The Exorcist เตรียมจัดเต็มความมันส์ช่วง OBT 12 กันยายนนี้

EXOp

ผ่านกันไปแล้วสำหรับช่วง CBT กับ The Exorcist “โคตรเกม ระบบเทพ” เกมออนไลน์ใหม่แนวแฟนตาซี โหด ดิบ เถื่อนจาก Playpark ที่เปิดให้ทดสอบช่วง CBT ในวันที่ 5-9 ก.ย. ที่ผ่านมา ก็ได้รับกระแสการตอบรับอย่างดีจากเหล่าเกมเมอร์ทั่วประเทศไทยที่หลั่งไหลเข้ามาร่วมทดสอบกันอย่างคึกคัก

และต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า มันส์จัดเต็มกับทุกระบบของตัวเกมจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นระบบ Auto-move คลิ๊กเดียวถึงทุกที่, Auto-bot สุดยอด Bot อัจฉริยะ, Quest ที่อยากรวยอยากเทพเลือกได้เลย Battle Field ไฝว้ข้ามชาติ ซัดกันที่ไหนก็ได้ ระบบ Guild และ Nation War สงครามระหว่างประเทศ และเตรียมพบความมันส์เต็มรูปแบบในช่วง OBT วันที่ 12 ก.ย. 56 นี้

EXOp1

สำหรับช่วง OBT นั้นเหล่าเกมเมอร์ก็จะได้พบกับความมันส์ที่สมบูรณ์แบบมากขึ้นไม่ว่าจะเป็น ขยาย Max Level สูงสุดถึง 50 เปิดดันเจี้ยนใหม่ 2 ดันเจี้ยนคือ สุสานสเตแธม และ ที่ลับสมบัติมาร พร้อมระบบ Item mall ที่เปิดให้ได้ใช้บริการกันแบบเต็มที่ เปิดระบบเจาะรูไอเทม ระบบประมูลไอเทมและกิจกรรมต้อนรับ OBT อย่าง Mission 4 Exorcist เป็นต้น

EXOp2

ทางทีมงานต้องขอขอบคุณเหล่าเกมเมอร์ที่แสดงความคิดเห็นปัญหาของตัวเกม โดยทีมพัฒนาได้รับทราบและแก้ไขปัญหาไปบางส่วนแล้วตั้งแต่ในช่วง CBT และจะพัฒนาแก้ไขส่วนที่เหลือเพื่อเตรียมความพร้อมให้เหล่าเกมเมอร์ได้สัมผัสกับความมันส์เต็มรูปแบบช่วง OBT ในวันที่ 12 ก.ย. 56 ที่จะถึงนี้ ติดตามรายละเอียดเกมออนไลน์ใหม่ The Exorcist เพิ่มเติมได้ที่ http://exo.playpark.com/index.html

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment