Devil Online พาชมระบบสำนัก & อาชีพประจำฝ่ายเทพและมาร

ใกล้เข้ามาแล้วกับช่วง Close Beta เกมใหม่ของบริษัท Winner Online วันที่ 20 มิถุนายนนี้ กับเกม Devil Online ศึกมหาสงครามเทพมารสะท้านฟ้า ซึ่งมีจุดเด่นความน่าสนใจอยู่ที่การทำสงครามของ 2 เผ่าพันธุ์นั่นก็คือ เผ่าเทพและเผ่ามารนั่นเอง โดยตัวเกมจะแบ่งให้ผู้เล่นได้ทำการเลือกฝ่ายระหว่าง “เทพ” และ “มาร” ที่จะต้องเข้าห้ำหั่นกันตลอดเวลาภายในเกม

ซึ่งแต่ละเผ่านั้นก็จะมีสำนักและอาชีพให้เลือกเล่นเหมือนกันทั้ง 2 ฝ่าย วันนี้ขอแนะนำสำนักและอาชีพเบื้องต้นของทั้ง 2 เผ่าพันธุ์ให้ทุกท่านได้ทราบข้อมูลเพื่อเป็น ข้อมูลในการเลือกเล่นอาชีพในอนาคต

เมื่อความดีและความชั่วร้ายต้องมาปะทะกัน คุณจะเลือกทางเดินใด ตัดสินใจแล้วเลือกซะ

อาชีพในเกมจะมีแบ่งออกเป็นฝ่าย ฝ่ายละ 3 สำนักใหญ่ แยกออกเป็น 6 อาชีพ โดยทั้งฝ่ายเทพและฝ่ายมารจะมีอาชีพเหมือนกันทั้ง 2 ฝั่ง สามารถเลือกสำนักอาชีพและเพศได้ตามใจเรา

3 สำนัก 6 อาชีพ เลือกได้ตามใจไม่ว่าจะอยู่ฝ่ายใดก็ตามก็จะมีอาชีพเหมือนกันทั้ง 2 เผ่า

ตำหนักเทียนวัง (เทพ) / สำนักถ้ำเมฆไฟ (มาร)

เป็นสายนักรบผู้แข็งแกร่ง ถนัดในการโจมตีระยะประชิด โดยทั้ง 2 สำนักจะแบ่งออกเป็น 2 สายอาชีพ คือสายดาบใหญ่ซึ่งเน้นการโจมตีที่รุนแรง และสายดาบคู่เน้นในเรื่องการโจมตีที่รวดเร็วและว่องไวเป็นหลัก

สายดาบใหญ่ปล่อยพลังดาบระยะไกล

สายดาบคู่เน้นเรื่องการพุ่งเข้าไปหาศัตรู

สำนักวังกว่างหาน (เทพ) / สำนักถ้ำพัวเย่ (มาร)

มาถึงสายโจมตีระยะไกลซึ่งทั้งเทพและมารสามารถเลือกอาวุธในการใช้งานแบ่งออกได้อีก 2 ประเภทคือ สายธนู เหมาะสำหรับการตั้งป้อมยิงระยะไกลสังหารแบบไม่เห็นตัว และสายกงจักร เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการแหวกเข้าสู่ดงศัตรู มีสกิลหายตัวและวางกับดักเหมาะแก่การเร้นลอบเข้าไปสังหารผู้อื่นมาก

ตั้งป้อมชาร์จยิง

สายกงจักรโจมตีไวจนไม่เห็นตัว

สำนักภูเขาฟางชุ่น (เทพ) / สำนักถ้ำผานซือ (มาร)

มาถึงสายการโจมตีสุดท้ายกับสายเวทมนตร์สำหรับสายเวทมนตร์นั้นจะแบ่งออกเป็นอาวุธ 2 ชนิดเช่นกัน กับไม้เท้าสั้นเน้นในการใช้เวทธาตุไฟและน้ำแข็งเป็นหลัก อาวุธไม้เท้ายาวจะเน้นในเวทธาตุพิษเป็นหลัก เลือกได้ตามใจชอบกันไปเลย

เวทพิษท่าสุดยอดโจมตีกว้างมากหากไม่ตายก็ติดพิษกันไปอีก

เวทสายธาตุไฟ / น้ำแข็งมีท่าโจมตีหมู่ที่มากมายและหลากหลาย

ก็รู้จักกับสำนักและอาชีพในเกมกันไปแบบคร่าวๆ แล้วนะครับ ภายในเกมยังมีระบบอื่นๆ อีกมากที่จะทำให้เพื่อนๆ หลงติดไปกับโลกของ Devil Online แต่เนื้อที่ในวันนี้หมดซะแล้ว เอาไว้โอกาสหน้าผมจะนำข้อมูลอื่นๆ มาให้เพื่อนๆ นะครับรับรองว่าเกมนี้สนุกแน่นอน! รอกันได้เลย ฟันธงครับ!!!

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment