เตรียมตัวสู่การแข่ง KOS Champion League by เถ้าแก่น้อย กับระบบเปลี่ยนอาชีพฟรี

changekos

เตรียมตัวสู่การแข่งขันสุดยิ่งใหญ่ KOS Champion League by เถ้าแก่น้อย กับระบบการเปลี่ยนอาชีพภายในเกม ฟรี!! เปิดโอกาสให้ผู้เล่นเกม KOS ทุกท่านสามารถสลับสับเปลี่ยนสายอาชีพของตัวละครได้ไม่จำกัด โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ เพื่อเป็นการเตรียมพร้อม วอร์มอัพ ทดสอบสกิลของอาชีพต่างๆ ได้อย่างเต็มที่

สำหรับการแข่งขันในรอบคัดเลือก King of Regions และรอบชิงชนะเลิศของ KOS Champion League by เถ้าแก่น้อย นั้นผู้เข้าแข่งขันทุกคนจะใช้ตัวละครพิเศษ ซึ่งมีระดับไอเทมที่เท่าเทียมกันในการแข่งขัน และเปิดโอกาสให้สามารถอัพสกิล และสเตตัสได้เอง เพราะฉะนั้นไม่ว่าใครก็มีสิทธิ์คว้าแชมป์ได้…

ระยะเวลา

27 สิงหาคม – 10 กันยายน 2556 (รวม 2 สัปดาห์)

ขั้นตอนการเปลี่ยนอาชีพ

ผู้เล่นที่ต้องการเปลี่ยนอาชีพ สามารถไปหา NPC พ่อค้าโชห่วยระดับสูง ภายใน เมืองแห่งแสง (พิกัด 349,304) หรือที่เมืองจอห์นเลอร์ (พิกัด 294, 597) จากนั้นเลือกหัวข้อ “ย้ายอาชีพฟรี” และเลือกอาชีพที่ต้องการจะเปลี่ยนได้ทันที

changekos1

ข้อควรทราบเกี่ยวกับการเปลี่ยนอาชีพ

• เฉพาะตัวละครที่มีสถานะ VIP (ทุกระดับ) จึงจะสามารถใช้ฟังก์ชั่นเปลี่ยนอาชีพได้!!
• ผู้เล่นสามารถเลือกเปลี่ยนอาชีพได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง
• หลังเปลี่ยนอาชีพสกิลสู้รบจะถูกรีเซ็ตทั้งหมด รวมไปถึงค่าประสบการณ์ในการอัพสกิลจะถูกคืนให้แก่ตัวละคร
• หน่วยเงินเหรียญทองแดงที่ใช้ในการอัพสกิล จะไม่ได้รับคืนหลังจากเปลี่ยนอาชีพ
• ค่า Status ของตัวละครจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงแต่อย่างใด หากต้องการรีเซ็ตค่า Status จะต้องใช้ไอเทม “ล้างหนังสือคู่มือ” ในร้านค้า
• ไอเทมอาวุธ และชุดยศแฟชั่นจะถูกถอดออกทันที (เข้ากระเป๋าตัวละคร) หลังจากเปลี่ยนอาชีพแล้ว

สนใจสมัครเข้าแข่งขันชิงรถยนต์นิสสัน มาร์ช พร้อมเงินรางวัล และไอเทมในเกม รวมมูลค่ากว่า 1,000,000 บาท!! ในรายการ KOS Champion League by เถ้าแก่น้อย สามารถอ่านรายละเอียดการแข่งขันเพิ่มเติมได้ที่ League.kos.in.th

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment