เวโลฟ ไทย แถลงข่าวเปิดตัว Rosh Online พร้อมเล่นกันยาวๆ 29 สิงหาคมนี้

Roshday1

วันนี้ทางบริษัท เวโลฟ ไทย จำกัด และบริษัท กาแล็คซี่ เกท จำกัด ได้ถือโอกาสอันดีควงแขนกันมาเปิดตัวเกมส์ออนไลน์ตัวใหม่ภายใต้การดูแลของ เวโลฟ ไทย โดยงานนี้ได้พาร์ทเนอร์ใจดีแห่งวงการเกมส์ Gview ให้การสนับสนุนเครื่องคอมพิวเตอร์แรงๆ ให้เหล่าสื่อมวลและเหล่าพาร์ทเนอร์ทั้งหลายได้ทดสอบเกมส์ใหม่ Rosh Online กันอย่างถึงใจ

Roshday3

Roshday2

Roshday4

Roshday5

คุณ พอล ฮ็อง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กาแลคซี่ เกท จำกัด ทีมพัฒนาที่เคยฝากผลงานโดนใจเกมเมอร์ไทยอย่างเกมส์ Laghaim และ Last Chaos มาแล้ว การกลับมาครั้งนี้ของพวกเขาจึงตัดสินใจนำผลงานชิ้นโบว์แดงของ กาแลคซี่ เกท อย่างเกมส์ Rosh Online ผู้เล่นชาวไทยได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด 29 สิงหาคมนี้ โดย Rosh Online จะเป็นการเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการไปเลยไม่มี CBT ไม่มีรีเซ็ต

จากนั้น คุณรุ่งลักษณ์ แสงรัตนทองคำ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท เวโลฟ ไทย จำกัด ได้อธิบายถึงจุดเด่นที่ทำให้ Rosh Online น่าเล่นจนประสบความสำเร็จอย่างสูงในรัสเซีย และอเมริกาใต้ มาแล้ว ด้วยความต้องการสเปคที่ไม่สูง แต่ให้ภาพที่สวยในระดับที่น่าพอใจ ระบบอาชีพที่เริ่มต้นจะมีให้เลือกมากถึง 7 อาชีพ และสามารถพัฒนาต่อได้มากถึง 49 สายอาชีพ เรียกได้ว่าเป็นเกมส์ออนไลน์ที่มีอาชีพให้เราเลือกเล่นหลากหลายมากๆ เลยทีเดียว

Roshday6

Roshday7

ระบบสัตว์ขี่ที่งานนี้คุณจะไม่ได้มีไว้ขี่โชว์อย่างเดียวเท่านั้น แต่คุณยังสามารถซ้อนสาวซ้อนเพื่อน ได้มากสุดถึง 3 คนด้วยกัน ระบบ Fletta System เมื่อเราจัดการมอนสเตอร์ลงได้เราจะได้รับ FP ที่สามารถนำไปอัพสกิลอีกแขนงที่เรียกว่า Fletta Skill โดยสกิลในหมวดนี้จะเพิ่มค่าสถานะพื้นฐานอย่าง เพิ่ม HP สูงสุด เพิ่ม MP สูงสุด เพิ่มพลังโจมตี เพิ่มโจมตีเวทย์ เป็นต้น

และอีกจุดที่เชื่อว่าต้องถูกใจนักเล่นชาวไทยแน่นอนนั่นคือ ระบบสงครามที่รองรับผู้เล่นได้มากถึงฝ่ายละ 1,000 คน แบบนี้เปิดศึกกันมันส์สะท้านทรวงแน่นอน

Roshday8

Roshday9

และท้ายสุดคุณ พอล ฮ็อง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กาแลคซี่ เกท จำกัด ได้ให้เกียรติจับรางวัล Lucky Draw ของรางวัลจาก Gview มอบแก่พี่สื่อและพาร์ทเนอร์ที่เข้าร่วมงานในวันนี้

อย่าลืมนะครับ เกมส์ใหม่ Rosh Online เปิดให้เล่น 29 สิงหาคมนี้ ไม่มี CB ไม่มีรีเซ็ต เล่นกันได้เลยยาวๆ

Roshday10

Roshday11

Roshday12

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment