ระบบจำเป็นที่ขาดไม่ได้ในเกม Kung Fu house 3D ฉบับภาษาไทย

kf3d1

เมื่อกล่าวถึงเกมในมือถือและแท็บเล็ตที่น่าเล่นที่ในขณะนี้ ไม่มีใครแรงเกิน เกม Kung Fu house 3D turn-base ฉบับภาษาไทย ที่ติดชาร์ตอันดับ 1 ติดต่อกันมาแล้วกว่า 2 สัปดาห์ และชาวยุทธทั้งหน้าใหม่และชาวยุทธที่กำลังฝึกฝนฝีมืออยู่ เราจะมาทำความรู้จักกับระบบ ทั้ง 3 ระบบที่ว่ากันว่า ทำแล้วได้ไอเทมเงินรางวัลไปฟรีๆ กันเลยทีเดียวเชียว

kf3d2

ระบบการเชิญเพื่อนที่ชาวยุทธทั้งหลายจะได้รับรางวัลมากมาย เพียงแค่ท่านนำรหัสเชิญตรงมุมขวามือที่วงแดงไว้ไปโพสในช่องแสดงความคิดเห็น ทั้งในระบบ IOS และ Android และในแฟนเพจ Kung Fu house
https://www.facebook.com/kf.siamgame.in.th

ท่านชาวยุทธสามารถเชิญเพื่อนได้รวม 10 ท่าน และได้รับของรางวัลตามระดับที่ปรากฏในรูปทันที

kf3d3

เมื่อท่านชาวยุทธทั้งหลายเลื่อนฝึกปรือวิทยายุทธจนถึงระดับที่กำหนดตามในภาพ ท่านจะได้รับรางวัลเป็น GOLD! และ VIP ระดับ 1 และ 2 ไปเป็นรางวัลฟรีเพื่อได้ทราบถึงความสามารถในระหว่างเป็น VIP ว่าทำอะไรได้บ้าง รวมรางวัลแล้วกว่า 940 GOLD! ยังไม่รวมนับซื้อ VIP ที่แจก มันยอดเยี่ยมไปเลย

kf3d4

ระบบขั้นความสำเร็จเมื่อท่านฝึกฝนวิทยายุทธไปตามความสำเร็จที่ได้มอบหมายไว้ให้ เมื่อผ่านแล้วจะได้รับรางวัลเพิ่มเติมอีก ไม่ว่าจะเป็น GOLD! SILVER! หรือไอเทมต่างๆ เรียกได้ว่าขนกิจกรรมมาแจกกันแบบถึงพริกถึงขิงข่า ตะไคร้ ใบมะกรูด กันเลยทีเดียว

ชาวยุทธหน้าใหม่และชาวยุทธที่กำลังฝึกฝนในเกมในขณะนี้ พร้อมแล้วหรือยังที่จะมาร่วมชิงศึกเจ้าสำนักและไอเทมรางวัลต่างๆ เพื่อเป็นหนึ่งในใต้หล้าและเหล่าผองเพื่อนที่พร้อมช่วยเหลือกับสังคมภายในเกมที่ดี มีการแนะนำจากชาวยุทธรุ่นพี่ตลอดเวลา จะช้าอยู่ไยมาประลองกันในศึกชิงเจ้าสำนักกับ Kung Fu House!! 3D turn-base ฉบับภาษาไทยได้แล้ววันนี้ทั่วหล้า!!

kf3d5

IOS https://itunes.apple.com/th/app/kung-fu-house-suk-ching-cea/id687629579?mt=8
Andriod https://play.google.com/store/apps/details?id=th.in.siamgame.ggplay.dhjh

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment