การีนาคว้าน้าค่อม ชวนชื่น ร่วมงานกับเกม Heroes of Newerth

Honnew

เมื่อวันเสาร์ ที่ 2 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ทางเฟสบุคเพจ Heroes of Neweth (ประเทศไทย) ได้โพสภาพบุคคลปริศนา ให้สาวกทายกันเล่นๆ ซึ่งก็มีผู้ให้ความสนใจมาทายกันมากมาย ซึ่งก็ทายผิดทายถูกไปตามกัน แต่โดยส่วนใหญ่จะทายเป็นน้าค่อม ชวนชื่น

Honnew1

จนช่วงเวลา 16.11 น. ในวันเดียวกัน ได้เฉลยภาพบุคคลปริศนาในรูป แล้วก็เป็นได้ตามคาด บุคคลในรูปดังกล่าวคือ น้าค่อม ชวนชื่นจริง สร้างความครึกครื้นบนเฟสบุคเพจ  Heroes of Neweth (ประเทศไทย) ได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

หากเอ่ยชื่อ น้าค่อม ชวนชื่น คงไม่มีใครไม่รู้จักศิลปินตลกท่านนี้ หลายคนคงนึกถึงเอกลักษณ์เด่นที่เป็น คำพูด วลีเด็ด รวมไปถึงการด้นมุขสดๆ นอกเหนือจากบทที่มีให้อย่างชาญฉลาด จากผลงานทั้งละครและภาพยนตร์มากมาย ผลงานภาพยนตร์ของน้าค่อมที่ผ่านมาได้แก่ 7 ประจัญบาน , โหดหน้าเหี่ยว , สุดเขตเสลดเป็ด และอื่นๆ อีกมากมาย

Honnew2

ทีมงาน Heroes of Newerth เผยว่า น้าค่อมเป็นกันเอง ใจดี ไม่มีพิธีรีตองอะไรมาก บรรยากาศในวันนั้นเต็มไปด้วยความสนุกสนาน เพียงคำพูดไม่กี่คำของน้าค่อม ทำเอาทีมงานตลกหงายท้องกันยกใหญ่ สำหรับการคว้าตัวน้าค่อมมาทำอะไรนั้น ยังไม่ได้รับการเปิดเผยแต่อย่างใดและยังคงเป็นปริศนา แต่รับรองได้ว่าต้องมีอะไรพิเศษและน่าจะถูกใจชาว HON หรือ แฟนคลับน้าค่อม อย่างแน่นอน

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment