แถลงข่าวเปิดตัว Ragnarok Online 2 ตำนานกำลังจะกลับมา CBT 17 ตุลาคมนี้แน่นอน

ro2press

ในที่สุดก็ได้เวลาเปิดตัวอย่างเป็นทา่งการ กับเกมส์ออนไลน์ภาคต่อ ตำนานบทใหม่ของนักผจญภัยแห่งรูนมิดการ์ด Ragnarok Online 2 ที่ครั้งนี้ก็ได้ Playpark ผู้ให้บริการเกมส์ออนไลน์ในเครือของเอเซียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เป็นผู้ให้บริการเกมส์ Ragnarok Online 2 ในประเทศไทยอย่างเต็มรูปแบบ

งานนี้เชื่อว่าเหล่าสาวก RO จะกลับมาสัมผัสบรรยากาศเมื่อวันวานไปด้วยกันอีกครั้งแน่นอน โดยจะเปิดให้ทดสอบ CBT ในวันที่ 17-21 ตุลาคมนี้ และ OBT ทันทีวันที่ 24 ตุลาคม 2556 นี้

ro2press1

ro2press2

เชื่อว่าเพื่อนๆ หลายคนคงได้ไปลองเล่นเกมส์ Ragnarok Online 2 ในเซิร์ฟเวอร์ SEA มาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ด้วยตัวระบบใหม่ที่เปลี่ยนไปใน Ragnarok Online 2 นั้นค่อนข้างมีหลายระบบและซับซ้อนพอสมควร จึงจำเป็นที่เกมเมอร์จะต้องศึกษากันใหม่พอสมควร และเมื่อไม่ใช่เซิร์ฟเวอร์ไทย ภาษาย่อมเป็นปัญหาแก่ผู้เล่นเป็นที่แน่นอน

งานนี้เมื่อเซิร์ฟเวอร์ภาษาไทยมาถึง พวกพ้องน้องพี่ทั้งหลายก็อย่าได้พลาด จูงไม้จูงมือกันกลับมาร่วมสัมผัสบรรยากาศกันอีกซักครั้ง

ro2press3

เมื่อขึ้นชื่อว่าเป็นภาคต่อของเกมส์ออนไลน์ระดับตำนานทั้งที ทาง Playpark ก็เตรียมจัดเต็มความพิเศษมากมาย เพื่อเป็นรางวัลแก่เหล่าเกมเมอร์ที่เฝ้ารอ ไม่ว่าจะเป็นเผ่าใหม่ Noel ที่เพิ่งจะอัพเดทไปในเซิร์ฟเวอร์ต่างๆ แต่ของไทยเราลัดคิวมาให้ลองกันตั้งแต่ช่วง CBT ไปเลย พร้อมทั้งเปิดระบบ Colosseum และ Arena-PVP ให้ได้ทดสอบกันตั้งแต่ต้นไม่ต้องรอ นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมพิเศษอีกมากมาย

1. Line Sticker เนื่องจากไลน์มีผู้ใช้กว่า 18 ล้านคนในประเทศไทย Line ยังถือเป็นแพลตฟอร์มการตลาดเชิงดิจิตอลที่มีประสิทธิภาพสูงและแรงที่สุดในขณะนี้อีกด้วย จะเปิดให้ดาวน์โหลด Sticker จาก RO2 ไปใช้กันฟรีๆ ได้ในวันที่ 22 ต.ค. นี้
2. Poring ยักษ์ ณ ใจกลางกรุงเทพ ที่หน้าเซ็นทรัลเวิร์ล เพื่อให้เป็นจุดถ่ายรูป และแชร์ผ่านโซเชียลต่างๆ เพื่อรับของรางวัลสุดพิเศษ
3. ร้าน @Cafe ทั่วประเทศ จะเปลี่ยนบรรยากาศภายในร้านให้เป็นโลกแห่ง Ragnarok Online II ทั้งหมด
4. และพิเศษสุดเมื่อ Ragnarok Online II จับมือ เครื่องดื่มกระทิงแดง จัดแคมเปญมินิเกม EL Poring Attack ครองเมือง ลุ้นเงินแสน และมีการเปิดตัวกระป๋องรูปแบบใหม่ล่าสุดของเครื่องดื่มสปอนเซอร์กับลาย Ragnarok Online II สวยเก๋ไม่เหมือนใคร

ro2press4

ro2press5

ro2press7

ro2press8

อีกหนึ่งสิ่งพิเศษที่สุดสำหรับงานในวันนี้ก็คือการเปิดโอกาสให้ร่วมทดสอบ RO Mobile เกมส์ Ragnarok บนโทรศัพท์สมาร์ทโฟนทั้งระบบ iOS และ Android ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงทั่วโลก ด้วยรูปแบบการพัฒนาที่เน้นความเหมือนและคงไว้ซึ่งความคลาสสิคในรูปแบบเดิม แต่เพิ่มความสนุกและสีสันและเอฟเฟคของสกิลให้สวยงามและรุนแรงมากขึ้น

พร้อมทั้งอุปกรณ์แต่งสวยแต่งหล่อแบบจัดเต็มมาให้เพื่อนๆ ได้จับจองกัน ซึ่งในส่วนของ RO Mobile จะเปิดให้ดาวน์โหลดได้ที่ Google Store และ App Store ได้ตั้งแต่วันที่ 2 ธันวาคมนี้เป็นต้นไปครับ

ro2press6

ro2press9

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment