Ragnarok 2 ปลดล็อค Master Level พร้อมดันใหม่ในเมือง Morroc

Osiris

ปลดล็อคทุกข้อจำกัดความตัน สู่ความท้าทายใหม่ ร่างกายใหม่และจิตใจที่แกร่งขึ้น Ragnarok 2 จาก Playpark เพิ่มความระห่ำปล่อย Patch ใหม่สุดแจ่ม Master Level ข้ามทุกขีดจำกัดทั้ง Status , Skill และ อาวุธ พร้อมดันใหม่สุดโหด Tomb of Osiris และภาพเก่าๆ จะหวนคืนกลับมาจากเมืองแห่งทะเลทรายต้องคำสาป Morroc เตรียมมันส์ 20 กุมภาพันธ์ นี้

Osiris1

Osiris2

เพิ่มความมันส์แบบไม่มีที่สิ้นสุดเอาใจทั้งผู้เล่นหน้าใหม่และผู้เล่นหน้าเก่า ด้วยระบบที่รองรับความท้าท้ายต่อจาก Level 50 ที่สามารถขยายความสนุกข้ามทุกข้อจำกัดแบบทีไม่เคยมีมาก่อน ทั้งสกิลใหม่, Status ใหม่, อาวุธใหม่ และที่พลาดไม่ได้กับสกิลแปลงร่างที่เสริมความแกร่งและเท่แบบสะดุดทุกสายตา มาพร้อม Buff ต่างๆ ที่เพิ่มให้กับตัวละคร

สำหรับเงื่อนไขและเส้นทางการก้าวข้ามไปสู่ Master Level ง่ายๆ หลังจากที่เล่นจนถึงเลเวล 50 แล้วนั้นให้เดินทางไปที่ เมืองแห่งทะเลทราย Morroc แล้วทำการรับเควสจาก NPC Gilgamesh หลังจากที่ทำเควสเสร็จสมบูรณ์แล้วจะได้รับสกิล Ymir Child เพื่อแปลงร่างเป็น Master Level

Osiris3

Osiris4

พร้อมความท้าทายใหม่กับดันสุดโหดอย่าง Tomb of Osiris สุสานสุดหลอนของเหล่าเทพจากยุคไอยคุปต์ ที่ถูกสร้างมาเพื่อทดสอบความสามารถของเหล่าเกมเมอร์ เตรียมรับมือความมันส์รูปแบบใหม่ที่จะปลดล็อคทุกขีดจำกัด พร้อมตำนานของราชาผู้ไม่มีวันตาย Osiris และน้องชายขี้อิจฉา Seth แห่ง Morroc เตรียมมันส์กับ Master Level พร้อมกัน 20 กุมภาพันธ์นี้

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของแพทช์ Master Level ได้ที่ http://ro2.playpark.com/

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment