Point Blank ฉลองครบรอบ 1 ปี เตรียมขนของใหม่และกิจกรรมเด็ดลงเพียบ!

pbic1

เรียกได้ว่าเดินทางมาครบ 1 ปีแล้ว สำหรับเกม FPS ออนไลน์อันดับหนึ่งของไทยอย่าง POINT BLANK ภายใต้การให้บริการของผู้ให้บริการเกมที่ดีที่สุดอย่าง Garena Thailand โดยในปี 2013 ที่ผ่านมานับตั้งแต่เปิดให้บริการ ก็ได้มีการปรับเปลี่ยนพัฒนาตัวเกมและเพิ่มเติมระบบใหม่ๆ เข้ามามากมาย ทำให้เนื้อหาและการเล่นมันส์เร้าใจสมกับเป็นเกมสไตล์ FPS และยังได้มีการผลักดันวงการแข่งขัน E-SPORT อย่างต่อเนื่อง

ซึ่งเราจะเห็นได้จากงานแข่งขันใหญ่หลายรายการ ไม่ว่าจะเป็น GSL, PB League, PBTC จนได้รับการยอมรับจากต่างประเทศให้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน PBIC2013 ซึ่งก็ถือว่าเป็นครั้งแรกในไทยที่ได้รับความไว้วางใจให้จัดการแข่งขันระดับชิงแชมป์โลกขึ้นด้วย

pbic2

pbic3

pbic4

pbic5

สำหรับในปี 2014 นี้ทาง POINT BLANK ก็ได้วางแผนและเตรียมความสนุกรูปแบบใหม่เอาไว้สำหรับเกมเมอร์ชาวไทยมากมาย ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของกิจกรรมใหม่ โปรโมชั่นใหม่ และที่พลาดไม่ได้อย่างการเปิดตัวไอเทมปืนใหม่ ซึ่งจะมีทั้งไอเทมซีรีย์ฉลองครบรอบ 1 ปี และอีกหลายซีรีย์ที่เตรียมขนมาลงคลังแสงให้ได้มันส์กันเต็มพิกัดต่อเนื่องตลอดทั้งปี 2014 นี้

เรียกได้ว่าไม่ว่าจะเป็นเกมเมอร์หน้าใหม่หรือผู้เล่นเดิม ก็สามารถสมัครเข้ามาร่วมมันส์ไปกับเกม POINT BLANK ได้เต็มที่ และการันตีว่าปีนี้จะมันส์ยิ่งกว่าเดิมแน่นอน

กิจกรรมพิเศษฉลองครบรอบ 1 ปี POINT BLANK วันที่ 18 มกราคมนี้แจกไอเทมซีรีย์ใหม่ฟรี ::คลิก::

pbic6

pbic7

*ซีรีย์พิเศษนี้จะมีด้วยกันทั้งหมด 5 ชิ้น ซึ่งจะเปิดตัวพร้อมกันในเดือนมกราคมนี้

ขอขอบคุณผู้เล่นและผู้สนับสนุนทุกๆ ท่านที่อยู่ร่วมกับเรามาตลอดปีที่ผ่านมา และเราจะร่วมก้าวต่อไปด้วยกันเพื่อสร้างความยิ่งใหญ่ให้กับวงการเกมในเมืองไทยอีกครั้งในปี 2014 นี้ ติดตามรายละเอียดของเกม และอัพเดทติดตามข่าวสารได้ที่ http://pb.garena.in.th และทาง https://www.facebook.com/th.pointblank

ร่วมก้าวสู่ปีที่ 2 ไปด้วยกันกับเราในปี 2014

POINT BLANK GARENA THAILAND

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment