LoL ศึกเดือดวันชี้ชะตา ใครจะคว้าสองแสนกับ Pro League 2014 Winter

LoL ศึกเดือดวันชี้ชะตา ใครจะคว้าสองแสนกับ Pro League 2014 Winter

LoLWinter

ใกล้เข้ามาเรื่อยๆ แล้วนะครับ สำหรับสัปดาห์สุดท้ายก่อนสู่การแข่งขันใหญ่ของเรา กับการแข่งขัน League of Legends Pro League 2014 Winter Season รอบ 8 ทีมสุดท้าย ในวันที่ 11-12 มกราคม 2557 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพระราม 9

โดยในงานนี้นอกจากเพื่อนๆ จะได้พบกับการแข่งขันใหญ่ชิงแชมป์ประเทศไทย ประจำฤดูกาลในการแข่งขัน Pro League 2014 Winter Season ตลอดสองวันเต็มๆ แล้ว เรายังมีการถ่ายทอดสดการแข่งขัน Garena Premier League 2014 Winter Season รอบชิงชนะเลิศ โดยเป็นศึกสายเลือดไต้หวัน ซึ่งเป็นการพบกันระหว่าง Azubu Taipei Assassins VS Azubu Taipei Snipers ในวันที่ 11 มกราคม ให้ชมกันสดๆ ภายในงานด้วย

LoLWinter1

โดยเพื่อนๆ ที่เข้ามาร่วมงานทุกคน สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ที่จุดลงทะเบียน นอกจากบัตรทายผลที่จะได้รับเพื่อมาร่วมสนุกกับกิจกรรมของเราแล้ว ทุกท่านที่มาลงทะเบียนจะได้รางวัล 1,000 IP ต่อ 1 วันที่มาลงทะเบียนด้วย แปลว่าถ้ามาเข้าร่วมงานทั้ง 2 วัน ก็รับไปเลย 2,000 IP

อีกทั้งยังมีกิจกรรมสุดพิเศษ ที่จะมาให้เพื่อนๆ รวมสนุกลุ้นรับของรางวัลต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น อุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์ เม้าและแผ่นรองเม้าส์ Limited Edition ลาย LoL, ไอเทมโค้ดต่างๆ เสื้อยืด Zac, ถุงผ้าตะเกียง Thresh, หมวก Lulu & Udyr, ตุ๊กตา LoL 4 แบบ 4 ลาย

LoLWinter2

พิเศษสุดๆ สำหรับทุกท่านที่มาซื้อของ หรือทานอาหารที่เซ็นทรัลพระราม 9 ทุกใบเสร็จที่มีการจับจ่ายใช้สอยในศูนย์การค้าเซ็นทรัลพระราม 9 ครบจำนวน 300 บาท สามารถนำมาร่วมลุ้นจับฉลากรับของรางวัลต่างๆ ได้ฟรี!! โดยยอดเงินทุกๆ 300 บาท จะสามารถจับรางวัลได้ 1 ครั้ง และใน 1 ใบเสร็จ จะสามารถรับสิทธิ์จับรางวัลสูงสุด ได้ไม่เกิน 5 ครั้ง

งานนี้ เข้างานฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย เริ่มมันส์กันได้ในวันที่ 11-12 มกราคม 2557 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพระราม 9 ชั้น 7 บริเวณหน้าโรงหนัง ตั้งแต่เวลา 10.30 น. เป็นต้นไป

หมายเหตุ : ภายในงานนี้จะไม่มีการแข่งขันทัวร์เล็กหรือการแข่งขันแบบรับสมัครหน้างาน รวมไปถึงการประกวดคอสเพลย์ แต่เพื่อนๆ สามารถแต่งคอสเพลย์มาเข้างานได้ตามปรกตินะครับ

LoLWinter3

LoLWinter4

LoLWinter5

สนับสนุนความมันส์โดย

LoLWinter6

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment