ความสนุกเริ่มแล้ว MOL Let’s Play 10 – 12 ม.ค. 57 งานเดียว ครบทุกความสนุก

MOLLet

เริ่มแล้วงานมหกรรมยิ่งใหญ่ของเกมเมอร์ งานแรกรับต้นปี กับงาน MOL Let’s Play ณ ไบเทค บางนา งานเดียวครบรส ครบความสนุก เพื่อเหล่าเกมเมอร์โดยเฉพาะ

ภายในงาน MOL Let’s Play ค่ายเกมส์ทั้งน้อยใหญ่ต่างขนของดีมาแจกกันเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นเกมส์ใหม่ที่เอามาให้เพื่อนๆ ได้ลองกันก่อนใคร ไอเทมแรร์และโคตรแรร์ที่มีมาแจกกันทั้งวันตลอดงาน นอกจากนั้นหลายค่ายยังขนของใหญ่ อย่างเกมมิ่งเกียร์ระดับท็อป หรือ แม้แต่ PS4 ก็มีมาให้ลุ้นกันในงานนี้

และรางวัลชิ้นใหญ่สุดบิ๊ก Gamer?s Mobil รถยนต์คันที่ 2 จากโปรโมชั่น ช็อป 100 สอยรถ 2.0 ที่ทาง MOL จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 โดยผู้โชคดีครั้งนี้ คุณประพันธ์ วงศ์เอื้อเวทย์ แหมเดี๋ยวนี้งานเกมส์ก็ใช่ว่าจะแจกไอเทมในเกมส์กันแล้วนะ ของดีของแพงก็มีมาให้ลุ้นกันนะครับเนี่ย

MOLLet1

เริ่มเข้างานมาก็เจอกับบูทของ ini3 ที่วันนี้จัดกิจกรรมแจกกระหน่ำตั้งแต่เช้ายันเย็นกับกิจกรรม Ini3 Rarelity Game Show เกมส์วาไรตี้วัดดวงวัดใจ จาก Ini3 ที่งานนี้น้องๆหลายคนพกดวงมาเต็มกระเป๋ารับแรร์ที่หวังกลับบ้านไปแบบงงๆ ของรางวัลแต่ละรอบคือไอเทมอะไรก็ได้ที่เราต้องการ 1 ชิ้นจากเกมส์ใดก็ได้ในเครือ Ini3 ไงละวันนี้ใครพลาดไปเสียดายหล่ะสิ

MOLLet10

นอกจากกิจกรรมบนเวทีในบูทของ Ini3 ยังมีกิจกรรมล่าสติกเกอร์ตามฐานต่างๆ เมื่อสะสมสติกเกอร์ครบก็สามารถนำไปแลกสิทธิ์ลุ้นรับจับแรร์จากตู้ลมที่มีไอเทมเจ๋งๆให้ลุ้นเพียบ เพื่อนๆ คนไหนไปงาน MOL Let’s Play ก็อย่าลืมไปลุ้นไอเทมดีๆ แจกกันฟรีๆ จาก Ini3 นะครับ

MOLLet6

มาถึงบูทถัดมาที่ เรียกเสียงเฮ เรียกคน ได้เป็นระยะไม่แพ้กันกับ Wargaming ที่จัดสงครามอุ่นเครื่องให้เหล่าผู้บัญชาการทำเควสต์สุดสนุก เมื่อผ่านเควสต์ทั้งหมดก็รับไปเลยของพรีเมี่ยมจากเกมส์ World Of Tanks ที่ขนกันมาแบบจัดเต็มงานนี้เรียกว่าแจกไม่หมดไม่เลิกแน่นอน อีกหนึ่งความเด็ดดวงที่ทำเอาหนุ่มๆไม่อยากจะออกไปไหน คือเหล่าสาวงามที่ทางทีมงานคัดสรรค์มาดูแลเหล่าผู้บัญชาการทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมบูทของ World of Tanks ขอบอกสาวๆ บูทนี้สวยทุกคนจริงๆ ครับ

MOLLet4

หนึ่งความภูมิใจของเกมเมอร์ไทย GameIndy ผู้พัฒนาสายเลือดไทยแท้ที่แข็งแกร่งจนอยู่รอดปลอดภัยในวงการเกมส์ออนไลน์มาได้หลายปี งานนี้ GameIndy ก็จัดใหญ่ไม่ธรรมดา ขนเกมส์ในเครือ นำทัพมาโดย อสุรา และ ๔๐๐ มาให้เพื่อนๆ ได้ทดสอบกันแบบใกล้ชิด ใครอยากรู้ว่าทีมพัฒนาชาวไทยฝีมือเยี่ยมขนาดไหนอย่าลืมแวะไปที่ GameIndy นะครับ

MOLLet5

ทาง Perfect World ก็ไม่ยอมน้อยหน้านอกจากจะขนเกมส์ในค่ายมาให้เพื่อนๆ ทดสอบกันอย่างจุใจแล้ว ยังมีการเปิดตัวใหม่ล่าสุด Food Hunter ที่จะมีสาวๆ เพอร์เฟคบันนี่คอยให้คำแนะนำ บอกได้คำเดียว ณ เวลานั้นผมรู้สึกเหมือนว่าเป็นคนไม่เคยเล่นเกมส์มาก่อนเลยครับ

ของแจกจากบูท Perfect World ก็ไม่น้อยหน้าใครเพราะนอกจากจะมีของพรีเมี่ยมแจกกันเป็นรอบๆ ตลอดทั้งวัน และของใหญ่ที่ไม่ว่าเกมเมอร์คนไหนก็ไม่อาจละสายตาคือ  Play Station 4 และ  PS Vita ที่พร้อมรอผู้โชคดีอยู่ที่บูท Perfect World

MOLLet7

Jaya Soft Vision อีกหนึ่งค่ายที่เพิ่งได้ของเด็ดของดี มาให้ลองกันก่อนใคร Dungeon Hero อีกหนึ่งเกมส์ที่พี่น้องเกมเมอร์ไทยได้เข้าไปทดสอบ และติดใจกันเป็นแถบ ใครอยากลองเกมส์เจ๋งๆ เกมส์นี้ก็ไปทดสอบกันได้ภายในงานนะครับ

MOLLet8

ทางด้าน Valofe ก็ขนความสนุกมาสร้างสีสรรค์ให้งานนี้เต็มที่ทั้งการแข่งขันสุดเดือดจากเกมส์ Nostale, Digimon Master Online และ Rosh นอกจากนี้ยังเปิดโอกาสให้ผู้ร่วมงานทุกท่านได้สัมผัสเกมส์ออนไลน์ตัวใหม่ล่าสุดก่อนใคร นั่นคือ Battle X เกมออนไลน์แนว 3D Action RPG Side Scrolling ที่เปิดให้ทดสอบเล่นครั้งแรกในงาน MOL Let’s Play นี้เท่านั้น

MOLLet9

Nplay จับ 2 เกมส์ใหม่ขวัญใจจากทางค่ายอย่าง Elegy of War เกมแนว MOBA บนเว็บ และ Shooting Heroes Online เกมชู้ตติ้งเล่นง่ายบนมือถือ มาให้เกมเมอร์ได้สัมผัสกันอย่างจุใจ

KINGDOM UNDER FIRE II ถือเป็นอีกหนึ่งไฮไลค์ที่คอเกมส์ไม่ควรพลาด เกมส์ Action ฟอร์มยักษ์สุดมันจากบูธ Xinxere เหล่าผู้เล่นแห่ทดสอบกันเต็มตลอดๆ เค้าก็อยากลองมั่งนะ Y.Y

MOLLet2

Winner Online และ Winner Connect มีดีมาโชว์เพียบทั้งเกมส์ Client เตรียมเปิดใหม่ในปี 2557 ที่จะเริ่มกันด้วย Fantasy Frontier เกมส์แนว MMO สุดแฟนตาซีเล่นสนุกที่หากไม่ผิดพลาดเกมส์นี้มาไม่เกินเดือน กุมภาพันธ์แน่นอน นอกจากนั้นยังมีอีก 2 เกมส์ 2 อารมณ์ Drago และ Sky Dance ใช่ว่างานนี้ Winner จะมีแต่เกมส์ Client มาให้ชมกันเท่านั้น

ในส่วนของเกมส์บนมือถืออย่าง  Clan of War, X mon, Grand War, Demon Saga และ Dragon Crush ก็มีมาให้ลองกันเพียบเกมส์ไหนแจ๋วไม่แจ๋วไปลองกันให้รู้ได้เลย นอกจากนั้นเพื่อนยังเข้าไปสมบรรยากาศสุดเดือดในศึกล่าท้าผี  XSHOT Crazy Match Ghost Hunter พร้อมสมัครได้ที่หน้างานเลย

MOLLet3

ภายในงาน MOL Let’s Play ยังมีของดีของเด็ดอีกมากทั้งการแข่งศึกเดือดจากเกมส์ต่างๆ ที่กำลังจะเริ่มขึ้น กิจกรรมต่างๆ ที่ทางค่ายเกมส์เตรียมไว้รอสร้างความสนุกให้กับเพื่อนๆ ทุกท่าน ในวันเสาร์ที่ 11 และ วันอาทิตย์ที่ 12 มกราคมนี้ โปรโมชั่นเจ็บๆ โดนใจ กิจกรรมสนุกๆ และการแข่งขันสนุกๆ รอเหล่าเกมเมอร์อย่างคุณอยู่ที่งาน MOL Let’s Play ณ ไบเทค บางนา แล้วเจอกันนะฮ้าบบบ

MOLLet11

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment