Kung Fu House ศึกชิงเจ้าสำนัก 3D เกมส์บนมือถือ พร้อมเปิด CBT

Kung1

ศึกชิงเจ้าสำนัก Kung Fu House เกมส์ 3D บนมือถือครั้งแรก(ฉบับภาษาไทย) ของโลกที่รวบรวมนักสู้และวิชายุทธเข้าด้วยกันอย่างลงตัว อลังการกับรูปแบบกราฟิก 3D และเหล่าตัวละครที่น่ารัก พร้อมท่วงท่าศิลปะการต่อสู้สุดเร้าใจ ผู้เล่นสามารถจัดกระบวนทัพการต่อสู้เองได้ โดยไม่จำกัดแบบแผน และไม่มีคำว่าเป็นไปไม่ได้สำหรับศิลปะการต่อสู้ชั้นยอดเช่นนี้ เนื้อเรื่องมีอารมณ์ขัน สไตล์น่ารักสวยงาม มีผู้เล่นนับล้านคนทั่วโลก เป็นสุดยอดเกมส์ต่อสู้ของจีนอย่างแท้จริง…

17 ตุลาคม 56นี้ สำหรับระบบปฏิบัติการ Android และวันที่ 24 ตุลาคม 56 สำหรับระบบปฏิบัติการ IOS siamgame พร้อมท้าชิงความเป็นหนึ่งทั่วหล้าแล้ว! อย่าพลาด!

Kung2

ในเกมมีด่านให้ผู้เล่นได้เข้าร่วมการประลองมากมาย รวมถึงการประลองกระบี่เพื่อชิงความเป็นเจ้าสำนัก! ทั้งนี้ทีมงานไทยเตรียมพร้อมยกทัพกิจกรรมสุดมันส์และพิเศษๆอีกมากมายไว้ต้อนรับจอมยุทธ์ทุกท่านในช่วง CBT นี้เท่านั้น!!!

ว่าแล้วเรามาดูจุดเด่นของเกมกันนะคะ

มีด่านให้ผู้เล่นได้เข้าร่วมการประลองมากมาย ทั้งยังสามารถประลองกระบี่เพื่อชิงการเป็นเจ้าสำนัก พร้อมภาพภาพฉากรบสมจริง!

Kung3

หน้าหลักของด่านต่างๆ

Kung4

ในแต่ละด่านก็จะพบกับเรื่องราวต่างๆ ที่น่าสนใจเชียวละ

การสู้ศึกเย้ยยุทธจักรโดยการสร้างศิลปะการป้องกันตัวของตนเองในครั้งนี้ จะไม่เป็นเพียงแค่ความฝันอีกต่อไป เมื่อผู้เล่นสามารถสร้างศิลปะการต่อสู้ผสมผสานไปกับการจัดกระบวนทัพ พร้อมจอมยุทธ์ศิษย์รักคู่ชีพมากมายกว่า 500 ชีวิต ห้ามพลาดเชียวละ!

Kung5

จอมยุทธ์ทั้งหลายอาจจะมาเป็นศิษย์คู่ใจของท่านก็ได้น้า

Kung6

ฝึกกำลังภายในอัพเกรดชีพจรกันหน่อย

ในเกมไม่เพียงแต่การอัพเกรดอุปกรณ์ต่างๆ เท่านั้น ยังมีวาสนาศิษย์ที่จะชี้แนะแนวทางให้ท่านเช่นกัน นอกเหนือไปจากรูปแบบขั้นพื้นฐานของอุปกรณ์ การอัพเกรดชีพจรภายใต้การจัดกระบวนทัพของผู้เล่นเท่านั้น ท่ามกลางเหล่าสาวก ศิษย์รักทั้งหลายก็ล้วนแต่มีความเก่งกล้าที่ต่างกันออกไป อีกทั้งวิทธยายุทธ์ อุปกรณ์ ค่ายกล สหาย ก็ล้วนแต่ชี้แนะให้ศิษย์ได้ทั้งสิ้น

Kung7

หอประชุมพรรคมาร ฝ่าด่านเพื่อแก้แค้น

และเมื่อความแรงของการต่อสู้นั้นมีสาวก ศิษย์รักจำนวนมากต่อสู้ด้วยความไม่พอใจและความเกลียดชัง จึงเป็นเหตุทำให้ผู้เล่นจะต้องนำศิษย์ของตนมุ่งหน้าเพื่อแก้แค้น จึงเกิดการต่อสู้ห่ำหั่นกันขึ้น หรือเรียกอีกอย่างว่าการประลองดาบเพื่อแย่งชิงการเป็นศึกเจ้าสำนักนั่นเอง!

Kung8

การประลองที่ยอดเขาหัวซาน

อย่าลืมมามันส์กันได้แล้วนะคะ กับเกมส์มือถือใหม่ Kung Fu House ศึกชิงเจ้าสำนัก แล้วเราจะมีกิจกรรมมันส์ๆ รอให้เพื่อนๆ มารับของรางวัลกันเพียบเลยน้า

CBT 17 ตุลาคมนี้ สำหรับระบบ Android เท่านั้นโหลดได้เลยที่
https://play.google.com/store/apps/details?id=th.in.siamgame.ggplay.dhjhcbt

แฟนเพจ https://www.facebook.com/kf.siamgame.in.th
เว็บไซต์ http://kf.siamgame.in.th/

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment