มาทั้งแก๊งซ์ก็มันส์กันยกก๊วนไปกับ Heroes Of Kingdoms ช่วง CBT

HokPro

สวัสดีเพื่อนๆ เหล่าสาวกเกมส์แนว MOBA & RPG กันทุกคนด้วย เกมส์ Heroes of Kingdoms (HOK) เกมส์ออนไลน์แนว MOBA + RPG ที่ใช้ตัวละครจากวรรณกรรมสามก๊กอันลือลั่น โดยตัวเกมส์มีโหมดอันหลากหลายให้เลือกเล่น อาทิ 5V5 (การต่อสู้ทีมละ 5 คน จำนวน 2 ทีม) 10V10 (การต่อสู้ทีมละ 10 คน จำนวน 2 ทีม) 5V5V5 (การต่อสู้ทีมละ 5 คนจำนวน 3 ทีม)

โดยตัวเกมส์ยังมีระบบสัตว์อสูรในตำนานทั้ง 4 ทิศ และระบบธาตุที่จะช่วยเสริมความสามารถให้ตัวละครภายในแผนที่ MOBA อันกว้างใหญ่ รวมทั้งยังมีระบบ Steaming เพื่อรองรับระบบ E-Sports อย่างเต็มรูปแบบอีกด้วย

HokPro1

นอกจากนี้ผู้เล่นยังจะได้รับความสนุกของการต่อสู้ในรูปแบบ MMORPG ที่ผู้เล่นจะได้เพลิดเพลินกับเนื้อเรื่องของสามก๊กอันสุดตื่นเต้นและต่อสู้กับบอสเพื่อผ่านด่านต่างๆ โดยใช้ตัวละครสามก๊กในฝันของแต่ละคน รวมทั้งระบบต่างๆ ที่มีอยู่ในเกมส์แนว MMORPG อย่างครบครันเช่น การตีบวก, ระบบสัตว์ขี่, ระบบสัตว์เลี้ยง ระบบซื้อขายไอเทม, ระบบ Jade เพื่อเพิ่มความสามารถตัวละคร ฯลฯ

ทางบริษัท Infinity 999 ก็จะถือโอกาสเปิดให้บริการช่วง Close Beta Test (CBT) ต่อจาก Alpha Test แบบเต็มเวลา 24 ชั่วโมงตามคำเรียกร้องของผู้เล่นกันไปแบบต่อเนื่องตั้งแต่เวลา 12.00 น. ของวันที่ 13 มีนาคม – เวลา 12.00 น. วันที่ 20 มีนาคม 2557 ทั้งนี้ตลอดช่วง CBT จะมีกิจกรรมชิงของรางวัลและไอเทมต่างๆ มากมายอีกด้วย แล้วเราก็ยังมีภาพบรรยากาศภายในเกมส์ Heroes Of Kingdoms ช่วง CBT ที่กำลังเปิดให้บริการอยู่ในขณะนี้มาฝากเพื่อนๆ กันอีกด้วยว่ามาทั้งแก๊งซ์แล้วมันส์กันยกก๊วนกันจริงไหม

HokPro2

HokPro3

กิจกรรมชิงเสื้อสุดสวยจาก Facebook fanpage ดูรายละเอียดกิจกรรมได้ที่ https://www.facebook.com/HOK.in.th ส่วนเพื่อนๆ คนไหนสนใจอยากมามันส์กับพวกเราแบบนี้ ก็สามารถเข้ามาสมัครและดาวน์โหลดเกมส์ Heroes Of Kingdoms กันได้ที่ www.hok.in.th แล้วเจอกันในเกมส์นะจ๊ะ บ๊ายบาย
ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment