Ini3 ยกพลบุกจัดมิทติ้งแจกไอเทมทั่วประเทศ เริ่มเดินสายตุลาคมนี้

ini3meet

Ini3 พร้อมเปิด Meeting อันแสนอบอุ่น เตรียมเสิร์ฟความมันส์ให้ถึงที่ ยกทัพความสุขส่งตรงให้ถึงมือ ในเมื่อได้ฤกษ์ออกมา ออนทัวร์พบปะสังสรรค์กับเพื่อนๆ ชาวเกมเมอร์ 5 จังหวัด 5 ภาคทั่วประเทศกันทั้งที งานนี้อินิทรีจะมาแบบน้อยๆ กันได้อย่างไร บอกได้คำเดียวว่า ต้องขอจัดเต็ม!! แต่จะมีความสนุกสนานอะไรมามอบให้นั้น รีบติดตามกันเลยจ้า~

ini3meet1

นอกจากจะได้สัมผัสขบวนความสนุกแล้ว 7 เกมดังในเครืออินิทรีอย่าง C9, Pangya, Club Mstar, Boomz, DW, Three Kingdoms และ War Emblem II ยังอาสาควักไอเทม Rare และไอเทม UltraRare มาพร้อมกับของรางวัลต่างๆ ที่ทีมงานพกมาแจกกันอีกกว่า 5 ล้านคุกกี้ ตั้งใจมอบให้ชาวเกมเมอร์หัวใจอินิทรีโดยเฉพาะ และที่สำคัญภายในงานยังมีโปรโมชั่นเด็ดๆ ไปฝากทุกคนอีกด้วยนะจะบอกให้!! (ต้องขอรับ Code Log in จากทีมงานภายในงานเท่านั้นนะจ๊ะ) ชักตื่นเต้นกันแล้วใช่ไหมละ

ini3meet2

สุดหรรษาทุกวันเสาร์ สนุกสนานจนถึงปลายปี!! เพื่อนๆ ชาวเกมเมอร์ที่อยู่ใกล้จังหวัดไหน? ภาคอะไร? เมื่อถึงเวลาจัดมีทติ้ง รีบมาร่วมงานกันเยอะๆ นะจ๊ะ พี่ๆ ทีมงานอินิทรีพร้อมเจอทุกคนแล้ว แถมยังพกไอเทมของรางวัลมาแจกกันอีกเพียบ!! ความสนุกที่อยากให้ทุกคนได้รับ หากไม่อยากพลาดการสังสรรค์ที่เป็นกันเองแบบนี้ อย่าลืม เข้ามาสร้างความครื้นเครงกันเยอะๆ จ๊ะ~

***พื้นที่ในร้านทั้งหมดในวัน Meeting เป็นของทาง Ini3 หมดเลยนะจ๊ะ รีบมากันเยอะๆ ล่ะ!! แค่มาลงทะเบียนในงานก็มีสิทธิ์รับไอเทมของทุกเกมในเครือ Ini3 และยังได้รับ Code Log-in ไปใช้สำหรับ Sale Promotion!! อีกด้วย***

เท่านั้นยังไม่พอนะ!! ทีมงาน Ini3 ขอเดินสายออนทัวร์ไปเยี่ยมเจ้าของร้านอินเตอร์เน็ตทั้ง 5 ภาค ทั่วประเทศ เพื่อไปติดตั้งสื่อประชาสัมพันธ์ต่างๆ มากมาย แถมยังนำ Sale Promotion ไปส่งให้ถึงมือ และที่สำคัญ!! อย่าลืมเรียกหา Code Log in จากทีมงานนะคะ

ini3meet3

ดูรายละเอียดกิจกรรมและของรางวัล เพิ่มเติมได้ที่ http://mygame.in.th/ini3tour2013/

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment