XSHOT จัดแถลงข่าว ฉลองอัพแพทช์ ARMAGEDDON

xshotarma

เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 11 กันยายน 2556 บริษัทค่ายเกม Winner Online ได้จัดงานแถลงข่าวอย่างยิงใหญ่ ณ บาร์น้ำแข็ง MINUS 5 ICE BAR สถานที่ที่เย็นที่ในประเทศไทย ถนนสีลม เป็นที่หน้ายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ XSHOT ฉลองยอดรายได้ประสมผลสำเร็จ และยอด CCU ผู้เล่นเฉลี่ย 100,000 คน ต่อวันตามด้วยยอดการลงทะเบียน ID สูงถึง 20 ล้าน ID ในปีนี้!

เพื่อขอบคุณแฟนๆ สาวก XSHOT ทุกคน ทีมงานจึงมีการอัพเดทแพทช์ครั้งใหญ่ที่มีชื่อว่า XSHOT ARMAGEDDON ศึกสงครามล่าล้างจักรวาลในวันที่ 17 กันยายน 2556 นี้เป็นต้นไป ส่วนรายละเอียดนั้นจะเป็นอย่างไรตามผมไปชมกันได้เลย

xshotarma1

ประกาศความยิ่งใหญ่ XSHOT เกม FPS เบอร์หนึ่งของประเทศฉลองอัพเดทแพทช์ ARMAGEDDON

xshotarma2

ฟาโรห์อาละวาดไปทั่ว! พร้อมลุยอวกาศขึ้นสู่ดวงจันทร์ 17 กันยายน นี้

xshotarma3

บรรดามัมมี่เข้าไปภายในงานก็ยังงานแถลงข่าวเปิดตัวการอัพเดทครั้งนี้ด้วย!!

xshotarma4

ตัวแทนสื่อต่างๆเข้ามาร่วมแสดงความยินดีกับการอัพเดทยิ่งใหญ่ XSHOT  “ARMAGEDDON”

xshotarma5

ภาพบรรยากาศรอบๆ บริเวณงานเต็มไปด้วยสื่อเกมชั้นนำจากประเทศมากมายกับการแถลงข่าวครั้งนี้

xshotarma6

XSHOT “ARMAGEDDON” 17 กันยายน นี้ มันส์แน่นอน!

xshotarma7

xshotarma8

เปิดตัวคลิกการอัพเดทแถลงข่าวกับ 2 ภารกิจสุดท้าทาย เป็นไปอย่างอลังการมากๆ

xshotarma9

XSHOT ARMAGEDDON อัพเดท 2 ภารกิจสุดท้าทาย ศึกสงครามอวกาศและแงะโลงมัมมี่สุสานจักรพรรดิเล่นทุกวัน ลุ้นรับเงินสูงสุด 100,000 ทุกวัน

xshotarma10

ภารกิจที่ 1 แผนที่ใหม่อามาเกดอน ศึกสงครามอวกาศปกป้องฐานทัพของมนุษย์ 17 กันยายน 2556 นี้ อย่าง การเพิ่มแผนที่ใหม่และโหมด AI ให้ผู้เล่นได้ขึ้นไปยิงสาดกระสุนกันถึงบนอวกาศแถมยังได้รับ M-Point ไปสะสมกันสูงสุดถึง 100,000 M-Point ทุกวัน!!

xshotarma11

ภารกิจที่ 2 แผนที่ใหม่ FEAR สุสานจักรพรรดิ์ สำหรับโหมดนี้เรียกกันได้เลยว่าเป็นโหมดที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของโลก ซึ่งนอกจากจะมีความมันส์ในการเล่นบุกตระลุยกับปีศาจทั้ง 30 Mission แล้ว เราจะเพิ่มความมันส์ด้วยการอัพเดทแผนที่ใหม่นี้เข้ามาอีกด้วย!

xshotarma12

XSHOT เกม FPS รูปแบบใหม่ไม่เหมือนใครที่นี้ที่เดียว ที่มีระบบห้องแชท และวันที่ 24 กันยายนนี้ ทีมงานมอบความสุขให้น้องๆ ที่ชอบเล่นห้องแชท ด้วยการอัพเดทแผนที่ใหม่ “วิหารสายรุ้ง” ด้วยตัวแผนที่นั้นถูกตกแต่งด้วยสีสันสดใส น่ารักไปด้วยบรรยากาศหวานแวว แถมยังเพิ่มภารกิจสุดท้าทาย “Jump Puzzle” การกระโดดเพื่อเข้าไปชมจุดชมวิวที่สวยที่สุดในห้องแชทนี้ ซึ่งจะอลังการแค่ไหนต้องติดตามกันแล้วละครับ

xshotarma13

เปิดตัวห้องแชทใหม่ “วิหารสายรุ้งบรรยากาศในแผนที่สวยสุดๆแถมยังเพิ่มภารกิจสุดท้าทาย “Jump Puzzle”

xshotarma14

ภายในงานยังเต็มไปด้วยเหล่าสาวก XSHOT ที่เข้ามาร่วมเปิดตัวการอัพเดทใหญ่ครั้งนี้ด้วย

xshotarma15

เปิดตัวมาด้วยผู้บริหาร Winner Online คุณสุกิจ พันธ์วิศวาส

xshotarma16

รอบบริเวณงานเต็มไปด้วยความหนาวเย็นน้ำแข็ง

xshotarma17

ภายในงานยังมีการเซอร์ไพรส์วันเกิดของคุณ สุกิจ พันธ์วิศวาส ผู้บริหารใจดีของ Winner Online

xshotarma18

ภาพบรรยากาศเต็มไปด้วยความสุข

xshotarma19

XSHOT ONLINE COMPETITION การแข่งขันในรูปแบบ Online ทุกๆ เดือนตลอดปี ที่ใครๆ ก็แข่งได้ ไม่ต้องมาร่วมงาน ชิงเงินรางวัลพร้อมอุปกรณ์ Gaming Gear ระดับเทพ รวมเงินรางวัลกว่า 300,000 บาท ต่อ 1 ทัวร์นาเมนท์

xshotarma20

 ระเบิดศึกความมันส์ครั้งยิ่งใหญ่สะเทือนวงการ FPS ด้วยการแข่งขันระดับชาติ XSHOT TRIPLE X NATION ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 550,000 บาท ที่จะมีขึ้นในช่วงเดือนตุลาคมนี้

เห็นอย่างนี้แล้วแฟนๆ เกม XSHOT และ บรรดานักกีฬา E-sport ที่ออกล่ารางวัลห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง เพราะการอัพเดทครั้งนี้มันส์จริง สนุกจริง รวยจริง ที่สำคัญกิจกรรมวันที่ 21 – 22 กันยายนนี้ ณ Union Mall (ยูเนียนมอลล์) ชั้น 6 ตรงโรงหนัง HOLLYWOOD  เราจะมีระเบิดศึกความมันส์ของการแข่งขัน King of Xshot Road to Triple X Nation sponsored by Gview & Compgamer ชิงเงินรางวัลรวม 100,000 บาท แถมชิงเก้าอี้โควต้าตัวแทนประเทศไทยเพียง 1 ทีมเท่านั้น ไปสู้ศึกใหญ่ระดับชาติในการแข่งขัน XSHOT TRIPLE X NATION ศึกการแข่งขัน 3 ประเทศไทย, อินโด, ไต้หวัน ที่จะมีขึ้นในช่วงเดือนตุลาคม นี้ แถมในรายการนี้ยังมีเงินรางวัลพร้อมไอเทมรวมถึง 550,000 บาท ซึ่งรวมมูลค่าของรางวัลการแข่งขันตลอดปี 2013 นี้กว่า 52 รายการรวมแล้วสูงถึง 8,000,000 บาท โดยเพื่อนๆ สามารถเข้าไปติดตามรายละเอียดกันได้ที่ www.xshot.in.th

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment