Ini3 ขอขอบคุณพลังเกมเมอร์กับยอดบริจาค 1 แสนบาทเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยชาวฟิลิปปินส์

 care1

หลังจากที่ บริษัทอินิทรี ดิจิตอล จำกัด(มหาชน) ได้จัดกิจกรรม Ini3 we care…We Pray For Philippines ระดมพลังน้ำใจครั้งใหญ่จากเกมเมอร์ในการร่วมเติมเงินเข้าทุกเกม ทุกโปรโมชั่น ในช่วงวันที่ 16 – 20 พฤศจิกายน 2556 ที่ผ่านมา เพื่อปณิธานในการนำรายได้ส่วนหนึ่งหลักหักค่าใช้จ่าย ช่วยเหลือเพื่อนบ้านชาวฟิลิปปินส์ที่กำลังประสบกับภัยพิบัติจากพายุไต้ฝุ่นไห่เยี่ยน ซึ่งสร้างความเสียหายให้กับชีวิตและทรัพย์สิน ของชาวฟิลิปปินส์เป็นอย่างมาก

care2

และในวันนี้(21 พ.ย.56) คุณธีรีสา มัทวพันธุ์ ผู้บริหารของอินิทรี ได้เป็นตัวแทนในการมอบเงินบริจาคจำนวน 100,000 บาท แก่มูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทย เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากพายุไต้ฝุ่นไห่เยี่ยน โดยเฉพาะผู้ประสบภัยที่เป็นเด็กที่กำลังขาดแคลนความช่วยเหลือด้านต่างๆ โดยทางมูลนิธิศุภนิมิตเป็นมูลนิธิที่มีสาขาอยู่ในประเทศฟิลิปปินส์อยู่แล้ว การช่วยเหลือครั้งนี้จึงเป็นการส่งมอบไปถึงมือผู้ประสบภัยได้อย่างทันท่วงที

care3 care4

และการระดมพลังน้ำใจครั้งนี้ ทางบริษัทอินิทรีต้องขอขอบพระคุณผู้เล่นชาวอินิทรีทุกๆ ท่านที่เป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนกิจกรรมดีๆ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการบรรเทาทุกข์ให้กับผู้ประสบภัย ตะโกนบอกคนอื่นให้ดังว่าเกมเมอร์อย่างเราก็มีน้ำใจที่ยิ่งใหญ่ไม่แพ้ใคร

“เล่นเกมให้มีค่า อย่าลืมแบ่งเวลาให้สังคมนะคะ”

care5

ขอขอบพระคุณภาพประกอบข่าวจากองค์กรศุภนิมิต (ภาพการช่วยเหลือในฟิลิปปินส์)

Ini3 ปันน้ำใจ…เพื่อสังคม www.ini3.co.th/wecare
มูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทย http://www.worldvision.or.th/

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment