เปิดศึกอันร้อนระอุ Ini3 E-LYMPIC GAMES 2014 SUMMER CUP ชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า แสนบาท

SummerCup

ได้เวลาเปิดฉากความมันส์ เรียกบรรยากาศกองเชียร์แบบที่สุดแห่งความตื่นเต้น ลุ้นระทึกในทุกๆ นาทีกลับมาอีกครั้ง ในมหกรรมการแข่งขันสุดยิ่งใหญ่ของเกมออนไลน์ในเครือ บริษัท อินิทรี ดิจิตอล จำกัด(มหาชน) พร้อมเผย Road Map การแข่งขันครั้งยิ่งใหญ่ทั้ง 3 ฤดูตลอดทั้งปี ประเดิมด้วยศึกการแข่งขันประจำฤดูกาลแรก Ini3 E-LYMPIC GAMES 2014 “SUMMER CUP” ชิงรางวัลมูลค่ารวมกว่า 100,000 บาท โดยเปิดรับสมัครผู้เข้าแข่งขันกันมาตั้งแต่ช่วงต้นเดือนมีนาคม และได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากเพื่อนๆ ที่มาร่วมสมัครกันอย่างคับคั่ง จนทีมงานแบ่งสายกันไม่ทันเลยทีเดียว

และตอนนี้ก็ได้ปิดรับสมัครกันไปเรียบร้อยแล้ว พร้อมเปิดฉากความมันส์เพื่อชิงความเป็นที่สุดของ 4 เกมดัง ไม่ว่าจะเป็น C9 (www.c9.in.th), Club Mstar (www.mstar.in.th), Pangya (www.pangya.in.th) และ Boomz (www.boomz.in.th) งานนี้ใครที่เคยพลาดหลุดฟอร์มไปในการแข่งขันครั้งก่อนๆ ก็ได้เวลาล้างตากันแล้ว โดยการแข่งขันจะแบ่งออกเป็น รอบคัดเลือก (ออนไลน์) และรอบชิงชนะเลิศ (ออฟไลน์) ซึ่งจะเริ่มต้นเปิดฉากการแข่งขันรอบออนไลน์อย่างเป็นอย่างทางการในวันที่ 15 มีนาคม 2557 นี้เป็นต้นไป

สำหรับใครที่สมัครแข่งขันเรียบร้อยแล้ว ไปติดตามดูสายการแข่งขันได้เลยจ้า

SummerCup1

SummerCup2

สามารถติดตามสายการแข่งขันและกติกาการแข่งขันเพิ่มเติมได้ที่

http://elympic.test-mygame.in.th/2014/c9/

SummerCup3

SummerCup4

สามารถติดตามสายการแข่งขันและกติกาการแข่งขันเพิ่มเติมได้ที่

http://elympic.test-mygame.in.th/2014/mstar/

SummerCup5

SummerCup6

สามารถติดตามสายการแข่งขันและกติกาการแข่งขันเพิ่มเติมได้ที่

http://elympic.test-mygame.in.th/2014/pangya/

SummerCup7

SummerCup8

สามารถติดตามสายการแข่งขันและกติกาการแข่งขันเพิ่มเติมได้ที่

http://elympic.test-mygame.in.th/2014/boomz/

และการแข่งขันครั้งนี้นอกจาก อินิทรีฯ จะเตรียมรางวัลรวมมูลค่ากว่า 1 แสนบาทไว้ให้เพื่อนๆ แล้ว ยังมีแรร์ไอเทม และถ้วยรางวัลเกียรติยศ พร้อมแจกให้กับสุดยอดนักกีฬา E-Lympic ของทั้ง 4 เกมกันอีกด้วย งานนี้ใครจะคว้าชัย ประกาศศักดาความเป็นสุดยอดฝีมือประจำฤดูร้อน 2014 ของเกมต่างๆ อีกอึดใจเดียวได้รู้กันแน่นอน

และเพื่อเพิ่มความสนุกสุดมันส์ เรียกคืนบรรยากาศกองเชียร์สุดเฮฮากลับมา ทางอินิทรีขอเชิญเพื่อนๆ มาร่วมแสดงพลังการเชียร์มันส์ๆ กับศึกการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ในวันอาทิตย์ที่ 6 เมษายน 2557 ณ ร้าน Neolution E-Sport Stadium  ม.เกษตรศาสตร์ การแข่งขันจะตื่นเต้นแค่ไหน ใครจะเป็นแชมป์ จะวัดกันให้เห็นในวันนั้นไปเลยจ้า ห้ามพลาดเด็ดขาด ย้ำว่าจะสนุก จะมันส์ จะลุ้นระทึกอย่างแน่นอน แล้วเจอกัน!!!

เพื่อนสามารถติดตามรายละเอียดการแข่งขันหรือของรางวัลต่างๆทั้งหมดได้ที่ http://elympic.mygame.in.th/2014/

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment