XSHOT เปิดแถลงข่าวการแข่งขันปี 2014 จัดเต็มตลอดปี

xshotlove1

ถือเป็นอีกหนึ่งเกมส์ที่อยู่คู่วงการเกมส์ไทยมาอย่างยาวนานกับ XSHOT เกมส์ FPS สุดแนวที่มีจุดเด่นที่ความแตกต่าง และการอัพเดทอย่างต่อเนื่อง จึงทำให้ Xshot ยังได้รับความนิยมอย่างเหนียวแน่นจนถึงทุกวันนี้

เมื่อวานนี้ทีมงาน XSHOT ได้จัดงานแถลงข่าว Road map 2014 เปิดแผนผังรูปแบบการแข่งขัน XSHOT FPS LOVE STORY รางวัลตลอดปีมูลค่ากว่า 9,000,000 บาท ด้วยรูปแบบการแข่งขันใหม่ที่เอาใจผู้เล่นทุกเพศทุกวัย เน้นเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้มีส่วนร่วมในการแข่งขันมากขึ้น โดยมีการเพิ่มโหมดการแข่งขันต่างๆ ที่เป็นเอกลักษณ์ของ XSHOT ขึ้นมา ไม่ว่าจะเป็นโหมดมัมมี่ รถถัง รวมไปถึง AI ต่างๆ แบบเต็มเหนี่ยวตลอดทั้งปี

xshotlove2

Xshot ปีหน้าจัดเต็ม ทั้งอัพเดท ทั้งการแข่ง กำหนดการแน่นตลอดปี ในปี 2014 นี้ XSHOT ได้มีการเปลี่ยนรูปโฉมใหม่ ทั้งหมดไปในแนวทาง XSHOT FPS Love Story รวมไปถึงการปรับเปลี่ยน Logo เกม XSHOT ใหม่ ด้วยเช่นกัน

xshotlove3

พบกับการแข่งขันรูปแบบใหม่ตลอดปี 2014 ในแบบ Professional League ที่จะมาพร้อมกับการแข่งขัน Bomb Match, Team Death Match, Duel ส่วนและรูปแบบ Crazy Match ซึ่งเป็นการแข่งขันในโหมดต่างๆ ที่เป็นเอกลักษณ์ของ XSHOT ไม่ว่าจะเป็นโหมดมัมมี่ รถถัง รวมไปถึง AI ต่างๆ

xshotlove4

สำหรับการแข่งขันระหว่างประเทศในปี 2014 ที่เราจะนำทัพตัวแทนประเทศไทยไปลุยยังต่างแดน มี 2 รายการใหญ่ คือ เดือนมิถุนายนกับการแข่งขัน XSHOT ASIAN PACIFIC CUP ที่ประเทศอินโดนีเซียเป็นเจ้าภาพในการแข่งขันครั้งนี้ และมาปิดฉากท้ายปีกับการคัดเลือกตัวแทนประเทศไทย ลุยศึกยิ่งใหญ่แห่งปี MATIC 2015 ที่ครั้งนี้ Kingsoft บริษัทผู้พัฒนาเกม Xshot ได้ออกตัวขอเป็นเจ้าภาพในการแข่งขันด้วยตัวเอง โดยจะจัดการแข่งขันขึ้นที่ประเทศจีน

xshotlove5

ปิดท้ายด้วยเรื่องคู่รักสุดหวาน ที่ XSHOT สามารถสร้างคู่รักจริงๆ ได้แค่เล่นเกม รวมถึงระบบในเกม FPS เกมแรกที่สามารถแต่งงานกันได้ ที่แรกและที่เดียวในประเทศไทยอีกด้วย ต้องบอกเลยว่าไม่ติดตามระวังไม่มีคู่นะ ><

xshotlove6

ภาพบรรยากาศภายในงานแถลงข่าว XSHOT

xshotlove7

เตรียมเปิดงานแถลงข่าว XSHOT FPS LOVE STORY การแข่งขันปี 2014 เงินรางวัลกว่า 9,000,000 บาท

xshotlove8

ของชําร่วยไว้สำหรับมอบให้ ผู้ที่เข้าร่วมงานแถลงข่าว

xshotlove9

พิธีกร พี่โกโก้และพี่พล เริ่มแถลงผังการแข่งขันโหมดคู่รักภายในปี 2014

xshotlove10

ตัวแทนประเทศไทย ลุยกัมพูชา กับทีม Rebirth by Ttesports

xshotlove11

และอีก 1 ตัวแทน กับทีม Medium’88 พร้อมเปิดตัวสังกัดใหม่ NeoES ลุยศึกกัมพูชา

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment