OBT 19 มีนาคมนี้ พลังแห่งมาร จะปรากฏทั่วปฐพี Mirror War

MirOb

Mirror War พร้อมขยายขอบเขตการผจญภัยครั้งใหญ่ ให้เหล่านักรบทั้งหลายได้เสาะหาตัวตนใหม่กันอีกครั้ง กับการเปิดเผ่าใหม่ Evil Force (กองทัพปีศาจ) และเพิ่มขีดความมันส์ครั้งใหม่กับดันเจี้ยนแบบ “ยากมหาโหด” ให้เหล่าผู้กล้าได้ท้าทายและพิชิตสู่ความเป็นสุดยอดเจ้าดันเจี้ยนเพื่อรางวัลสุดแรร์ที่หาไม่ได้จากที่ไหนอีกแล้ว มันส์ระทึกพร้อมกัน 19 มีนาคมนี้แน่นอน!

เผยวิญญาณแห่งความมืดกับเผ่าใหม่ “Evil Force (กองทัพปีศาจ)” ซึ่งจะเปิดให้เล่นในช่วง OBT 19 มีนาคมนี้ โดยเป็นเผ่าที่รวบรวมเอาสุดยอดอาชีพด้านมืดไว้ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น Zombie Fighter, Skeleton Archer, Daemon และ Dark Priest ที่ล้วนแล้วแต่มีรูปแบบการโจมตีและสกิลที่รุนแรงโดดเด่น มาบุกเตรียมกลืนดินแดน MirrorWar ด้วยเงาแห่งความตาย!

MirOb1

พร้อมการขยายขีดจำกัดความมันส์ พิสูจน์หัวใจของผู้กล้าด้วย ดันเจี้ยนระดับ “ยากมหาโหด” ที่จะไม่อนุญาตให้ผู้เล่นใช้สกิลเสริมใดๆ เลย ผู้เล่นจะต้องผ่านดันเจี้ยนโดยใช้เพียงแค่การโจมตีหลักและการโจมตีรองเท่านั้น ใช้เพื่อพิสูจน์ความแข็งแกร่งของตัวเองอย่างแท้จริง

ซึ่งแน่นอนว่ารางวัลที่ได้รับนั้นย่อมหายากแบบสุดกู่ โดยมีโอกาสที่จะได้รับอาวุธและชุดป้องกันในระดับสูงสุด พร้อมออพชั่นแพคมากที่สุดอีกด้วย ซึ่งไอเทมเหล่านี้ผู้เล่นจะสามารถหาได้จากดันเจี้ยนระดับความยากมหาโหดนี้ เท่านั้น ไม่มีดรอปในระดับความยากอื่น เป็นตอบแทนเหล่าผู้เล่นที่ฟันฝ่าพิชิตดันเจี้ยนแบบยากมหาโหดมาได้ ชนิดเลือดและน้ำตานองนั่นเอง!

MirOb2

ตัวอย่างภาพการสร้างตัวละครเผ่า Evil Force

นอกจากนี้ในช่วง OPEN BETA นั้นยังมีกิจกรรมที่ผู้เล่นสามารถเข้ามาร่วมสนุกได้อีกเพียบ โดยเพื่อนๆ สามารถเข้าไปสมัครไอดีเกมส์และดาวน์โหลดตัวเกมส์ออนไลน์ใหม่ Mirror War ได้ที่ www.MWO.in.th และเข้ามาเป็นแฟนเพจเพื่อติดตามข่าวสารผ่านหน้าเฟสบุ๊คที่ http://www.facebook.com/mirrorwar.thai

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment