Ini3 จับมือ วิธิตา เปิดช่องทางการสื่อสารรูปแบบใหม่ผ่าน Line Camera

vithita

เริ่มต้นปี 2014 กันไปอย่างร่าเริงสนุกสนาน หลายคนคงส่งความสุขผ่านโลกโซเชียลกันอย่างเมามันส์ และคงมีอีกหลายๆ คนที่ใช้บริการการตกแต่งรูปด้วย App Line Camera และได้ทดลองใช้คาแรกเตอร์ตัวการ์ตูนสายเลือดไทยแท้อย่าง หนูหิ่นและอีกหลากหลายตัวละครจากการ์ตูนขายหัวเราะและมหาสนุกในการตกแต่งภาพเพื่อใช้ส่งความสุขในเทศกาลปีใหม่ที่ผ่านมากันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว

vithita1

โดยโปรเจคดังกล่าว เกิดมาจากความร่วมมือระหว่าง บริษัท วิธิตา แอนิเมชั่น จำกัด (ผู้ถือลิขสิทธิ์ตัวละครจากการ์ตูนขายหัวเราะและมหาสนุก) บริษัท LINE Thailand (ผู้ให้บริการ line camera) และบริษัท อินิทรี ดิจิตอล จำกัด (มหาชน) (ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำในไทย) ที่ต้องการเปิดช่องทางการสื่อสารรูปแบบใหม่สำหรับบริษัทที่ต้องการเผยแพร่คาแรกเตอร์ของตัวเอง ผ่านช่องทางโซเชียล เน็ตเวิร์ด เพื่อเพิ่มการรับรู้ที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น

vithita2

ทั้งนี้บริษัท วิธิตา แอนิเมชั่น เป็นบริษัทที่มีคาแรกเตอร์ตัวการ์ตูนที่เด่นชัด เช่น หนูหิ่น ปังปอนด์ ไอ้ตัวเล็ก ฯลฯ และเป็นบริษัทแรกของไทยที่หันมาใช้บริการนี้ในการสื่อสารกับผู้บริโภค ภายใต้การดูแลของบริษัทอินิทรีฯ ในฐานะผู้ให้บริการเกมออนไลน์ที่มีช่องทางการเผยแพร่แก่กลุ่มเป้าหมายในโลกออนไลน์อย่างกว้างขวาง สามารถสื่อสารได้อย่างทั่วถึง

การจับมือกันครั้งนี้นับเป็นปรากฏการณ์ใหม่เพื่อสร้างคาแรกเตอร์ของบริษัทสายเลือดไทย ให้ผู้บริโภคชาวไทยได้รับความสนุกสนานในการสร้างสรรค์รูปภาพมากยิ่งขึ้น

vithita3

สำหรับ Application Line Camera เป็น App. ที่ได้รับความนิยมอย่างมากสำหรับผู้บริโภคชาวไทย เพราะสามารถตกแต่งรูป เพิ่มฟังชั่นต่างๆ เขียนข้อความ และแปะรูปสติกเกอร์ต่างๆได้ตามต้องการ รวมถึงยังเชื่อมต่อกับโปรแกรมแชทยอดนิยม คือ Application Line งานนี้ถือเป็นการเพิ่มความสะดวกสบายให้กับสาวกชาวโซเชียลออนไลน์ ในการครีเอทความสนุกตามที่ต้องการได้มากยิ่งขึ้น

vithita4

โดย Stamp ชุด KaiHuaRoh New Year และ Noo-Hin New Year เริ่มเปิดให้ดาวน์โหลดเมื่อวันที่ 31 ธันวาคม 56 ที่ผ่านมา และมียอดดาว์นโหลดของแต่ละชุดกว่า 1 แสนครั้งภายในเวลาอันรวดเร็ว

สำหรับเพื่อนๆ คนใดที่ไม่อยากตกเทรนด์แบบไทยนิยม ก็ต้องรีบดาว์นโหลดให้ไวเลย เฉพาะ Application Line Camera เท่านั้น ถึงแม้จะผ่านเทศกาลปีใหม่มาแล้วก็ยังมีฟังก์ชั่นตัวการ์ตูนอีกมากมายให้ร่วมสนุกนะจ๊ะ และอินิทรีจะเกี่ยวก้อยพันธมิตรดีๆ แบบนี้มาเสิร์ฟความสนุกให้เพื่อนๆ ในคราวต่อไปอีกแน่นอนค่า

vithita5

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment