เตรียมอำลาอีกหนึ่งเกมฟุตบอล Football City Star (FCS)

fcsfinal

Playpark ผู้ให้บริการเกมส์ออนไลน์อันดับ 1 ของเมืองไทย ในเครือ Asiasoft และเป็นผู้ให้บริการเกม Football City Star (FCS) ในประเทศไทย สุดยอดเกมแฟนตาซีฟุตบอลออนไลน์ เตรียมอำลาผู้เล่นชาวไทยไปด้วยความยิ่งใหญ่ อย่างน่าเสียดาย

ผู้ให้บริการเกม Football City Star (FCS) ต้องขอขอบคุณผู้เล่นที่รักทุกท่าน ที่ได้เข้ามาร่วมเป็นส่วนในการใช้บริการเกม Football City Star (FCS)  ตั้งแต่เปิดให้บริการมาจนถึงทุกวันนี้ ทาง Playpark และUBISOFT ได้ร่วมกันพัฒนาระบบเกมและกิจกรรมต่างๆ สำหรับผู้เล่นมาโดยตลอด จนถึง ณ. เวลานี้ สัญญาในการให้บริการเกม Football City Star (FCS) ระหว่าง บริษัท Asiasoft และบริษัท UBISOFT ได้สิ้นสุดลง ทาง Playpark จึงแจ้งให้ทุกท่านทราบว่า จะขอยุติการให้บริการเกม Football City Star (FCS)  ในวันที่ 28 ตุลาคม 2556 เวลา 00.01 น.

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา  ทาง Playpark  เชื่อว่าทุกคนต่างก็รักและผูกพันกับเกมนี้มาก ซึ่งการยุติการให้บริการนี้ ทางทีมงานก็รู้สึกเสียใจและไม่อยากให้เกิดขึ้นเช่นกัน แต่หวังว่าผู้เล่นทุกท่านจะเข้าใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้  ทางทีมงานจึงขอแจ้งให้ทราบถึงกำหนดการดังนี้

– ปิดการเติมเงินทุกช่องทาง : วันที่ 22 กันยายน 2556 เวลา 23.59 น.
– ปิดการให้บริการเกม (วันปิด Sever) : วันที่ 28 ตุลาคม 2556 เวลา 23.59 น.  

ทางทีมงานขอขอบคุณทุกท่านอย่างใจจริง ที่ผู้เล่นทุกท่านติดตามเกม Football City Star มาโดยตลอด ทางทีมงานหวังว่าจะมีโอกาสให้บริการผู้เล่นอีกครั้ง ในโอกาสถัดไป

fcsfinal2

สุดท้ายนี้ ทีมงานขอชวนผู้เล่นทุกท่านร่วมกิจกรรมส่งท้ายเกม Football City Star ซึ่งในรายละเอียดของกิจกรรม ทีมงานจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง สามารถดูข้อมูลการอัพเดทและรายละเอียดต่างได้ที่ http://fcs.playpark.com

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment