สาวกชาว Club Mstar “มาแต่งงานกันมั้ย”

MstarWe

สิ้นสุดการรอคอยกับระบบใหม่ที่หนุ่มสาวขาแด๊นซ์ต่างใฝ่ฝันถึง สู่บทลงเอยของความรักในแบบฉบับ Club Mstar ในวันวาเลนไทน์ปี 2014 นี้ โลกของ Club Mstar จะอบอวลไปด้วยบรรยากาศสุดแสนโรแมนติก และเปี่ยมไปด้วยพลังความรัก ชุ่มชื่นไปด้วยความสุขและรอยยิ้ม เมื่อหัวใจทั้งสองดวงรวมเป็นหนึ่งเดียวบนเส้นทางที่โรยด้วยกลีบกุหลาบ ก็ถึงเวลาที่คู่รักจะได้แสดงความรักมั่นอันแสนบริสุทธิ์ต่อหน้าประจักษ์พยานชาว Club Mstar ให้ร่วมอวยพรเพื่อเริ่มต้นชีวิตคู่สู่รักแท้อันเป็นนิรันดร์…

คู่มือเตรียมความพร้อมของว่าที่เจ้าบ่าว – เจ้าสาว

1. เตรียมแหวน : สิ่งสำคัญอันเป็นสัญลักษณ์แทนความรักมั่นที่จะขาดเสียไม่ได้ในพิธีแต่งงาน คือ “แหวนคู่รัก” โดยคู่บ่าวสาวจะต้องเป็น Couple Lv.4 ขึ้นไปโดยฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งจะต้องซื้อแหวน Pink Diamond Ring 1 วง สำหรับขอแต่งงาน ทั้งนี้ทางทีมงานได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ ลดราคาแหวน ตั้งแต่วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2557 – 25 กุมภาพันธ์ 2557 เตรียมไว้ให้คู่รักทุกคู่ที่จะลั่นระฆังวิวาห์ในเดือนนี้

MstarWe1

MstarWe2

2. จองสถานที่ : คู่บ่าวสาวจะต้องจองห้องสำหรับจัดงานแต่งงาน แต่ไม่ต้องกังวลเรื่องความยุ่งยากใด ๆ นะคะ เพราะทีมงานได้เตรียม NPC Wedding ซึ่งจะประจำอยู่ใน Lobby คอยให้คำปรึกษาและแนะนำขั้นตอนต่าง ๆ สำหรับคู่บ่าวสาวมือใหม่ค่ะ

MstarWe3

3. งานพิธีการและขั้นตอนต่าง ๆ สำหรับพิธีแต่งงาน : ขั้นตอนต่าง ๆ ในงานแต่งงานจะถูกจัดเป็นฟังก์ชั่นที่ง่ายสำหรับการใช้งาน โดยคู่บ่าวสาวเพียงทำตามสเต็ปขั้นตอนที่จัดเตรียมไว้ให้ โดยเริ่มจาก

จองวันแต่งงาน  >  สร้างการ์ดเชิญ  >  เชิญแขก  >  เลือกชุดแต่งงาน  >  ซื้อบ้านใหม่  >  ชำระค่าธรรมเนียม

จองวันแต่งงาน

MstarWe4

ตัวอย่างการ์ดเชิญ ( จะมีให้เลือก 3 แบบ )

MstarWe5

เลือกชุดแต่งงาน

MstarWe6

ซื้อเรือนหอ

MstarWe7

4. สถานที่จัดงาน : สถานที่สำหรับจัดงานแต่งงาน จะถูกเนรมิตใน Speacial Lobby ซึ่งภายใน 1 วันจะรองรับจัดงานแต่งงานเพียง วันละ 20 คู่เท่านั้น และผู้เล่นท่านอื่นจะสามารถมองเห็นห้องสำหรับจัดงานได้จาก Lobby List

MstarWe8

5. ชำระค่าธรรมเนียมและค่าจัดงาน : ในการจองห้องสำหรับจัดงานแต่งงาน คู่บ่าวสาวสามารถจองล่วงหน้าได้ตั้งแต่ 1 วันขึ้นไป ซึ่งในขั้นตอนของการจองห้อง จะต้องเสียค่าเช่าชุด ค่าการ์ดเชิญ และ ค่า Wedding Hall ซึ่งคู่บ่าวสาวสามารถแชร์กันจ่าย หรือฝ่ายไหนจะเป็นป๋าออกค่าใช้จ่ายแต่เพียงผู้เดียวทั้งหมดก็ย่อมได้

MstarWe9

ทั้งนี้คู่บ่าวสาวสามารถตกลงกันได้ว่าจะให้ใครเป็นคนออกค่าใช้จ่ายในส่วนไหน ซึ่งทางด้านขวาจะมีช่องสำหรับพูดคุยระหว่างบ่าวสาวได้ทันที

*หากคู่บ่าวสาวได้จองห้องสำหรับจัดงานแต่งงานไว้ แต่มีเหตุให้ทั้งคู่ไม่สามารถดำเนินการแต่งงานได้จริง ๆ สามารถยกเลิกการจองห้องได้ที่ NPC Wedding คนเดิมได้ทันที แต่จะได้รับค่าธรรมเนียมที่เสียไปคืนเพียง 70% เท่านั้น

**ในกรณีที่ไม่ยกเลิกงานแต่ง และคู่บ่าวสาวไม่เข้าร่วมงานแต่งงานที่จองไว้ คู่บ่าวสาวจะไม่ได้รับค่าธรรมเนียมใด ๆ คืน

6. ขั้นตอนการแต่งงาน : เมื่อถึงวันเวลาสำหรับจัดงานแต่งงาน คู่บ่าวสาวสามารถสวมชุดแต่งงานและเข้าไป Wedding Hall ที่มีเชื่อของตัวเองได้ทันที หลังจากที่แขกผู้ร่วมงานมาพร้อมหน้าก็สามาถกดเริ่มพิธีได้ทันที

MstarWe10

7. เรือนหอ : หลังจากเสร้จสิ้นงานแต่งงาน คู่บ่าวสาวสามารถกลับไปที่เรือนหอได้ทันที โดยเรือนหอจะเป็นบ้านใหม่ของทั้งคู่ มีสวนหน้าบ้าน สามารถเดินเล่นหรือปลูกต้นไม้ได้ และที่พิเศษสุด ๆ จะมีสระว่ายน้ำอยู่ที่บริเวณหน้าบ้านด้วย !! เรียกได้ว่ายิ่งใหญ่อลังการกันสุด ๆ ไปเลยค่ะ

MstarWe11

MstarWe12

MstarWe13

8. การหย่าร้าง : แต่หากความรักนั้นไม่สมหวัง หรือไม่อาจเดินร่วมทางกันต่อไปได้ ข้าวของภายในเรือนหอจะถูกแบ่งของใครของมัน กล่าวง่าย ๆ คือใครที่เป็นเจ้าของทรัพย์สมบัติชิ้นไหนในบ้านก็จะได้ชิ้นนั้นคืนไป โดยการหย่าร้างจะมี 2 แบบ คือ

1.) หย่าทันทีทันใด : เมื่อกดหย่า ทั้งคู่จะขาดจากสถานะคู่รักสามีภรรยากันทันที โดยที่ผู้กดหย่าจะเสีย 100 Candy เป็นค่าหย่า ส่วนฝ่ายที่ถูกบอกเลิกจะได้รับ 70 Candy ( 70% ) ถือเป็นค่าเลี้ยงดู
2.) ยื่นคำขอหย่า : จะยื่นเรื่องขอหย่าไปหาอีกฝ่าย โดยอีกฝ่ายจะมีเวลา 7 วันในการตอบตกลง หากเกินระยะเวลา 7 วัน ทางระบบจะจับหย่าให้โดยอัตโนมัติทันที ซึ่งในขณะนี้สามารถใช้ฟังก์ชั่นการหย่าในแบบแรกได้เท่านั้น ส่วนยื่นคำขอหย่ากำลังอยู่ในช่วงพัฒนาค่ะ

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment