Yulgang ปฏิวัติสลัดเกรียนเปิดเซิร์ฟใหม่ 27 มีนาคมนี้ Login ด้วย @Key

Yulgang

Yulgang ยุทธภพครบสลึง จาก Playpark เตรียมปฎิวัติครั้งใหญ่ที่จะสร้างมาตรฐานใหม่ในสังคมเกมเมอร์ด้วยคอนเซปต์ ปฏิวัติสลัดเกรียน เปิดเซิร์ฟเวอร์ใหม่ หมื่นคุณธรรมค้ำฟ้า เพื่อสร้างความมั่นใจเรื่องระบบความปลอดภัยของตัวเซิร์ฟให้กับผู้เล่น พร้อมสิทธิพิเศษ และ กิจกรรมมากมาย

Yulgang1

สำหรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ “หมื่นคุณธรรมค้ำฟ้า” ในเรื่องของความปลอดภัยนั้นจะใช้ระบบการคัดเลือกผู้เล่นที่มี ID ผูกกับ @Key และไอดีที่ใช้ยันต์โยวกังเท่านั้นที่จะสามารถเข้าเล่นในเซิร์ฟเวอร์นี้ได้ ซึ่งเป็นการกรองผู้เล่นในเบื่องต้นและป้องกันปัญหาต่างๆภายในเกมเช่นการ Hack รวมถึงเพิ่มความปลอดภัยและสร้างสังคมภายในเกมให้ดีขึ้นได้ โดยการซื้อ @Key นั้นจะได้รับชุด ซากุระไปใช้เลยฟรีๆ

พลาดไม่ได้สำหรับการปฎิวัติครั้งนี้นั้นก็คือสิทธิพิเศษและการปรับสมดุลของเซิร์ฟเวอร์ไม่ว่าจะเป็น

1. แจก GM Buff ให้กับผู้เล่นทุกคนในเซิร์ฟ
2. สุ่มแจกค่าความดีตั้งแต่ 10-10000 ให้กับผู้เล่นฟรีทุกวัน
3. กิจกรรมกลุ่มขุมทรัพย์ มีให้เล่นตลอดชีพ
4. Buff ของขวัญจาก NPC ในเกม
5. กิจกรรมกล่องคุณธรรม

เท่านั้นยังไม่พอเซิร์ฟเวอร์ หมื่นคุณธรรมค้ำฟ้า นั้นมามาพร้อมกับแพทช์ใหญ่ที่มีการเปลี่ยนแปลงมากมายไม่ว่าจะเป็น การขยายระดับเลเวลสำนักขึ้นสู่ระดับ 7 ที่จะมาพร้อมกับชุดสำนักสุดเท่ กิจกรรมสุดพิเศษต้อนรับเซิร์ฟใหม่ และระบบสงครามรูปแบบใหม่ที่เรียกว่า New Bloody Battle เลือดจะสาดขนาดไหนต้องลองสัมผัสด้วยตัวเอง เตรียมสัมผัสการปฏิวัติครั้งใหญ่ของ Yulgang ที่มาพร้อมเซิร์ฟใหม่ กิจกรรมเด่น และแพทช์สุดมันส์พร้อมกัน 27 มีนาคมนี้ ติดตามรายละเอียดต่างๆ ของ Yulgang ได้ที่: http://yulgang.playpark.com/index.html

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment