เกมส์มือถือใหม่ Immortal Heroes ประกาศ CBT พร้อมปลดปล่อย 4 อาชีพสุดเทพ

Immortal

เกมส์ฮีโร่อมตะ Immortal Heroes เกมส์มือถือใหม่ 3D จากบริษัท Siamgame ได้กำหนดวันเปิด CBT ในวันศุกร์นี้ (วันที่ 22 พฤศจิกายน) พร้อมให้ผู้เล่นได้มันส์เลือดสาดกัน

ก่อนหน้านี้ ทางทีมงานอยู่ระหว่างการเตรียมตัวเปิดเกมส์ และในตอนนี้ได้เปิดหน้า Facebook และหน้าเว็บไซต์ของเกมส์ ให้ผู้เล่นได้เข้ามาแชร์ความคิดเห็นและศึกษาเนื้อหาของเกมอย่างเป็นทางการ ดังนั้น ทางทีมงานไม่พลาดที่จะขอนำเสนอ 4 อาชีพของเกมส์อย่างละเอียดให้ผู้เล่นได้ศึกษาก่อนเลือกอาชีพที่จะเล่น

เกมส์ฮีโร่อมตะ CBT พร้อมปลดปล่อย 4 อาชีพ Warrior, Archer, Wizard, Necromancer ซึ่งแต่ละอาชีพก็มีความโดดเด่นไม่ว่าจะสกิล เครื่องแต่งกายและความสามารถพื้นฐานของแต่ละอาชีพ คิดจะป้องกัน จู่โจม ควบคุม หรือจะแพรวพราว อยู่ที่ท่านเลือก!

Immortal2

★ อาชีพ Warrior

Immortal3

Warrior จะชำนาญต่อสู้ประชิดตัว เขามองการต่อสู้เป็นศิลปะชนิดหนึ่ง กวัดแกว่งอาวุธเหมือนกับการร่ายรำ ส่วนเครื่องประดับก็คือเลือดสดและเสียงกรีดร้องของศัตรู “คำหลัก`ต่อสู้ระยะใกล้ การป้องกันสูง

Immortal4

★ อาชีพ Archer

Immortal5

Archer มีธนูเป็นเพื่อน หล่อนมีร่างกายที่ว่องไวและเทคนิคที่น่าตกใจ ชำนาญการมองทะลุจุดอ่อนของศัตรู หลังจากนั้นจึงโจมตีคริติคอล “คำหลัก`ส่งออกระยะไกล เอาตัวรอด

Immortal6

★ อาชีพ Wizard

Immortal7

Wizard มีความแพรวพราวในความสามารถการควบคุมธาตุและหน้าตาของหล่อน หล่อนรู้วิธีที่จะจัดการกับหิมะน้ำแข็ง เปลวไฟและสายฟ้าโดยการโจมตีและป้องกันในเวลาเดียวกัน ศัตรูที่พยายามเข้าใกล้หล่อนจะกลายเป็นเถ้าถ่านท่ามกลางพายุธาตุ “คำหลัก`ความเสียหายกลุ่มสูง ลดความเร็ว ระยะไกล

Immortal8

★ อาชีพ Necromancer

Immortal9

Necromancer เลือกเจาะลึกความลับแห่งความตาย เขาสามารถเรียกวิญญาณ ร่ายธาตุพิษ เขายังแบกรับภาระความเกลียดชังที่คนตายมีต่อคนมีชีวิตอยู่ “คำหลัก`ควบคุม เรียก ต่อสู้ระยะใกล้

Immortal10

Immortal Heroes [ฮีโร่อมตะ] ไม่เพียงแต่เต็มเปี่ยมไปด้วยฉากเอฟเฟ็คสุดอลังการ ยังเพิ่มลีลาการต่อสู้สุดมันส์ สไตล์ 3D MMORPG อย่างแท้จริง! เป็นเกมส์ได้รับความนิยม ติดท็อปชาร์ตอันดับต้นๆ ของเกมส์แนะนำใน App Store ทั้งในจีน ญี่ปุ่น เกาหลี และมาเก๊า เป็นต้น Immortal Heroes ฮีโร่อมตะ พร้อมที่จะโค่นทั้งแผ่นดินแล้ววันนี้!

Immortal11

แฟนเพจ เกมส์ฮีโร่อมตะ : https://www.facebook.com/ih.siamgame.in.th
เว็บไซต์ เกมส์ฮีโร่อมตะ : http://ih.siamgame.in.th/

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment