TDP ควงแขน DragonFly แถลงข่าวเปิดตัว The King of Fighters Online ให้คนไทยได้เล่นที่แรก

Kofpress9

ถือโอกาศฤกษ์งามยามดี True Digital Plus ควง DragonFly ร่วมกันแถลงข่าวเปิดตัวเกมส์อย่างเป็นทางการ MOBA ตัวใหม่ The King of Fighters Online พร้อมชูสโลแกน “เร็ว สนั่น มันส์ลืมโลก” งานนี้ได้นักชกชื่อก้องโลกอย่าง บัวขาว บัญชาเมฆ ร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์

สำหรับเกมส์ The King of Fighters Online ได้เริ่มพัฒนากันตั้งแต่ปี 2551 โดย True Digital Plus ร่วมพัฒนากับทาง DragonFly มาโดยตลอด และด้วยความร่วมมือที่เหนียวแน่นในการให้บริการเกมส์ออนไลน์ Special Force กว่า 7 ปี ทำให้ DragonFly เชื่อมั่นในความสามารถและศักยภาพเป็นอย่างดีจึง ไว้วางใจให้ The King of Fighters Online เป็นผู้ให้บริการในประเทศไทย อีกทั้งยังขนเกมส์นี้มาให้ประเทศไทยได้สัมผัสก่อนใคร จนตอนนี้ทำเอาเกมเมอร์จากทั่วทั้งโลกนั่งมองตาปริบๆ แม้แต่สื่อเกมส์ออนไลน์ชั้นนำในต่างประเทศต่างก็ให้ความสนใจกันอย่างมาก มีการนำข่าวของ The King of Fighters Online ไปลงกันแทบทุกสื่อ แถมยังได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีอีกด้วย

Kofpress1

Kofpress2

Kofpress3

Kofpress4

งานนี้เหล่าเกมเมอร์ไทยก็อย่าได้รอช้าเตรียมตัวให้พร้อม ใครที่ได้เข้าทดสอบไปแล้วก็คงพอทราบแนวทางในการเล่นไปพอสมควรแล้ว แต่หากเพื่อนๆ คนไหนยังไม่เคยทดสอบก็รอติดตามข่าวคราวกันดีๆ ช่วงเดือนตุลาคมนี้จะมีเปิดให้ทดสอบกันอีกครั้ง งานนี้อย่าได้พลาดเด็ดขาด นอกจากนั้นจะมีการเปิดตัวแก่เกมเมอร์กันอีกครั้ง ในงานเกมส์ครั้งใหญ่ที่กำลังจะมาถึงในเดือนตุลาคมนี้ด้วย

Kofpress5

Kofpress6

Kofpress7

Kofpress8

จากที่หลายๆ คนสงสัยว่าเกมส์นี้มีตัวละครแค่ 20 ตัวให้เล่นเองนะ ไม่หลากหลายเลย ขอบอกว่าไม่ต้องกังวลไปครับ ภายใน 1 ปีจะมี Fighter ให้ครบ 100 คนแน่นอน ใครที่ชื่นชอบหรือติดตาม MOBA เกมส์ใหม่เกมส์นี้ก็สามารถเกาะติดความคืบหน้าได้ทั้งจากทางเว็บไซด์ Game-Ded แห่งนี้หรือจะติดตามผ่านแฟนเพจ https://www.facebook.com/KOFTH หรือทางเว็บไซด์ www.KOF.in.th

นานๆ ทีจะมีเกมส์ออนไลน์เลือกที่จะมาเปิดที่ไทยเป็นประเทศแรกไม่ลองได้หรอครับ และทีมงาน KOF ยังฝากมาบอกอีกว่า เพื่อนๆ เล่นแล้วไม่ชอบตรงไหน อยากให้ปรับตรงไหน อยากให้เพิ่มอะไร ทางทีมงาน KOF น้อมรับเต็มที่เพราะอยากให้ KOF เป็นเกมส์ที่ตรงใจคนไทยที่สุด

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment