แนะนำระบบ Take Down & Revive ของเกม Black Fire

เมื่อตัวละครในเกม Black Fire ถูกโจมตีอย่างหนักจะมีโอกาสเข้าสู่สถานะหมดสภาพ (ล้มลงไปคลานอยู่ที่พื้น) ซึ่งจะเกิดขึ้นเมื่อ HP ของตัวละครนั้นๆ เหลือ 0 (การหมดสภาพจะเกิดขึ้นแบบสุ่ม บางครั้งเมื่อ HP 0 จะตายทันที) โดยตัวละครที่อยู่ในสถานะหมดสภาพจะไม่สามารถใช้งานอาวุธได้ ทำได้เพียงกด Space bar เพื่อคลานไปกับพื้นอย่างช้าๆ ในช่วงระยะเวลาหนึ่งและก็จะตายไปในที่สุด ในระหว่างนี้สามารถทำให้เกิดการกระทำได้ 2 ชนิด นั่นคือ Take Down และ Revive

ระบบ Takedown

ระบบ Takedown เป็นระบบการจัดการศัตรูที่อยู่ในสถานะหมดสภาพด้วยท่าโจมตีพิเศษ (Finishing Blow) ซึ่งจะแตกต่างกันออกไปตามแต่สถานการณ์ อาธิเช่น การหักคอ, การตีเข่า หรือแม้แต่การกระทืบซ้ำเป็นต้น โดยจะโจมตีดังกล่าวนี้จะส่งผลให้เป้าหมายถึงตายในทันที และผู้ที่ทำ Take Down ก็จะได้รับแต้มคะแนนสะสมพิเศษมากกว่าการฆ่าในรูปแบบปกติอีกด้วย

วิธีการทำ Takedown

– ทำให้ศัตรูหมดสภาพ (ศัตรูจะลงไปคลานอยู่ที่พื้น) ซึ่งจะเกิดขึ้นเมื่อ HP ของศัตรูเหลือ 0 (การหมดสภาพจะเกิดแบบสุ่ม บางครั้งเมื่อ HP 0 จะตายทันที)

– เข้าไปใกล้ๆ แล้วกดปุ่ม “E” ที่คีย์บอร์ดเพื่อทำ Takedown

ระบบ Revive Team Friend

ในกรณีที่เป้าหมายซึ่งหมดสภาพเป็นเพื่อนภายในทีมเดียวกัน การกด E ที่ร่างเป้าหมายค้างไว้ จะเป็นการใช้งานระบบ Revive นั่นก็คือการฉุดให้เพื่อนคนนั้นลุกขึ้น เพื่อกลับมาต่อสู้ได้อีกครั้ง (ค่า HP กลับฟื้นคืนมาเล็กน้อย) โดยผู้เล่นที่ทำการ Revive จะได้รับแต้มคะแนนสะสมเป็นค่าตอบแทน

ติดตามข่าวการแจก Bullet Code ได้เร็วๆ นี้ผ่านทาง www.BlackFire.in.th และเฟซบุ๊ค www.Facebook.com/BlackFire.IN.TH แล้วมามันส์พร้อมกัน 9 พฤษภาคมนี้ทั่วประเทศ

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment