Playpark มอบของขวัญฉลองวันคริสต์มาส เกมดังร่วมพาเหรดแจกไอเทมเพียบ

xmas1

Playpark ผู้นำด้านความบันเทิงบนโลกออนไลน์อันดับ 1 ของประเทศ ร่วมฉลองวันคริสต์มาส และ Happy New Year 2014 ด้วยขบวนพาเหรดไอเทมจากเกมดังมากมายแจกให้เหล่าเกมเมอร์ฟรี! ไม่ว่าจะเป็น Ragnarok Online, Ragnarok 2, Dragon Nest และ Yulgang เพื่อมอบความสุขส่งท้ายปี 2013 ยาวไปจนถึงปีช่วงวันขึ้นปีใหม่ในปี 2014

xmas2

เริ่มด้วยทางฝั่งของ Ragnarok ขนไอเทมสุดน่ารักมาแจกเพียบได้กันแบบง่ายๆ กับกิจกรรม “Christmas Quest เทศกาลแห่งความสุข” ที่เพียงแค่ผ่านเควสก็จะได้รับ Solo Christmas Gift 1 ea. โดยมีโอกาสสุ่มได้รับ Custom Cat Santa Hat 1 ea., Solo Cookie 5 ea., Solo Troops Badge 1 ea.และไอเทมอื่นๆ อีกมากมาย

ติดตามรายละเอียดได้ที่ http://ragnarok.playpark.com/PreviewContent.aspx?contID=37355

xmas3

ต่อกันด้วยเกมรุ่นน้องอย่าง Ragnarok 2 แจกหนักไม่แพ้รุ่นพี่ในกิจกรรม “quest Christmas” เมื่อผ่านเควสก็จะมีโอกาสได้รับ Gift Box Costume, Gift Box Costume Hat , Event Khara Title และไอเทมอื่นๆ อีกมากมาย

สำหรับรายละเอียดกิจกรรมติดตามได้ที่ http://ro2.playpark.com/viewcontent.aspx?id=5275

xmas4

ทางด้านของฝั่ง Action MMORPG อย่าง Dragon Nest จัดหนักจัดเต็มไม่แพ้กันปล่อยกิจกรรมต้อนรับวันคริสต์มาสและปีใหม่พร้อมกันถึง 2 กิจกรรมกับ เริ่มที่กิจกรรม “Christmas Contest” นั้นจะสิ้นสุดในวันที่ 31 ธันวาคม 56 นี้ ง่ายๆ เพียงแค่ทำการเซฟภาพ Screenshot ของตัวละครที่สวมใส่ “Christmas costume 2013” และ “Christmas Motto” แล้วทำการโพสที่ BBS กิจกรรม “Christmas costume 2013” ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลสูงถึง 100,000 DN Point และทุกคนที่เข้าร่วมกิจกรรมจะได้รับ Gacha Box ไปเลยฟรีๆ อีก 1 กล่อง

ต่อด้วยกิจกรรม “Christmas Event” สำหรับกิจกรรมนี้เพียงแค่เหล่านักรบมังกรสะสมชั่วโมงออนไลน์ครบตามที่กำหนดก็รับเลยกับ Tree-shaped Cookie และ Christmas Cake ติดตามรายละเอียดของกิจกรรมได้ที่ http://dn.playpark.com/detail.aspx?webID=131&TID=363&contID=7243

xmas5

Yulgang ก็ไม่น้อยหน้าส่งภารกิจสะสม Love Heart เพื่อแลกไอเทมโดยจะได้รับไอเทมแบบสุ่มดังนี้ 1. บัฟ exp เงิน พิชิต ดรอป เพิ่มขึ้น 100% ตายไม่เสีย exp 120 นาที 2. เงินสลึงแบบสุ่ม 3. ค่าประสบการณ์ตามเลเวลตัวละคร 4. ค่าความดีแบบสุ่ม เท่านั้นยังไม่พอต่อด้วยกิจกรรม “สะสมถุงเท้าคริสต์มาส” เมื่อสะสมครบ 300 ชิ้น ก็จะได้รับ อมยิ้มคริสต์มาส 5 ชิ้น เพิ่มพลังโจมตีและป้องกัน +10 นาน 20 นาที สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมของ Yulgang ได้ที่ http://news.playpark.com/ViewContent.aspx?id=37262

สุดท้ายนี้ทีมงาน Playpark ขอให้เหล่าเกมเมอร์นั้นมีความสุขกันถ้วนหน้าในปี 2014 ใครที่ยังโสดขอให้เจอเนื้อคู่ ใครที่ยังไม่ได้ Rare Item ขอให้เจอไวไว ใครที่ยังไม่เทพก็ขอให้เทพไวไว สำหรับรายละเอียดกิจกรรมต้อนรับวันคริสต์มาสและ Happy New Year 2014 ของเกมอื่นๆ ติดตามได้ที่ http://www.playpark.com

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment