Drift City คัมภีร์นักซิ่งหน้าใหม่ ดริฟต์อย่างไรให้ปึ้ก

Drift

เตรียมพร้อมกันแล้วหรือยังกับการออกซิ่งพิสูจน์ความแรงในตัวคุณ!! 13 มีนาคมนี้ เพื่อเป็นการเพิ่มความพร้อมให้แก่นักแข่งหน้าใหม่ทุกคน วันนี้ทีมงานขอนำนักแข่งไปเปิดตำราข้อมูลพิเศษที่นักแข่งหน้าใหม่ทุกคนต้องรู้ในโลก Drift City เส้นทางลัดในการก้าวสู่ความเป็นนักแข่งมืออาชีพ หากไม่อยากเสียเวลาลองผิดลองถูกต้องอ่าน !!

การควบคุมเบื้องต้น

เรียกได้ว่าเป็นสิ่งสำคัญที่สุดของนักแข่งขันทุกคนกับการควบคุมรถยนต์ของตนเองให้ได้ดั่งใจ โดยรูปแบบการควบคุมจะมีปุ่มหลักๆ ที่ต้องใช้งานดังนี้

Drift

หน้าจอการเล่น (Interface)

เมื่อสามารถควบคุมรถยนต์ของนักแข่งได้แล้ว สิ่งต่อไปที่จำเป็นไม่แพ้กันก็คือความหมายของ เครื่องมือช่วยเหลือที่จะแสดงค่าสถานะต่างๆ มากมายบนหน้า Interface เพราะจะเป็นสิ่งที่แสดงให้นักแข่งเห็นอยู่ตลอดการวิ่งใน Drift City

Drift1

ค่าสถานะของรถยนต์

แน่นอนว่ารถยนต์แต่ละคันย่อมมีความแตกต่าง นักแข่งจำเป็นต้องเข้าใจถึงค่าสถานะต่างๆ ของรถยนต์ เพื่อเลือกรถให้หมาะสมพร้อมทั้งปรับแต่งให้เข้ากับสไตล์การเล่นของนักแข่งเอง

Drift2

Quest Station หรือสถานีภารกิจ

สำหรับเกม Drift City ที่มีระบบ Mission และ Quest ให้นักแข่งได้ซิ่งรถไปตามจุดต่างๆ ของแต่ละเมืองแต่จะเริ่มภารกิจเหล่านี้ได้ที่ไหน คำตอบก็คือ Quest Station หรือสถานีภารกิจ ที่กระจายอยู่ตามจุดต่างๆ ภายในเมือง โดยในแต่ละเมืองจะมีสถานีตั้งอยู่ด้วยกันถึง 4 จุด และยังเชื่อมต่อกับทางเข้าออก Driver Dome ทำให้นักแข่งไม่ต้องกลัวเลยว่าจะหาไม่เจอ

Drift3

พื้นที่แสงสีเขียวนี้ละสถานี

Drift4

กลัวหลงก็เปิดแผนที่ดูได้เลย

เควสภารกิจ

หาตังเก็บเลเวลทำอย่างไร แน่นอนว่าหลังจากที่นักแข่งได้รู้จัก Station กันแล้วก็สามารถรับ Mission ได้เลย แต่สิ่งที่นักแข่งต้องระวังระหว่างการทำภารกิจเพื่อป้องกันความล้มเหลวก็คื่อ เงื่อนไขภารกิจทั้งเรื่องระยะเวลา, จำนวนความผิดพลาดจากการชน และที่สำคัญนั้นก็คือเป้าหมายและรูปแบบภารกิจซึ่งแตกต่างกันไปโดยจะมีหลักๆ ดังนี้

• ภารกิจแวะตามจุดต่างๆ เพื่อ รับส่งผู้โดยสาร, ขนส่งพัสดุ ฯลฯ
• ภารกิจสำรวจ วิ่งตรวจสอบเส้นทางตามจุดต่างๆ
• ภารกิจไล่ล่า วิ่งชนรถยนต์เป้าหมายเพื่อสกัดกั้นการหลบหนี หรือเพื่อจับกุม
• ภารกิจติดตามเป้าหมาย รักษาระยะห่างเพื่อสืบหาสถานที่ในการทำผิดกฎหมาย
• ภารกิจเก็บรูปรถเป้าหมาย จอดซุ่มรอเป้าหมาย ณ จุดนัดพบเพื่อถ่ายภาพ

Drift5

มีลูกศรนำทาง เส้นทางถูกต้องแน่นอน

Drift6

จบภารกิจก็รับรางวัลได้เลย

แต่อย่าลืมเมื่อทำภารกิจเสร็จสิ้นนักแข่งต้องเดินทางกลับสู่สถานีตามระบบนำทางเพื่อเริ่มภารกิจต่อไป

ระบบ Combo

การทำคอมโบหนึ่งในระบบที่มีประโยชน์ช่วยเร่งค่าบูสเตอร์ให้เพิ่มเร็วยิ่งขึ้น และยังมีรางวัลพิเศษเป็นไอเทมกดใช้และ Parts ต่างๆ เมื่อนักแข่งสามารถทำคอมโบติดต่อกันได้อย่างต่อเนื่อง 20 Combo โดยคอมโบทั้งหมดที่สามารถทำได้มีดังนี้

Drift7

Driver Dome แหล่งร่วมตัวนักแข่ง

โดมขนาดใหญ่ศูนย์รวมสินค้าและบริการหลากหลายเตรียมไว้รอต้อนรับนักแข่งตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ว่าจะเป็นนักแข่งหน้าใหม่ หรือนักซิ่งรุ่นเก๋า ก็ต้องกลับมาแวะที่จุดนี้ป็นประจำ โดยภายใน Driver Dome ประกอบไปด้วย

Drift8

My Garage โรงรถส่วนตัวเป็นพื้นที่สำหรับนักแข่งใช้เก็บรักษารถสุดโปรดในคอลเลกชั่น และเลือกสลับสับเปลี่ยนรถที่จะใช้ขับออกไปซิ่ง ให้ตรงตามความต้องการและภารกิจของวัน

Dealership โชว์รูมรถยนต์สุดยิ่งใหญ่ รวมรถชั้นนำจากค่ายต่างๆ มาจัดแสดงไว้อยู่ที่นี่ที่เดียว ให้นักแข่งได้เลือกชมเลือกซื้อนำไปเป็นเจ้าของ หรือจะนำรถเก่ามาขายได้อีกด้วย

Parts Shop ร้านจำหน่ายอุปกรณ์และเครื่องมือยกระดับความแรงรถระดับเทพ เสริมพลังชิ้นส่วนเครื่องยนต์ ให้รถนักแข่งุ์ดริฟตแรงแซงกระจายได้ทุกเส้นทาง

Crew Center สถานที่จัดตั้งกลุ่มนักซิ่ง ศูนย์รวมผองเพื่อนนักแข่งที่มีหัวใจเดียวกัน พร้อมฝ่าฟันปัญหาสร้างความเป็นแข่งแกร่ง เพื่อมุ่งสู่จุดหมายอันยิ่งใหญ่

Auction House ศูนย์รวมการแลกเปลี่ยนขนาดใหญ่ที่สุดใน Drift City สถานที่เดียวในการรับฝากและจำหน่ายไอเทมต่างๆ มากมายจากนักแข่งสู่นักแข่ง มารวมเอาไว้แล้วที่นี่แห่งเดียวเท่านั้น !!

Battle Zone สนามประลองความเร็วสุดร้อนแรง ประชันฝีมือและรถแข่งที่แต่งมาอย่างเต็มที่เพื่อขับเคี่ยวชิงความเป็นจ้าวสนาม พร้อมผลตอบแทนสุดคุ้มค่า

Production Shop จุดเริ่มต้นแห่งการสร้างสรรค์ กับเครื่องมือนักประดิษฐ์คัดมาไว้อย่างดี พร้อมคู่มือผลิตไอเทมสำหรับผู้เริ่มต้นใหม่ ที่จะเป็นช่องทางการสร้างกำไรเป็นกอบเป็นกำในอนาคต

เท่านี้ก็สามารถเริ่มต้นการเป็นนักแข่งใน Drift City ได้แล้ว แต่นี้ยังเป็นเพียงพื้นฐานเท่านั้นยังมีอื่นๆ อีกมากมายที่นักแข่งจะต้องเจอ ซึ่งทีมงานจะนำมาเสนอในครั้งต่อๆ ไป แล้วอย่าลืมมาพิสูจน์ความเป็น สุดยอดเกม Racing MMORPG แห่งปี 2014 เปิดให้ร่วมทดสอบ CBT 13 มีนาคมนี้ เล่นได้ทันที AC ไม่ต้อง

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment