Everybody's Marble เกมเศรษฐี เปิดเว็บไซต์พร้อมประกาศ CBT 22 มีนาคมนี้

SBT ประกาศเปิดตัวเกมออนไลน์ใหม่ เกมเศรษฐี ( Everybody’s Marble ) เกมเศรษฐีกระดานในรูปแบบเกมออนไลน์ เพื่อนๆ หลายคนน่าจะคุ้นเคยกันดี เกมแคชชวลยอดนิยมของเกาหลี ตอนนี้ได้มาถึงไทยแล้ว เตรียมเข้าไปสัมผัสความน่ารัก ลุ้นทุกตา ฮาทุกกระดาน ได้ในช่วง CBT 22-27 มีนาคม 2556 นี้ ทั่วประเทศ ขอบอกงานนี้ ไม่ลบไม่รีเซ็ต!!

ทั้งนี้ เกมเศรษฐี ได้เปิดเว็บไซต์อย่างเป็นทางการแล้ว สามารถเข้ามาสมัครเล่นเกมและดูข้อมูลเพิ่มเติมได้เลย ที่ www.ebm.in.th อย่าลืม ชวนเพื่อนมาฮาพร้อมกันเยอะๆ นะครับ

แนะนำเกมเบื้องต้น

Everybody’s Marble หรือ เกมเศรษฐี เป็นเกมสำหรับครอบครัวเหมาะสำหรับผู้เล่นทุกเพศ ทุกวัย ไม่ว่าจะเป็นเพื่อน หรือครอบครัว สามารถร่วมสนุกด้วยกันได้ทุกคน พบกับความสนุกสนานของเกมกระดานที่ทุกคนคุ้นเคย พร้อมให้ผู้เล่นได้สัมผัสการซื้อขายตึกอาคาร และเมืองต่างๆ ทั่วโลกแล้ว

ผู้เล่นสามารถสนุกกับเกมได้ทั้งรูปแบบการแข่งเดี่ยว ซึ่งสามารถเล่นได้มากสุดถึง 4 คน และแบบทีมได้ถึงทีมละ 2 คน ทั้งนี้ Everybody’s Marble หรือ “เกมเศรษฐี” เป็นเกมสำหรับครอบครัวเหมาะสำหรับผู้เล่นทุกเพศ ทุกวัย ไม่ว่าจะเป็นเพื่อน หรือครอบครัว สามารถร่วมสนุกด้วยกันได้ทุกคน พบกับความสนุกสนานของเกมกระดานที่ทุกคนคุ้นเคย พร้อมให้ผู้เล่นได้สัมผัสการซื้อขายตึกอาคาร และเมืองต่างๆ ทั่วโลกแล้ว

10 นาทีก็ชนะได้! เวอร์ชั่นออนไลน์ รวดเร็วกว่าเดิม!

ตัวเกมยังคงความสนุกในรูปแบบเกมกระดานเอาไว้ แต่เพิ่มด้วย Feature ต่างๆ ในความเป็นออนไลน์ให้รวดเร็วขึ้น แค่เพียง 10 นาทีก็สามารถชนะเกมได้อย่างสบาย

คุณเองก็เป็นเศรษฐีได้!

มาวัดฝีมือด้านการลงทุน อสังหาริมทรัพย์ของคุณกัน!
คุณสามารถเป็นเศรษฐีอสังหาริมทรัพย์ขั้นเทพเก่งกว่าใครๆ ได้ที่นี่!

แข่งทีม! ความสนุกคูณสองสำหรับคุณ!

สัมผัสความสนุกรูปแบบใหม่กับการเล่นร่วมมือกันในแบบทีม
ลองสร้างทีมกับเพื่อนดูสิคะ!

Casual Game อันคุ้นเคยสู่โลกออนไลน์

สามารถสร้าง Landmark ที่เป็นสัญลักษณ์ของแต่ละเมืองรอบโลก!
ซื้อต่อเมืองฝ่ายตรงข้ามเพื่อจบเกมส์ตามเงื่อนไขแบบ Victory, ซ้ำยังใช้ Chance Card ป้องกันและโจมตีได้อีกด้วย

สนุกไปกับเที่ยวรอบโลก!

Everybody’s Marble แค่มีลูกเต๋า ไม่ว่าใครก็สามารถสนุกเร้าใจได้ทุกคนตื่นเต้นไปกับการทัวร์รอบโลกพร้อมสร้างเมืองของตนเองให้ทั่วเกม

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment