Fantasy Frontier แนะนำระบบตกปลา ไม่ต้องเติมก็รวยได้

FFTfish

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว Fantasy Frontier ทุกคน วันนี้เราจะมาแนะนำวิธีรวยแบบง่ายๆ ด้วยการตกปลา ว่าแต่ทำไมตกปลาแล้วถึงรวย เพื่อนๆ อาจจะสงสัยกันใช่ไหมล่ะ วันนี้เราจะมาเฉลยกันว่าจะรวยด้วยการตกปลาได้ยังไงและต้องตกปลาตัวไหนถึงจะรวย ซึ่งบางคนอาจจะคิดว่ายากแต่จริงๆ แล้วไม่เลย ไปดูกันเลย

FFTfish1

การตกปลานั้นถึงจะใช้เวลานาน แต่รับรองว่าคุ้มค่าแก่การตกแน่นอน

FFTfish2

ปลาที่จะมาทำให้เพื่อนๆ รวยก็คือ Color Scale Salmon นั่นเอง ได้มาแล้วอย่าเอาไปย่างกินกันล่ะ เดี๋ยวจะอดเงินเอาดื้อๆ แล้วจะมาโวยวายกันทีหลังไม่ได้นะ

FFTfish3

การที่จะตกปลาตัวนี้ได้นั้นเพื่อนๆ จะต้องตกปลาด้วยตัวเอง โดยเปลี่ยนจากตกอัตโนมัติมาเป็นการตกด้วยตัวเอง ใครขี้เกียจไม่ตกด้วยตัวเองหมดสิทธิ์นะจ๊ะขอบอก แล้วอย่ามาร้องไห้ทีหลังนะ

FFTfish4

และนี่คือภาพการตกปลาด้วยมือท่านเอง แต่ระวังอย่าให้เกจรูปปลาเลยเส้นสีฟ้านะ ไม่งั้นจะหาว่าไม่เตือน

FFTfish5

และเมื่อท่านทั้งหลายกดใช้ Item แล้วจะสุ่ม Item ต่างๆ ออกมาโดยการ Random อันนี้แล้วแต่ดวงนะจ๊ะว่าจะดวงดีหรือร้าย

FFTfish6

และนี่คือโฉมหน้าที่แท้จริงที่จะทำให้เพื่อนๆ เป็นอภิมหาเศรษฐีได้ในข้ามคืน เพื่อนๆ อาจจะสงสัยว่าตกได้ปลาแล้วเงินจะมาจากไหน หรือว่าปลาจะขี้ออกมาเป็นเงิน มันไม่ใช่แบบนั้น เพราะเราจะนำปลานี้ไปขายตามท้องตลาด ส่วนราคาแต่ละตัวจะประมาณเท่าไหร่มาดูกันเลยดีกว่า

FFTfish7

ปลาทองตัวนี้ราคาจะตกอยู่ประมาณตัวละ 1G ขึ้นไป

FFTfish8

ส่วนปลาทองคำขาวตัวนี้ราคาตามท้องตลาดจะตกอยู่ประมาณ 5G ขึ้นไป

FFTfish9

และสุดท้ายปลาเพชรตัวนี้ล่ะที่จะทำให้เปลี่ยนจากยาจกเป็นมหาเศรษฐีในทันที เพราะปลาตัวนี้ราคาตามท้องตลาดจะตกอยู่ประมาณ 50 G กันเลยทีเดียว

เอาล่ะครับวันก็ได้บอกไปหมดไส้หมดพุงกันเลยทีเดียว เพื่อนๆ ที่ต้องการรวยก็ลองทำตามวิธีที่นำเสนอไปแล้วกันครับ ท่านอาจจะกลายเป็นคนที่รวยที่สุดในเซิร์ฟเวอร์ก็เป็นได้ และวันนี้ทางทีมงานก็ขอลาไปก่อนนะครับ เพื่อนๆ ท่านใดมีความสงสัยประการใดก็สามารถติดต่อสอบถามได้ที่แฟนเพจ www.fft.in.th

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment