Day Break ระบบสุดมันส์ PVP ไม่ซ้ำใครกับ Arena หลายรูปแบบ

daypvp

Day Break ระบบสุดมันส์ไม่ซ้ำใครกับ Arena หลายรูปแบบ ต้องบอกว่าสำหรับ เกมส์ออนไลน์ Day Break นั้นมีระบบ Arena ที่แตกต่างจากเกมส์อื่นๆ เพราะมีให้เพื่อนๆ ได้เลือกเล่นถึง 3 รูปแบบ และสามารถตั้งทีมที่เพื่อนๆ นั้นมั่นใจในฝีมือลงพร้อมกันได้ โดยที่ได้เจอกับทีมอื่นๆ โดยไม่ต้องสุ่มทีม ซึ่งมี Arena ดังรูปแบบต่อไปนี้

– Arena : 1 VS 1
– Arena : 3 VS 3 OF Mode
– Arena : 3 VS 3 Melee Mode

ซึ่งแน่นอนว่า Arena ทั้ง 3 รูปแบบนั้นจะต้องมีข้อแตกต่างกันอย่างแน่นอน แต่ก่อนอื่นเพื่อนๆ จะต้องมีระดับเลเวลมากกว่า 20 จึงจะสามารถเข้าร่วมระบบ Arena ดังกล่าวนี้ได้

วิธีการเข้าสู่ระบบ Arena

daypvp1

ก่อนอื่นเพื่อนๆ จะต้องไปยังเมือง Noah King City จากนั้นให้ไปยังพิกัดดังกล่าว ตัวอย่างจากในรูป

daypvp2

จากนั้นเพื่อนๆ จะเห็น NPC ทหารเฝ้าประตูหน้าทางเข้าสู่สนามรบ Arena ให้เพื่อนๆ เลือกคุยกับคนใดคนหนึ่ง (สามารถคุยได้ทั้ง 2 คน)

daypvp3

เมื่อเพื่อนๆ คุยจะมีเงื่อนไขปรากฏขึ้นมาว่าเงื่อนไขในการเข้าสู่สนามรบ Arena นั้นต้องมีเลเวลมากกว่า 20 และจะต้องสร้างทีมก่อนเข้าร่วมสนามรบ (จะต้องให้หัวหน้าทีมคุยเท่านั้น)

daypvp4

จากนั้นจะมีสนามรบ Arena ต่างๆ ให้เพื่อนๆ ได้เข้าร่วมการต่อสู้ สามารถเลือกหัวข้อใดก็ได้หัวข้อหนึ่ง เมื่อเลือกแล้วหากเจอฝ่ายตรงข้ามก็จะวาร์ปเข้าสู่สนามรบทันที

การต่อสู้ Arena แบบเดี่ยว

daypvp5

สำหรับการต่อสู้ Arena แบบเดี่ยว จะเป็นการต่อสู้ที่เจอกันตัวต่อตัวหรือ 1 VS 1 เพื่อนๆ จะต้องใช้ความสามารถที่เพื่อนๆ มีทั้งหมดเอาชนะฝ่ายตรงข้ามให้ได้ โดยไม่สามารถใช้ยาฟื้นฟู HP, MP ได้

การต่อสู้ Arena 3 VS 3 OF Mode

daypvp6

Arena 3 VS 3 OF Mode จะเป็นเสมือนการแข่งขันแบบ Knockout ซึ่งจะเจอกันก่อนคู่แรก จากนั้นหากใครแพ้ไปในรอบแรกสมาชิกในทีมที่แพ้จะลงสู่สนามรบแล้วสู้ต่อโดยทันที การต่อสู้จะตัดสินแพ้ชนะก็ต่อเมื่อทีมใดทีมหนึ่งแพ้ครบทั้ง 3 คน นอกจากนั้นยังไม่สามารถใช้ยาฟื้นฟู HP, MP ได้

การต่อสู้ Arena 3 VS 3 Melee Mode

daypvp7

Arena 3 VS 3 Melee Mode เป็นการแข่งขันชนิดสู้กันทุกคน โดยก่อนเริ่มนั้นเพื่อนๆ จะต้องวางแผนเพื่อจะไปเจอกับทีมฝ่ายตรงข้ามที่มีจำนวนคนเท่ากัน แต่ในการโจมตีแต่ละครั้งทีมเดียวกันจะไม่โดนความเสียหายนอกจากทีมฝ่ายตรงข้ามเท่านั้น และไม่สามารถฟื้นฟู HP, MP ได้ด้วย เพื่อนๆ ที่อยากสัมผัสความมันส์ก็เข้ามาลอง PVP ในเกมส์ออนไลน์ Day Break กันได้เลย

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment