นคนอื่นๆ แต่ก็ยังมีกลิ่นอายของ MMO มาให้เราได้สัมผัสกันอยู่เช่นกัน อย่างเรื่องการทำเควส เก็บเลเวลจากมอนสเตอร์ แผนที่นอกเมืองที่เปิดพื้นที่ล่าให้เราทำฟาร์มทั้งเลเวลทั้งไอเทม ใครเบื่ออัดผู้เล่นก็สามารถไปไล่หวดมอนสเตอร์กันได้ตลอดเวลาครับ

จุดเด่นที่สำคัญของ Battle X คือตัวละครที่ออกแบบมาได้เท่โดนใจ โดยจะมีตัวละครให้เราเลือกทั้งหมด 4 อาชีพ Land Trooper คาวบอยจากตะวันตก , Fuuma Kunoichi นินจาสาวจากแดนอาทิตย์อุทัย , Master Templer นักสู้ข้างถนนผู้ลึกลับ , Aura Knight อัศวินจากยุคโบราณ

ทั้ง 4 ตัวละครที่มีให้เราเลือก ก็มีรูปแบบการเล่นรวมไปถึงสกิลที่โดดเด่นแตกต่างกันไปตามแต่ละตัวละคร งานนี้คงต้องเลือกตัวละครให้เหมาะสมกับรูปแบบการเล่นของตัวเราเอง

bxof4

ใครที่กำลังหาเกมส์แนวแอ็คชั่นใหม่ไว้เล่นกัน ก็ถือว่าเกมส์ Battle X Online เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจอันดับต้นๆ นะเวลานี้ ใครสนใจก็อย่าลืมนะครับ Battle X จะเปิดให้ทดสอบ CBT กันในวันที่ 29 มีนาคมนี้ แล้วอย่าลืมเข้าไปโหลด Client และสมัครไอดีไว้รอกันได้แล้ววันนี้ที่ http://bxo.in.th

หรือใครอยากติดตามความเคลื่อนไหวกันอย่างใกล้ชิด ก็สามารถเข้าไปติดตามกันได้ที่ https://www.facebook.com/BattleXOnline แล้วอย่าลืมไปร่วมกิจกรรมต่างๆ ที่ทางทีมงาน Battle X เขาเตรียมไว้รอเพื่อนๆ กันด้วยนะครับ

bxof5

bxof6

bxof7

bxof8

bxof9

bxof10

bxof11

bxof12

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment