ฉลองชัย – N0N APPEARANCE – คว้าแชมป์โลก RWC 2013 แจกไอเทมยกเซิร์ฟ!

Champro1

ร่วมฉลองสุดยอด Ragnarok ทีมชาติไทย – N0N APPEARANCE – ที่คว้าแชมป์โลกสมัยที่ 5 ให้กับประเทศไทยในการแข่งขัน Ragnarok World Championship 2013 ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 24 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งทีมไทยถือเป็นทีมที่ครองแชมป์โลกสูงที่สุด 5 สมัย และจากชัยชนะครั้งนี้ Ragnarok และ Ragnarok2 จัดแจกไอเทมแรงฉลองให้เหล่าเกมเมอร์ ทุกไอดี ทุกเซิร์ฟ

Champro2

โดยในวันที่ 3 ธันวาคมนี้ ทุกไอดีที่เล่น Ragnarok จะได้รับไอเทมทันที 5 ชิ้นได้แก่ Field Manual 5 ea., Token Of Ziegfried 5 ea., Bubble Gum 5 ea., Convex Mirror 5 ea. และ Life Insurance 5 ea. และฉลองอย่างต่อเนื่องวันที่ 4 ธันวาคม ชาว Ragnarok 2 จะได้รับไอเทม RWC 2013 Celebration Potion (3 ea) เข้ากระเป๋าไปแบบฟรีๆ

คลิปการแข่งขันระหว่างทีมไทย VS ทีมญี่ปุ่น ในรอบ Final

สำหรับ Ragnarok World Championship ในปีนี้มีทีมที่ร่วมเข้าแข่งขันทั้งหมด 6 ทีม คือ ญี่ปุ่น, เกาหลี, ฟิลิปปินส์, จีน, ไต้หวัน และไทยทีม “- N0N APPEARANCE -” สุดยอดตัวแทนจากประเทศไทย จับฉลากแข่งอยู่ในสาย B พบกับเกาหลี และ ฟิลิปปินส์ ทีมชาติไทยเอาชนะทั้ง 2 ประเทศผ่านถึงรอบชิงชนะเลิศ เจอทีมชาติญี่นปุ่น แชมป์เก่าปี 2012 ทีมไทยวางแผนอย่างรัดกุม จนสามารถชนะทีมชาติญี่ปุ่นอย่างขาดลอย 3-0 เกม คว้าเงินรางวัลมูลค่า 15,000 ดอลล่าห์ หรือประมาณ 480,000 บาท

ทีมงานจาก Ragnarok ขอแสดงความยินดีกับ – N0N APPEARANCE – อีกครั้งพร้อมทั้งการแจกครั้งยิ่งใหญ่ให้กับชาว Ragnarok และ Ragnrok 2 ในวันที่ 3 และ 4 ธันวาคมนี้ ติดตามรายละเอียดของกิจกรรมได้ที่ http://ragnarok.playpark.com/ และ http://ro2.playpark.com/

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment