DC Universe Online เมื่อต่างดาวปะทะเหล่า Hero เจอกันมีนาคมนี้!

DCun

DC Universe Online เกมแนว Action MMORGP ระดับโลกจาก Playpark มาพร้อมคอนเซปต์ BE THE NEXT LEGEND ในที่สุดวันนี้ก็ได้เผยข้อมูลเบื้องต้น ของจุดเริ่มต้นสงครามล้างโลกเมื่อเหล่า Hero จับมือกับ Villain เพื่อปกป้องโลกจาก Brainiac (เบรนนิแอค) วายร้ายจากต่างดาวที่หมายต้องการใช้โลกเพื่อใช้เป็นฐานในการยึดครองจักรวาล สำหรับเรื่องราวทั้งหมดนั้นเริ่มต้นจาก Lex Luthor

DCun1

สำหรับเรื่องราวทั้งหมดนั้นเริ่มต้นจาก Lex Luthor จอมวายร้ายแห่งโลก DC ได้เดินทางจากอนาคตผ่านเครื่องมือที่สร้างขึ้นโดยพบว่าโลกในอนาคตนั้นย่อยยับและพังทลาย อันมีสาเหตุมาจากที่เหล่าซุปเปอร์ฮีโร่และวายร้ายเข้าห่ำหั่นกันจนถึงจุดแตกหัก เมื่อทั้ง 2 ฝ่ายอ่อนกำลังลง ทำให้ Brainiac ที่มาจากนอกโลกนั้นมองเห็นว่านี้คือโอกาสที่จะเข้าโจมตีและยึดครองโลก ทำให้พวกมันกลับมาที่โลกและทำลายทุกสิ่งทุกอย่างที่ขวางทางพวกมัน

Lex Luthor จึงย้อนเวลากลับมาเพื่อเตือน ซุปเปอร์ฮีโร่ และ เหล่าวายร้ายว่า ศัตรูตัวจริงได้ปรากฎขึ้นแล้ว โดยผู้เล่นนั้นจะได้รับการสวมบทบาทเป็น Super Human รุ่นใหม่ซึ่งก็คือมนุษย์ที่ได้รับพลังพิเศษเหนือมนุษย์ทั่วๆ ไป หรือพูดง่ายก็คือเราสามารถสร้างตัวละครของเราให้มี ความสามารถพิเศษ, ชุด และ อาวุธคล้ายกับเหล่า Hero และวายร้ายชื่อดังจาก DC Universe อย่าง Superman, Batman, Wonder Woman, Joker, Lex Luthor และตัวละครอื่นๆ อีกมากมายในรูปแบบของคุณ

DCun2

และภารกิจในครั้งนี้ของเหล่าฮีโร่หน้าใหม่นั้นก็คือ การปกป้องโลกจากเหตุการร้ายแรงที่กำลังจะเกิดขึ้นจากสงครามระหว่าง Hero (ผู้พิทักษ์) ที่นำโดย Superman , Batman และ Wonder Woman กับ Villain (จอมวายร้าย) มี Lex Luthor , Joker และ Circe เป็นแกนนำ

เราสามารถเลือกได้ว่าจะอยู่ฝ่ายไหน เพื่อเข้าร่วมสงครามที่ไม่ได้มีเพียงแค่ Brainiac จากต่างดาว แต่ยังมีเหล่าผู้ครอบครองพลังเหนือมนุษย์ทั้งหมดอีกด้วย

DCun3

ทางด้าน Feature ที่สร้างความแตกต่างระหว่างเกมอื่นกับ DC Universe Online นั้นจะเป็นเรื่องอิสระในการเคลื่อนไหวที่ทำให้ผู้เล่นนั้นสามารถใช้พลังพิเศษในการคเลื่อนที่เช่น การบินแบบ Superman การเคลื่อนไหวด้วยความเร็วแสงเหมือน The Flash รวมถึงการไต่กำแพง และการต่อสู้อื่นๆในแบบฮีโร่

อีกสิ่งหนึ่งที่พลาดไม่ได้ก็คือการสร้างตัวละครหลากหลายที่อิงมาจากชุด Hero ใน DC Universe ซึ่งเรานั้นสามารถเอาจุดเด่นของเหล่าฮีโร่และวายร้ายที่เราชื่นชอบนั้นมาผสมผสานออกมาเป็น Super Human ในแบบของเรา, ฉากต่อสู้แบบ3มิติสุดเร้าใจ เทคนิคการต่อสู้ที่หลากหลายพร้อม Combo สุดมันส์ รวมถึงระบบเควสและการพัฒนาตัวละครที่ไม่เหมือนใคร

DCun4

DCun5

สำหรับเรื่องราวอื่นๆ แบบเจาะลึกไม่ว่าจะเป็นระบบต่างภายในเกมเช่น PVP หรือการสร้างตัวละครแบบละเอียดนั้น จะมาเล่าให้ฟังในสัปดาห์ถัดไป สุดท้ายนี้ชะตากรรมของโลก และจุดจบของสงครามครั้งนี้อยู่ในมือคุณ รวมพลังและพิสูจน์ตัวคุณให้โลกรู้ พร้อมสร้างตำนานของฮีโร่หน้าใหม่มีนาคมนี้

…โลกอยู่ในกำมือคุณ สร้างประวัติศาสตร์ด้วยตัวคุณเอง
DC Universe Online: BE THE NEXT LEGEND…

DCun6

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment