จากน้ำใจชาวปังย่าสู่ Ini3 We care ปันน้ำใจให้น้องๆ บ้านเด็กพิเศษครูบุญชู

Wecare

อิ่มบุญ สุขใจกันไปอย่างถ้วนหน้า เพราะหลังจากที่บริษัท อินิทรี ดิจิตอล จำกัด(มหาชน) ได้จัดงานครบรอบ 8 ปีของเกมปังย่า Pangya Forever Rare on Ice Meeting ทั้งยังเปิดให้มีการประมูลไอเทมสุดแรร์ขึ้น เพื่อนำรายได้ทั้งหมดร่วมสมทบทุนโครงการ Ini3 We care อีกด้วย

และในวันที่ 13 กันยายน 2556 ที่ผ่านมา ทีมงานได้นำเงินรายได้ทั้งหมดจากการประมูล พร้อมทั้งผู้บริหารและพนักงานบริษัท อินิทรี ดิจิตอล จำกัด (มหาชน) ร่วมสมทบทุนอีกส่วนหนึ่ง โดยนำไปบริจาคเลี้ยงอาหารกลางวัน และจัดกิจกรรมพิเศษให้กับน้องๆ ณ “บ้านเด็กพิเศษครูบุญชู อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี” ซึ่งเป็นเด็กที่มีความพิการด้านต่างๆ แต่ได้รับการดูแลพัฒนาการอย่างดีจาก “ครูบุญชู” หญิงผู้เสียสละ และอุทิศตนเองในการเป็นแม่ให้กับเด็กๆ เหล่านี้

Wecare1

คุณครูบุญชู และน้องๆ จากบ้านคุณครูบุญชูคอยต้อนรับพี่ทีมงานอินิทรีด้วยความยิ้มแย้ม~

หลังจากเดินทางถึงสถานที่ต้องการแบ่งปันความสุขเรียบร้อยแล้ว พี่ๆ ทีมงานได้จัดเตรียมสถานที่สร้างความสนุก อีกทั้ง “ครูบุญชู” คุณแม่ของบ้าน และน้องๆ ในบ้านแห่งนี้ต่างออกมากล่าวต้อนรับด้วยหน้าตายิ้มแย้ม แม้บรรยากาศในวันนั้นจะครึ้มฟ้าครึ้มฝน แต่ก็สร้างความสดใสให้กับทุกคนได้ไม่น้อยเลย

Wecare2

พี่ๆ เตรียมจัดลานสร้างความสนุก พ่อครัวน้อยคอยจัดเตรียมขนมต้อนรับพี่ๆ

Wecare3

เจ้าของบ้านนี้ออกมาต้อนรับกันอย่างอบอุ่นจ้า

เมื่อกล่าวต้อนรับกันเสร็จสิ้น ทีมงานไม่รอช้ารีบสร้างความสนุกสนานให้แก่น้องๆ ทุกคนเลยทันที โดยเริ่มจาก “ชู๊ตบาสลงห่วง” กิจกรรมง่ายๆ ที่น้องทุกคนมีความถนัด และสามารถเข้าร่วมกันได้ง่ายๆ ขอแค่น้องๆ เข้ามาสนุกสนานด้วยกันก็สามารถรับรางวัลจากพี่ได้เลยทันที

Wecare4

พี่ๆ ทุ่มสุดแรง พร้อมเอาใจช่วยน้องกันอย่างสุดฤทธิ์!!

หลังจากน้องๆ ทุกคนเข้าแถวเตรียมความพร้อม ตัวแทนผู้บริหารใจดีเริ่มกิจกรรมนี้ด้วยการนำทัพชู๊ตลูกบาสเปิดแป้น จากนั้นน้องๆ ต่างเข้ามาชู้ตลูกบาสกันอย่างสนุกสนาน กิจกรรมนี้เรียกรอยยิ้ม เสียงหัวเราะให้กับทุกคนได้ไม่น้อย ทั้งผู้บริหาร, พี่ทีมงานอินิทรี และน้องๆ ร่วมเล่นกิจกรรมนี้อย่างเป็นกันเอง ชู๊ตลูกบาสเสร็จได้ทั้งของรางวัลติดมือ ความสุขติดใจไปถ้วนหน้าเลยทีเดียว

Wecare5

ชู๊ตบาสลงห่วงสร้างรอยยิ้ม~

ความสนุกที่ขนมามอบให้กันยังไม่หมดอยู่แค่นั้น พี่ทีมงานได้สร้างความสนุกสนานต่อ โดยหยิบมินิเกมจากงาน “Pangya Forever Rare on Ice Meeting” อย่าง “พัตต์เหรียญลงหลุม” เป็นการจำลองสนามใหม่ “Abbot Mine 1” มาให้น้องทุกคนแห่งบ้านคุณครูบุญชูได้เข้าร่วมสนุกกับกิจกรรมนี้เลยทันที

Wecare6

น้องๆ ต่างตื่นเต้นกับมินิเกมนี้ สนุกสนานกันทุกคนเลยจ้า~

หลังจากทีมงานสาธิตวิธีการเล่นกิจกรรมนี้ให้น้องๆ ชมเป็นตัวอย่างกันแล้ว น้องทุกคนต่างตื่นตาตื่นใจกับมินิเกมใหม่นี้เป็นอย่างมาก เด็กทุกคนต่างเข้าร่วมเล่นกันอย่างสนุกสนาน เล็งเหรียญดีดลงหลุมกันอย่างเต็มที่ ทุ่มใจไม่แพ้กับเพื่อนๆ ชาวปังย่าเลยทีเดียว เห็นแบบนี้แล้ว พี่ๆ ทีมงานต่างยอมใจอ่อนมอบรางวัลความตั้งใจให้กับน้องทุกคนเลย

Wecare7

สนุกสนานกันยกใหญ่ แม้แต่คุณครูบุญชูยังไม่พลาดมาร่วมลุ้นเลย!!

Wecare8

น้องทุกคนต่างเอาจริงเอาจังกันมาก มอบรางวัลให้ไปเลยจ้า

จบกิจกรรมสร้างความสนุกสนาน ได้เวลารับประทานอาหารกลางวันร่วมกัน บรรยากาศในวันนั้นทำให้น้องๆ ทุกคนรับความสนุกสนานไปอย่างเต็มเปี่ยม แม้จะไม่ได้เป็นมื้อที่เริ่ดหรู แต่ทำให้การรับประทานอาหารกลางวันมือนั้นของน้องๆ รับความสุขกันอย่างถ้วนหน้า

Wecare9

รับประทานอาหารด้วยรอยยิ้มกันถ้วนหน้า

Wecare10

น้องอิ่มท้อง พี่อิ่มใจ~

Wecare11

หม่ำ หม่ำ หม่ำ เพิ่มพลังกัน!!

หลังจากน้องๆ ทุกคนรับประทานอาหารกลางวันกันเสร็จแล้ว ได้มอบโชว์พิเศษสุดน่ารักให้กับทีมงานอินิทรีทุกคนเป็นการแสดงความขอบคุณอีกด้วย

Wecare12

โชว์สุดน่ารักมอบแทนคำขอบคุณจากใจ ^^

และก่อนเดินทางกลับโดยสวัสดิภาพ ตัวแทนผู้บริหารของบริษัท อินิทรี ดิจิตอล จำกัด (มหาชน) ยังได้มอบเงินจากการบริจาคสมทบทุนในโครงการ Ini3 We Care พร้อมของที่ระลึกเกี่ยวกับเกม Pangya ครั้งนี้ให้กับ “ครูบุญชู” เพื่อนำไปเป็นค่าใช้จ่ายในการดูแลด้านต่างๆ สำหรับเด็กทุกคนใน “บ้านคุณครูบุญชู เพื่อเด็กพิเศษ” แห่งนี้ต่อไป

Wecare13

แจกของที่มอบให้ระลึกถึงก่อนกลับ ^^

Wecare14

ถ่ายภาพเป็นที่ระลึกร่วมกันหน่อย เย้!!

สุดท้ายนี้ ทีมงานขอขอบพระคุณผู้เล่นทุกท่านที่ได้มาร่วมงาน Pangya Forever Rare on Ice Meeting จนสามารถทำให้เกิดโครงการดีๆ อย่าง Ini3 We Care ทั้งยังเป็นอีกหนึ่งแรงที่ช่วยกันแบ่งปันสิ่งดีๆ คืนกลับสู่สังคม พร้อมสร้างรอยยิ้มเติมเต็มความสุขให้กับน้องๆ ทุกคน ณ “บ้านคุณครูบุญชู เพื่อเด็กพิเศษ” แห่งนี้

และขอบคุณทุกคนที่ช่วยกันสร้างโครงการ Ini3 We Care : E-Lympic Charity ครั้งที่ 3 นี้ ให้สำเร็จเสร็จสิ้นไปอย่างสมบูรณ์ค่ะ ที่สำคัญอย่าลืม มาพบกันใหม่ในโครงการดีๆ ครั้งหน้านะคะ~

“เล่นเกมให้มีค่า อย่าลืมแบ่งเวลาให้สังคม” สามารถติดตามรายละเอียดโครงการดีๆ Ini3 We Care ได้ที่ www.ini3.co.th/wecare

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment