วาเลนไทน์เดือด BP Online เตรียมเปิด OBT 14 กุมภาพันธ์

BP

วันนี้ 11 กุมภาพันธ์ 2557 ทางบริษัท จอยเทเลคอม จำกัด ได้จัดงานเปิดตัว BP Online เกมส์ใหม่แนว Hardcore MMORPG Full 3D จากเกาหลี ณ ห้องบอร์ดรูม 4 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ภายในงาน คุณ ชลพันธ์ จันทร์เจริญ หัวหน้าโครงการ Project Leader เกมส์ BP Online ได้ชี้แจงถึงรายละเอียดของตัวเกมส์ ว่า BP Online นั้นเป็นเกมส์แนว MMORPG ที่เน้นในเรื่องสงครามและ PVP ที่มีหลากหลายรูปแบบเพื่อเอาใจเกมเมอร์สาย Hardcore ที่ชื่นชอบการต่อสู้ระหว่างผู้เล่นด้วยกัน ส่วนเกมเมอร์คนไหนไม่ชอบต่อสู้กับผู้เล่นอื่นก็มีดันเจี้ยนให้ลงกันแบบไม่จำกัด

BP1

งานนี้ใครชอบแนวไหนก็เลือกกันได้ตามใจเลยครับ สายอาชีพที่มีให้เลือกเล่นใน BP Online จะมีให้เลือกเล่น 4 สาย ได้แก่ Warlord , Bow Master , Assasin และ Oracle ได้แต่ละอาชีพจะสามารถเลือกเล่นได้ 2 สายอาวุธหลัก โดยแต่ละสายอาวุธจะมีความโดดเด่นแตกต่างกันไปเช่น อาชีพ Oracle หากเลือกใช้เคียวสกิลจะเน้นไปที่สายโจมตี แต่หากใช้ Orb หรือลูกแก้วเวทย์จะเน้นที่สกิลรักษาและสกิลสนับสนุนเพื่อนร่วมทีม

แต่ไม่ต้องห่วงนะครับ เราสามารถเลือกเล่นได้สองสายอาวุธไปพร้อมๆ กันได้เลย เพราะสกิลทั้งหมดจะอยู่ที่อาวุธไม่ใช่ที่ตัวเราครับ แบบนี้ใครที่เคยเล่นพระจากเกมส์อื่นแล้วเบื่อคงชอบพระในเกมส์นี้นะครับ เวลามีปาร์ตี้ก็ลูกแก้วคอยสนับสนุนเพื่อน เวลาเล่นคนเดียวก็คว้าเคียวขึ้นมาบู้ได้ไม่ต้องง้อปาร์ตี้

BP2

BP3

จากนั้น คุณอนันณ์ตตา อิศรางกูร ณ อยุธยา ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ได้ออกมาเผยถึงแผนการตลาดของเกมส์ BP Online ที่จะมุ่งเน้นไปที่การประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อต่างๆ เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายโดยตรง ทั้งยังเตรียมกิจกรรม ไอเทมต่างๆ ไว้เตรียมแจกความสนุกให้กับเหล่าเกมเมอร์ที่เข้ามาสัมผัส BP Online กันแบบเต็มที่

นอกจากนั้นก็เตรียมไอเทมพิเศษๆ ที่จะแจกจ่ายไปยังร้านอินเตอร์เน็ต เริ่มจากในกรุงเทพฯ ก่อนกระจายไปยังจังหวัดอื่นๆ นอกจากนั้นทีมงาน BP Online ก็สร้างแฟนเพจ https://www.facebook.com/BPO.in.th เพื่อเป็นช่องทางในการติดต่อสื่อสารกับแฟนๆ BP Online ได้อย่างสะดวกและรวดเร็วที่สุด

BP4

เกมเมอร์สายฮาร์ดคอร์ท่านใดที่กำลังมองหาเกมส์ตัวใหม่ ระบบสงครามมันส์ๆ ก็อย่าลืมเข้าไปทดลองเล่นเกมส์ BP Online ที่พร้อมให้ผู้เล่นได้เข้าไปสัมผัสความสนุกกันได้เต็มที่ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ ได้ที่หน้าเว็บไซต์ www.bpo.in.th อ่อแล้วก็อย่าลืมไปโหลด Client มาเตรียมกันไว้ก่อนวันเปิดนะครับ เดี๋ยววันที่ 14 คนโหลดตัวเกมส์กันเยอะ แล้วต้องโหลดช้าจะเซ็งกันเปล่านะจ๊ะ

BP5

BP6

BP7

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment