Phantasy Star Online 2 ปล่อยภารกิจแรก Jump Action ลุ้นรับของรางวัลส่งตรงจาก SEGA

PSO2ju

Phantasy Star Online 2 เกมส์ใหม่จาก Playpark ชวนเปิดประตูสู่โลกใหม่ไปกับกิจกรรมสุดแนว Jump Action กระโดดสุดมันส์ Action เท่ๆ ลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษส่งตรงจาก SEGA ประเทศญี่ปุ่นและรางวัลอื่นๆอีกมากมาย ร่วมกระโดดสู่โลกใหม่ได้แล้ววันนี้

PSO2ju1

เข้าร่วมกิจกรรมง่ายๆ เพียงแค่ ถ่ายรูปแอ็คชั่น จังหวะกระโดดที่เจ๋งที่สุดตามคอนเซฟท์ Jump Action มันส์ทะลุโลก กับ Phantasy Star Online 2 สามารถใช้โปรแกรมตกแต่งภาพได้ตามสะดวก และส่งรูปถ่ายเข้าร่วมสนุกได้ที่หน้ากิจกรรม “Jump Action” เพียงเท่านี้ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลสุดเจ๋งส่งตรงจาก SEGA อย่างตุ๊กตา Riripa และของรางวัลอื่นๆ อีกมากมายไม่ว่าจะเป็น เสื้อยืด และ Poster จาก Phantasy Star Online 2 ของรางวัลเท่ขนาดนี้ แล้วท่ากระโดดของคุณหละเท่ขนาดไหน?

ร่วมกระโดดสู่โลกใหม่กับ Phantasy Star Online 2 สุดยอดเกมส์ Action Online จากญี่ปุ่น การันตีความมันส์โดย SEGA รับ Beta-Key ได้แล้ววันนี้ พร้อม CBT 4-7 เมษายน ติดตามรายละเอียดและส่งรูปเข้าร่วมกิจกรรม “Jump Action” ได้ที่ http://news.playpark.com/th/20732 พร้อมเกาะติด Phantasy Star Online 2 แบบ 24 ชั่วโมงได้ที่ : http://pso2.playpark.com/th/

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment