Ini3 มอบเซอร์ไพรส์ผู้เล่นเกม Club Mstar จัดอัพเดทเพลงแดนกิมจิ SM True ยกค่าย!!

ini3SM

Ini3 Digital จำกัด (มหาชน) สุดเซอร์ไพรส์ เปิดตัวอย่างเป็นทางการ กับค่ายเพลงปริศนาที่ทุกคนรอคอย ซึ่งต้องบอกได้เลยว่า เป็น MusicGame เกมแรกของไทย ที่ได้ลิขสิทธิ์ค่ายเพลงอันดับ 1 ของเกาหลี และเป็นค่ายเพลงที่ทุกคนรอคอย มากที่สุดเป็นประวัติการ หลังจากเกมเปิดตัว 2 ปี สำหรับค่าย SM Entertainment ซึ่งในไทย ผู้ถือลิขสิทธิ์คือ TrueMusic ในนามลิขสิทธิ์ค่ายเพลงอันดับ 1 ของเกาหลีโดย Ini3 และ SM True จะขนเพลงฮิด เพลงฮอด แถมท่า Cover Dance สุดโดน จากศิลปินต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น BoA, TVXQ! , Super Junior, Girls’ Generation, EXO, Shinee, F(x) และศิลปินอื่นๆ อีกเพียบ!!

นับเป็นการสร้างประวัติการ ครั้งแรก และเกมแรก ในประเทศไทย ที่ได้ลิขสิทธิ์อย่างถูกต้องเพลงค่าย SM Entertainment (บอกได้เลย ยังคงคอนเซ็พเดิม “เกมเต้นที่ทุกคนเต้นตาม” และ “ที่สุดของคลับแดนช์ออนไลน์” ได้อย่างลงตัว) เตรียมตัวให้พร้อม เร็วๆ นี้ แน่นอน!!!!

ini3SM2

Special Event

สุดพิเศษ กับการสร้างตำนาน Flash Mob ต้อนรับค่ายเพลงใหม่ในเกม กับเพลงที่ทุกคนรู้จักกันดี กับเพลง “Sorry Sorry” เพลงของศิลปีนที่ชาว ClubMstar รอคอยมากที่สุด “Super Junior” เตรียมสร้างตำนานบทใหม่พร้อมกัน ในงาน Club Mstar 2nd Anniversary Danceaholic Party 2013 @Funky villa ในวันอาทิตย์ที่ 15 ธันวาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 12.00น. เป็นต้นไป

ติดตามรายละเอียดงานได้ที่ >>> http://mstar.mygame.in.th/movement/2nd_anniversary/
Official Website : www.mstar.in.th
Official Fanpage : www.fb.com/mstarfan

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment