Daybreak เจาะลึกความสามารถของอาชีพ Wizard

DBwi

Daybreak เจาะลึกความสามารถของอาชีพ Wizard อาชีพนักเวทที่สามารถเลือกเล่นได้ทั้งนักเวทที่ใช้เวทมนตร์ระดับสูงโจมตี หรือจะเล่นสายซัพพอร์ท โดยสามารถเลือกได้เมื่อตอนเลเวล 20

ในการเรียนสกิลแต่ละครั้ง นอกจากจะใช้ค่า EXP ในการเรียนและระดับเลเวลที่ถึงแล้ว ยังต้องมีเงินเหรียญทองในการอัพสกิลด้วย เพราะฉะนั้นคนที่จะเล่นจะต้องตัดสินใจว่าจะเลือกเล่นสายไหนก่อน หากเลือก 2 สายตั้งแต่ต้นจะทำให้เปลืองค่าใช้จ่ายและ EXP

DBwi1

Wizard สายอาชีพโจมตีเวทที่รุนแรงที่สุดและสามารถโจมตีศัตรูได้ในบริเวณกว้างเมื่อเลเวล 20 จะต้องเลือกสายการเล่นอีกครั้งหรือที่เรียกว่า Talent โดยมีด้วยกันทั้งหมด 2 สายคือ สายโจมตีหรือ Elemental และสาย Light หรืออาจจะเลือกทั้ง 2 สายเลยก็ได้ แต่เวลาต่อสู้จะต้องเลือกแบบใดแบบหนึ่ง (หากต้องการสลับให้กด Z ในขณะต่อสู้)

ทักษะพื้นฐานอาชีพนัก Wizard

DBwi2

DBwi3

สาย Elemental

สายอาชีพแรกของ Wizard จะเป็นสายที่ใช้เวทในการโจมตีเป็นหลัก ที่จะต้องเรียกได้ว่าเป็นอาชีพที่ใช้เวท Combo อย่างเมามันส์ที่สุดในเกม Daybreak เลยก็ว่าได้ เพราะมีทั้งเวทในการหยุดฝ่ายตรงข้ามซึ่งเป็นเวทติดตัวที่จะสามารถทำให้ทักษะบางทักษะนั้นมีความรุนแรงขึ้นไปอีก

ทักษะติดตัวเพิ่มความชำนาญในการใช้ธาตุ

DBwi4

DBwi5

สาย Light

เป็นอีกหนึ่งสายของอาชีพ Wizard ซึ่งจะเป็นเสมือนอาชีพสายซัพพอร์ทที่สามารถช่วยเหลือเพื่อนๆ คนอื่นๆ ได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นเวทในการรักษาหรือหรือเวทในการซัพพอร์ทที่เรียกได้ว่าใช้ได้ดีเลยทีเดียว

ทักษะติดตัวเพิ่มความสามารถในการใช้พลังแห่งแสง

DBwi6

DBwi7

DBwi8

DBwi9

อย่างไรก็ตามหากเลือกเรียนทั้ง 2 สายจะต้องเสียเงิน 1,000 เหรียญทอง เพื่อเปิด Talent ที่ 2 และจะต้องเปลืองค่า EXP และเงินเหรียญทองในการอัพสกิลมากขึ้น ทางที่ดีเราเก็บเลเวลไปได้สักพักแล้วค่อยมาเรียน Talent ที่ 2 ก็ได้

DBwi10

เพื่อนๆ สามารถติดตามรายละเอียดของเกมออนไลน์ใหม่ Daybreak เพิ่มเติมได้ที่ www.daybreak.in.th และแฟนเพจ www.facebook.com/daybreakclub

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment