Blast Breaker ชวนร่วมสนุกลุ้นรับไอดี Alpha Test ทางแฟนเพจ 13 – 17 ธ.ค. นี้

blastlike

Hero Rangers ผู้ให้บริการเกม Blast Breaker Online เกมออนไลน์ฝีมือคนไทย 100% ชวนเหล่าเกมเมอร์ร่วมสนุกลุ้นรับไอดี Alpha Test ครั้งที่ 1 ทางแฟนเพจ ทุกวันวันละ 50 ไอดี ตั้งแต่วันที่ 13 – 17 ธ.ค. นี้ ให้เหล่านักรบผู้กล้าออกเดินทางตะลุยเอเรียอาร์ ล่าบลาสเตอร์ก่อนใคร โดยประกาศเปิดช่วง Alpha Test ครั้งที่ 1 ในวันที่ 23-25 ธ.ค. 56

blastlike1

Blast Breaker Online เกมแนว 3D Side Scrolling Action MMORPG ที่มีมุมมองด้านข้างในฉากรูปแบบ 3D บนกราฟฟิคสไตล์อนิเมะ ซึ่งผู้เล่นจะได้สัมผัสกับบรรยากาศน่ารักสดใสผสานไปกับกราฟิคที่รุนแรงเฉียบ ขาดในฉากต่อสู้ ด้วยเกมเพลย์ที่เน้นการต่อสู้อย่างสนุกสนานกับการทำคอมโบแอ็คชั่น ให้บรรดานักรบผู้กล้าเดินทางฝ่าฟันอุปสรรคต่อกรกับเหล่ามอนสเตอร์ที่ได้รับ ขนานนามว่า “บลาสเตอร์” (Blaster) เพื่อความอยู่รอดของโลกแห่ง “เอเรียอาร์” (Ariar)

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการทดสอบ เกมส์ใหม่ Blast Breaker Online ได้ในช่วง Alpha Test ครั้งที่ 1 วันที่ 23-25 ธันวาคม 2556 โดยผู้ที่เข้าร่วมทดสอบและตอบแบบสอบถามให้ทางทีมงานเท่านั้นจะได้รับเสื้อ Alpha Test จาก Blast Breaker Online ไอดีละ 1 ตัว เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและร่วมสนุกลุ้นรับไอดีได้ที่ www.facebook.com/BlastBreakerOnline

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment