Game-Ded แจกไอเทมเกม Heroes Puzzle รับอัพเดตใหญ่

HP1

Game-Ded ร่วมกับ เกม Heroes Puzzle จัดกิจกรรมเพื่อเป็นการต้อนรับ ยกเครื่องอัพเดตใหญ่ แพทช์ 2.0.0 เพียงส่งคำตอบมายังทีมงานว่า คุณชื่นชอบก๊กใดที่สุดในสามก๊ก? รับทันที 30 Gold (1 Serial Code) จากเกมมือถือ Heroes Puzzle ไปเลยจ้าาา…

>>คลิกส่งคำตอบได้ที่<<

รายละเอียดอัพเดท แพทช์ใหม่ 2.0.0

1. ปรับสมดุลเกม

ปรับสมดุลในส่วนตัวเกมให้ดียิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการลากพัซเซิลที่แรงมากยิ่งขึ้น หรือการปรับค่าพลังของศัตรูบางตัวที่เก่งเกินไปให้เหมาะสมมากยิ่งขึ้น

HP2

2. ศัตรูมีสกิลแล้ว!!!

ปวดหัวกันยิ่งขึ้นด้วยสกิลพิเศษของศัตรู ตัวอย่างเช่น สกิลล็อคพัซเซิล ทำให้เราไม่สามารถใช้งานพัซเซิลตัวนั้นได้ (แต่จะปลดล็อคเองเมื่อเวลาผ่านไป)

HP3

3. แผนที่แสดงความยากง่าย

บางที เล่นๆ ไปก็หลงไปแผนที่โหดหินเกินไป แต่ตอนนี้ มีอินเตอร์เฟสแจ้งระดับความยากง่ายของแผนที่แล้วจ้า จะได้ไม่หลงไปแผนที่ยากๆ กัน อิอิ

HP4

4. First time reward

ระบบ First time reward นี้ จะช่วยให้เพื่อนได้รับรางวัลมากขึ้น หากไม่เคยได้รับชัยชนะที่จุดนั้นมาก่อน เมื่อชนะ เพื่อนๆ ก็จะได้รับรางวัลตามที่ระบุไปเลย ก็จะมีทั้งเงิน หรือแม้กระทั่งหินตีบวกกันเลยทีเดียว

HP5

5. แจ้งเตือนเมื่อแพ้ธาตุ

ใน Heroes Puzzle นั้น การแพ้ชนะธาตุนั้นเป็นจุดชี้ชะตาได้เลย ดังนั้น บางครั้ง ผู้เล่นอาจจะเผลอกดเข้าไปสู้ศัตรูที่เราแพ้ธาตุโดยไม่รู้ตัว ปัญหานี้ก็จะหมดไป เพราะตอนนี้ เรามีระบบแจ้งเตือนเมื่อแพ้ธาตุแล้วจ้า

HP6

6. รีเซ็ตสกิล

สำหรับเพื่อนๆ ที่อัพสกิลผิด หรือ อยากจะลองเปลี่ยนไปใช้สกิลใหม่ๆ ดู ตอนนี้เพื่อนสามารถรีเซตสกิลได้แล้วนะคะ โดยไปที่หน้าต่าง แล้วกดปุ่ม “เปลี่ยน” เท่านี้ ระบบก็จะคืนค่าสกิลทั้งหมดให้เพื่อนๆได้อัพสกิลใหม่อีกครั้งแล้วค่ะ ^^

ปล.ใช้ทองในการรีเซตสกิลนะคะ อย่าเผลอไปกดเล่นหล่ะ อิอิ

HP7

ดาวน์โหลดเกม Heroes Puzzle ได้ที่ App Store และ Play Store แล้ววันนี้!

HP8

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment