14-15 กันยานี้ชาวอีสานพบกันแน่ กับการแข่งขัน King Of Regions

KOR

ชาวขอนแก่นเตรียมตัวให้พร้อม!! เสาร์-อาทิตย์นี้ (14-15 ก.ย.) เรามีนัดกันกับการแข่งขันรอบคัดเลือก King Of Regions ประจำภูมิภาคตะวันออกเฉียงเหนือ (อีสาน) ซึ่งจะจัดขึ้นที่ร้าน Game Station สาขา 1 สำหรับ เพื่อนๆ คนไหนที่สมัครลงแข่งขันในเว็บไม่ทัน ทีมงานเปิดโอกาสให้ลงทะเบียนแข่งได้ถึงที่หน้างานภายในวันอาทิตย์ที่จะถึง นี้เท่านั้น นอกจากการแข่งขันที่จะเกิดขึ้นแล้วทีมงาน KOS ยังเตรียมกิจกรรมสุดสนุกอื่นๆ ให้ได้ร่วมเล่นกันด้วย…

KOR1

# ไฮไลท์กิจกรรม

– กิจกรรมเจอปุ๊บรับปั๊บ
เสาร์ที่ 14 กันยายนนี้ พบกับกิจกรรมเจอปุ๊บรับปั๊บ ร้านอินเตอร์เน็ทไหนที่ลงเกม KOS ไว้ในเครื่อง รับไปเลยของรางวัลมูลค่า 500 บาท พร้อมเสื้อยืดลาย KOS ฟรี!! กติกาง่ายๆ เพียงนั่งเฉยๆ ทีมงานจะสุ่มไปหาถึงร้านเอง ไม่แน่ว่าคุณอาจจะเป็น 1 ในร้านผู้โชคดีของจังหวัดขอนแก่นก็เป็นได้.. แล้วอย่าลืมลงเกม KOS ไว้ด้วยนะ
รางวัลกิจกรรม
ร้านที่ 1 – 10 : รับรางวัล เงินสด 500 บาท พร้อมเสื้อยืด KOS จำนวน 1 ตัว
ร้านที่ 11 ขึ้นไป : รับคูปองเงินสด MK จำนวน 5 ใบ พร้อมเสื้อยืด KOS จำนวน 1 ตัว

– กิจกรรม KOS ไฝว้!! ยกร้าน
ในวันเดียวกัน (เสาร์ที่ 14 กันยายน) ชาวร้านเน็ทจังหวัดขอนแก่นโปรดทราบ ทีมงานมีกิจกรรมแข่งขันสุดมันส์มาให้ร่วมสนุกกัน นั่นคือการแข่ง Mini Match รอบพิเศษภายในร้านที่คุณกำลังเล่นเกมอยู่ แบ่งทีมๆ ละ 3-5 คน โดยใช้ตัวละครพิเศษที่จัดเตรียมไว้แข่งขันกัน ค้นหาทีมชนะเลิศประจำร้านนั้นๆ รับของรางวัลไปยกทีม
รางวัลกิจกรรม ทีมชนะเลิศ : รับคูปองเงินสด MK มูลค่า 1,000 บาท พร้อมเสื้อยืด KOS

– การแข่งขันรอบคัดเลือก King of Regions ประจำภูมิภาคตะวันออกเฉียงเหนือ (อีสาน)
มาถึงไฮไลท์หลักนั่นคือการแข่งขันรอบคัดเลือกระดับภูมิภาคเพื่อค้นหาทีมชนะ เลิศในการเป็นตัวแทนประจำภาคอีสาน เป็นตัวแทนเข้าร่วมการแข่งขัน KOS Champion League รอบชิงชนะเลิศภายในงาน TGSBIG 2013 ซึ่งสถานที่จัดงานคือ ร้าน Game Station สาขา 1 ในวันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน 2556 ผู้เข้าร่วมแข่งขันทุกท่านโปรดเตรียมตัวให้พร้อม การแข่งขันจะเริ่มขึ้นเวลา 13.00 น. – 17.00 น.

KOR2

519/2 ถนนหน้าเมือง ต.เมืองเก่า อ.เมืองขอนแก่น จ.ขอนแก่น 40000

KOR3

ดูแผนที่คลิกที่นี่!!

– GG Mission ภารกิจลับกับเกรียนแก๊ง
ปิดท้ายกับรายการ GG Mission ภารกิจลับกับเกรียนแก๊งค์ (Girl Gang ของเราไม่ว่างจึงส่งเกรียนแก๊งค์มาแทน) กับภารกิจในการตามล่าหาร้านอาหาร และสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดัง รวมไปถึงการตามรอยตำนานเมือง ซึ่งงานนี้ต้องบอกว่าเราขอต่าง ฉีกกฎเกณฑ์เดิมๆ เพื่อนๆ คนใดพบเจอทีมงานแล้วเกิดอยากแจมก็ตามมากันได้ แล้วมารอชมคลิปกันว่าจะแนวขนาดไหน

KOR4

ใกล้เข้ามาเรื่อยๆ แล้วกับการแข่งขันสุดยิ่งใหญ่ชิงรถยนต์ Nissan March, รางวัลเงินสด และแรร์ไอเทมภายในเกม รวมมูลค่ากว่า 1,000,000 บาท ซึ่งรอให้คุณได้เป็นเจ้าของ อย่ารอช้า รีบสมัครด่วน…เพราะคุณอาจจะเป็นหนึ่งในผู้ที่ได้รับรางวัลก็เป็นได้ สนใจสมัครเข้าแข่งขัน และอ่านรายละเอียดการแข่งขันเพิ่มเติมได้ที่ http://league.kos.in.th/

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment