Fantasy Frontier ประกาศแล้ว!! CB 6 มีนาคมนี้

FFob

สวัสดีครับเพื่อนๆ ชาว Fantasy Frontier ทุกคน เพื่อนๆ ก็มาสอบถามในแฟนเพจมากมายนะครับ สำหรับวันประกาศ CB และ OB ของเกม Fantasy Frontier และในวันที่ 29 มกราคม 2557 นี้ก็ได้มีประกาศจากทีมงานถึงวันเปิด CB และ OB ของเกมออกมา ซึ่งไม่ได้เป็นตามที่เพื่อนๆ คิดเอาไว้ กำหนด CB คือวันที่ 6 มีนาคม 2557 และ OB เป็นวันที่ 12 มีนาคม 2557 นั่นเอง ทำให้เพื่อนๆ นั่นช็อคกันไปตามๆ กัน

FFob1

ซึ่งกำหนดการที่ประกาศนั้น มีการฟันธงออกมาแล้วว่าไม่มีการเลื่อนแน่นอนนะครับสำหรับกำหนดการนี้ แถมตอนนี้ยังมีกิจกรรมใน Facebook Fanpage Like and Share เพื่อลุ้นรับอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์จาก Tt Esport ซึ่งเพื่อนๆ สามารถเข้าไปเล่นกิจกรรมดีๆ แบบนี้ได้ที่แฟนเพจ Fantasy Frontier

FFob2

สำหรับหลายๆ คนที่รอคอยการเปิดให้บริการของเกมนี้อยู่ก็เอาภาพหล่อๆ ไปยั่วน้ำลายกันไปก่อนดีกว่า หุหุ ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว เรามาแนะนำจุดเด่นและความสุดยอดของเกมกันหน่อยดีกว่า

จุดเด่นแรก เพื่อนคู่คิด มิตรร่วมสู้

FFob3

Eidolons ไม่ได้เป็นเพียงแค่สัตว์เลี้ยงที่คอยเดินตาม ตีมอนสเตอร์เท่านั้น แต่เค้าเหล่านี้คือ เพื่อนๆ ที่จะอยู่เคียงข้างผู้เล่นตลอดเวลา คือนักรบศักดิ์สิทธิ์ที่ได้รับเลือกมาเพื่อร่วมต่อสู้ไปกับผู้เล่น ความสามารถของ Eidolons แต่ละตัวนั้น จะมีความสามารถที่แตกต่างกันออกไป ทั้งด้านการโจมตีระยะประชิด – ระยะไกล

ด้านการช่วยเหลือผู้เล่นหรือก่อกวนศัตรูก็มีเช่นกัน Eidolons ทุกตัว มีชีวิตจิตใจ สามารถพูดคุยและแนะนำผู้เล่นได้ โดยผู้เล่นสามารถที่จะพูดคุย ถามสาระทุกข์สุขดิบกับ Eidolons ได้ เพื่อเพิ่มความสนิทระหว่างผู้เล่นกับ Eidolons และพวกเค้าก็มีของขวัญตอบแทนด้วย หากดูแลพวกเค้าเป็นอย่างดี

FFob4

การต่อสู้ที่รวดเร็วและสวยงาม

FFob5

การต่อสู้ในโลกของ Fantasy Frontier ไม่ใช่เพียงแค่การคลิกตี กดสกิลเท่านั้นเพราะว่าใน Fantasy Frontier นั้นจะตัดระบบ MP (การจ่าย Mana เพื่อใช้สกิล) ออกไป นั่นหมายถึง สามารถใช้สกิลได้ตลอดเวลา แต่ทว่า สกิลแต่ละสกิลก็มีระยะเวลาคูลดาวน์ที่แตกต่างกันด้วย ดังนั้นจึงต้องอาศัยจังหวะและการใช้คอมโบที่ถูกวิธี มีการวางแผนทุกครั้งที่ต่อสู้ การต่อสู้จะเป็นไปอย่างรวดเร็วจนบางครั้งผู้เล่นจะนึกไม่ถึงเลยทีเดียว ด้วยท่วงท่าที่สวยงามและอลังการ

ความสวยงามในทุกรายละเอียด

FFob6

ประณีตทุกรายละเอียด ไม่ว่าจะเป็นโมเดลตัวละคร, Eidolons, NPC, มอนสเตอร์, ภูมิทัศน์ที่งดงามและฉากแอนิเมชั่นที่สวยงาม และอีกสิ่งหนึ่งที่ดึงดูดได้เป็นอย่างดีคือ มีสกิลที่ Eidolons จะทำคอมโบพร้อมกันกับตัวละคร ซึ่งเป็นการตัดฉากของการใช้สกิลที่งดงามและ Eidolons แต่ละตัวก็จะมีสกิลคอมโบกับตัวละครที่แตกต่างกันไป เป็นเสน่ห์อีกอย่างที่น่าค้นหา

รูปแบบการเดินทาง

FFob8

การเดินทางสำหรับผู้เล่นแล้ว อาจจะเป็นเรื่องที่ค่อนข้างหน้าเบื่อ ถ้าหากจะต้องเดินทางส่งเควสในระยะไกล ใช้เวลานาน ในโลกของ Fantasy Frontier จะไม่เกิดเรื่องน่าเบื่อเช่นนั้นแน่นอน เพราะนอกจากจะมีสัตว์ขี่ที่เพิ่มความเร็วให้แก่ผู้เล่นที่คุ้นเคยกันอยู่แล้ว ยังสามารถเหาะเหินเดินอาการได้ ซึ่งถ้าเทียบแล้วจะค่อนข้างเร็วกว่ามาก

สำหรับคนที่ชอบชื่นชมบรรยากาศความสวยงามภายในเกม ยังสามารถเหาะขึ้นไปยืน ณ จุดสูงๆ ชมวิวสวยๆ ได้อย่างสบายๆ

FFob7

เป็นไงบ้างหละ สำหรับจุดเด่นของเกมเราทั้งหลายที่ทางทีมงานได้ยกตัวอย่างมาให้เพื่อนๆ ได้ดู อยากเล่นกันแล้วใชมั๊ยล่ะเพื่อนๆ ซึ่งทางทีมงานบอกไว้เลยว่าไม่นานเกินรอนี้ได้สัมผัสกันแน่นอนสำหรับเกมออนไลน์ใหม่ Fantasy Frontier ของเรานะครับ

และเพื่อนๆ ก็ยังสามารถติดตามข่าวสารการอัพเดททั้งหมดได้ที่ https://www.facebook.com/FantasyFrontierClub

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment